Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

“Bí quyết vàng” trị tàn nhang bằng vitamin E bạn đã thử?

Không chỉ có lợi cho sức khỏe, vitamin E còn đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả, an toàn tại nhà.

Tác dụng vitamin E đối với tàn nhang

Theo nghiên cứu, vitamin E chứa lượng chất chống oxy hóa, các dưỡng chất cần thiết đem đến khả năng tăng cường sức sống, cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melamin nằm sâu dưới da. Bên cạnh đó hoạt chất này có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, phòng chống ung thư da và quá trình lão hóa. Do vậy, bạn có thể sử dụng vitamin E để trị tàn nhang và làm đẹp mà không phải lo lắng tác dụng phụ nào do chúng gây ra. Vitamin E được chia làm 2 dạng:

Vitamin E có khả năng trị tàn nhang hiệu quả tại nhà

Vitamin E có khả năng trị tàn nhang hiệu quả tại nhà

– Vitamin E từ thiên nhiên: Ðược chiết xuất từ dầu thực vật như đậu tương, ngô, mầm lúa mạch, các loại hạt có dầu như hạt hướng dương.

– Vitamin E tổng hợp: gồm 8 đồng phân nhưng chỉ có 1 đồng phân giống vitamin E thiên nhiên là d – alpha tocopherol chiếm 12,5%, vì vậy tác dụng của vitamin E tổng hợp thấp hơn so với loại có nguồn gốc thiên nhiên.

Về cơ chế hấp thụ của 2 dạng vitamin E này trong cơ thể không có gì khác nhau, nhưng loại vitamin thiên nhiên thường được chị em sử dụng nhiều hơn so với loại tổng hợp.

Các phương pháp trị tàn nhang bằng Vitamin E

Vitamin E + trứng gà: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E với lòng đỏ trứng gà giúp nhanh chóng cải thiện làn da tàn nhang thâm sạm. Cách thực hiện như sau: Trộn đều vitamin E, lòng đỏ trướng gà theo tỉ lệ 3:1. Tiếp đến rửa sạch vùng cần điều trị và chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhang để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả, bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Các dưỡng chất trong hỗn hợp vitamin E và mật ong đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả

Các dưỡng chất trong hỗn hợp vitamin E và trứng gà đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả

Vitamin E + chanh tươi: Đây là phương pháp rất đơn giản sẽ khiến làn da bạn được cải thiện đáng kể và trị tàn nhang nhanh chóng. Cách thực hiện: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với vitamin E theo tỉ lệ 2:4 rồi khuấy đều. Sau đó chà lên vùng da bị tàn nhang, kết hợp mát xa theo hình tròn từ trong ra ngoài để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Đợi lớp mặt nạ khô, bạn rửa lại bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngăn tình trạng tàn nhang sẽ được cải thiện lên đáng kể.

Vitamin E + mật ong: Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa kết hợp với các dưỡng chất tự nhiên trong vitamin E sẽ tạo thành hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả, an toàn. Đầu tiên, đem trộn vitamin E, mật ong theo tỉ lệ 2:1. Sau đó, chà chúng lên vùng cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng thường xuyên cách trị tàn nhang này trong vòng nửa tháng bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Hỗn

Thoa hỗn hợp vitamin E, mật ong mỗi ngày có khả năng trị tàn nhang nhanh chóng

Lưu ý rằng, để các loại mặt nạ phát huy hiệu quả tốt nhất, các bạn cần loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết bằng cách rửa mặt trước khi sử dụng. Những công thức trị tàn nhang từ vitamin E tương đối dễ làm, tiết kiệm… Tuy nhiên, muốn có hiệu quả tốt các bạn cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài.

Bởi vậy để loại bỏ tàn nhang và ngăn ngừa chúng tái phát, bạn nên áp dụng công nghệ cao. Hiện nay, Laser Q – Switched là công nghệ trị tàn nhang an toàn, hiệu quả được đông đảo chị em lựa chọn và có những phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm. Với laser thế hệ mới có khả năng trị tàn nhang không gây đau rát, ngăn chặn việc để lại sẹo giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đang được đông đảo chị em quan tâm

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đang được đông đảo chị em quan tâm

Công nghệ đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu khu vực. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình điều trị tàn nhang vượt trội đạt chuẩn an toàn, đội ngũ bác sĩ thực hiện chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau điều trị tận tình, chu đáo.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: