Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Ưu đãi mua 3 tặng 3 khi trị nám tại Thu Cúc Clinics, đừng bỏ lỡ?

Khi đăng ký 3 buổi trị nám tại Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được tặng ngay 3 buổi làm trắng da với vitamin C. Chương trình chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2016 cho những ai nhanh tay nhất, còn bạn đã sẵn sàng?

Trị sạch nám với công nghệ Laser YAG Q-Switched

Hiện nay, Thu Cúc Clinics đang áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched trong điều trị các loại nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. Tùy trường hợp cụ thể, dựa trên quá trình thăm khám kỹ lưỡng với trang thiết bị hiện đại, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn số buổi chiếu tia laser phù hợp cho từng khách hàng.

Ưu đãi mua 3 tặng 3 khi trị nám tại Thu Cúc Clinics, đừng bỏ lỡ

Khách hàng được tư vấn về công nghệ điều trị nám và ưu đãi đang áp dụng tại Thu Cúc Clinics.

Thông thường, một buổi điều trị sẽ kéo dài khoảng 60 phút. Tia laser sẽ được bắn trực tiếp vào vùng da bị nám, phá vỡ các đốm nám thành mảnh nhỏ và loại bỏ chúng ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhên của cơ thể, cho da sáng láng mịn tự nhiên, chỉ sau 3 buổi thực hiện (tùy thuộc cơ địa mỗi người). Và để tăng cường sức sống cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, bổ sung viamin C cho da là gợi ý không thể bỏ qua.

Phục hồi da sáng khỏe từ bên trong với vitamin C

Ưu đãi mua 3 tặng 3 khi trị nám tại Thu Cúc Clinics, đừng bỏ lỡ

Công nghệ Laser YAG Q-Switched cho hiệu quả trị nám tối ưu nhất hiện nay.

Vốn được xem là “thần dược” của làn da, vitamin C mang lại rất nhiều lợi ích như: làm trắng, chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố melanin… Hơn nữa, do cơ thể không thể tự tổng hợp vitamin C nên chúng ta cần bổ sung vitamin này từ bên ngoài vào. Bên cạnh con đường ăn uống, tăng cường các loại rau quả tươi thì việc đưa vitamin C trực tiếp vào sâu trong da nhờ sự hỗ trợ của máy xung điện sẽ cho hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Với liệu pháp tăng cường vitamin C, làn da sau trị nám sẽ mau chóng phục hồi, sáng khỏe từ bên trong và trẻ hóa lâu dài. Sự kết hợp giữa điều trị thẩm mỹ cao và làm đẹp từ thiên nhiên này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài tươi mới, căng tràn sức sống.

Ưu đãi mua 3 tặng 3 khi trị nám tại Thu Cúc Clinics, đừng bỏ lỡ

Liệu pháp làm trắng da bằng vitamin C giúp da phục hồi, trắng sáng, khỏe mạnh.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Cơ hội nhận ưu đãi khủng: đăng ký 3 buổi trị nám, free 3 buổi làm trắng da bằng vitamin C chỉ dành cho những ai nhanh tay nhất. Để đặt lịch ngay từ bây giờ, liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc bạn nhé!

0 nhận xét: