Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Liệu trình trị nám hết bao nhiêu tiền

“Liệu trình trị nám hết bao nhiêu tiền” hay “hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình trị nám ra sao” là những băn khoăn của không ít “chủ khổ”. Để giải đáp được thắc mắc này, mời chị em tham khảo bài viết dưới đây.

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng là mất thẩm mỹ làn da

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng là mất thẩm mỹ làn da

Nám thực chất là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì, thường xuất hiện ở các độ tuổi khác nhau, biểu hiện của chúng là những đốm nhỏ, có màu vàng, nâu đen. Nám xuất hiện tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở những nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như trán, cằm, hai gò má…

Theo nghiên cứu, nguyên nhân gây ra tình trạng này là do: Rối loạn nội tiết tố, di truyền, ngoài ra là các thói quen hình thành như uống nhiều rượu bia, ra ngoài không bôi kem chống nắng, căng thẳng mệt mỏi kéo dài… Để khắc phục tình trạng này không ít chị em tìm đến giải pháp trị nám bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics. Vậy liệu trình này hết bao nhiêu tiền và hiệu quả của chúng ra sao?

Trị nám da

Trị nám da tại Thu Cúc Clinics thường kéo dài 1 – 3 lần, mỗi lần tương đương 3.500.000đ

Laser YAG Q-Switched – Công nghệ trị tàn nhang hàng đầu Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận về hiệu quả cũng như sự an toàn. Với khả năng điều chỉnh bước sóng và tần số thông minh, Laser YAG Q-Switched chỉ tác động đến các hắc sắc tố mà không gây bất cứ tổn thương nào cho bề mặt và những vùng da mô lân cận. Bên cạnh đó, ánh sáng laser còn kích thích sự tuần hoàn, trao đổi chất và tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, làm sáng da hiệu quả.

Một liệu trình trị nám da với Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics thường kéo dài từ 1-3 lần, tương đương với 3.500.000/ lần  thực hiện tùy thuộc vào hiện trạng vùng nám da cần điều trị của mỗi khách hàng. Nếu nám da của thưa và nhạt màu thì có thể chỉ cần thực hiện một lần mà thôi. Thế nhưng đối với những bạn có vết nám dày và sậm màu hơn thì có thể phải thực hiện đến lần thứ 3 để xóa sạch tàn nhang như ý muốn. Để xác định đúng liệu trình trị nám da thì khách hàng cần đến trực tiếp địa chỉ thực hiện để được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể.

Toàn bộ sản phẩm hỗ trợ trị nám đều được chiết xuất từ thiên nhiên

Toàn bộ sản phẩm hỗ trợ trị nám tại Thu Cúc Clinics đều được chiết xuất từ thiên nhiên

Là khách hàng trải nghiệm trị nám da tại Thu Cúc Clinics, chị Hằng Minh (35 tuổi – giáo viên) cho biết: “ Mình biết đến trị nám tại Thu Cúc Clinics qua một người bạn. Ban đầu mình sợ chi phí đắt nên còn ngần ngại không dám thực hiện, nhưng sau khi gọi điện được tư vấn cụ thể thì mọi vấn đề dường như đều được giải quyết. Liệu trình thực hiện trị nám của mình là 2 lần/ 7.000.000đ. Đúng là tiền nào của ấy, vùng da sau khi điều trị sáng mịn hẳn lên, những đốm nâu sậm được làm mờ rõ rệt khiến mình rất hài lòng. Bây giờ ai hỏi mình ở đâu trị nám da hiệu quả – chi phí phù hợp nhất, mình sẽ chẳng ngần ngại giới thiệu ngay đến Thu Cúc Clinics”

Là cơ sở thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc và điều trị da, Thu Cúc Clinics đã sớm cập nhật Laser YAG Q-Switched để trị các vấn đề về các sắc tố cho khách hàng, đặc biệt là trị nám da, tàn nhang. Quy trình điều trị tại đây được nghiên cứu và thực hiện một cách khoa học, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Các bác sĩ Thu Cúc Clinics sẽ thăm khám, tư vấn cụ thể và đưa ra liệu trình phù hợp với từng tình trạng da của mỗi người. Đặc biệt, thực hiện điều trị là những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về y khoa thẩm mỹ. Quá trình trị nám sử dụng các sản phẩm cao cấp. độc quyền, cho hiệu quả điều trị tối ưu.

Trị nám tại Thu Cúc Clinics đang được đông đảo chị em quan tâm

Trị nám tại Thu Cúc Clinics đang được đông đảo chị em quan tâm

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trị nám hay có nhu cầu đặt lịch hẹn làm đẹp, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: