Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Mẹo vặt: trị đồi mồi bằng cà tím

Tham khảo các cách trị đồi mồi bằng cà tím hiệu quả, đơn giản dưới đây, chắc chắn sẽ là “bí quyết vàng” giúp phái đẹp sở hữu làn da khỏe khoắn đều màu tự nhiên.

Không chỉ được biết đến là thực phẩm trong gian bếp, cà tím còn được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian như chữa táo bón, các bệnh tim mạch… Đặc biệt, do thành phần giàu vitamin A, C và một số hợp chất khác có tác dụng khử gốc melanin, bởi vậy sử dụng cà tím là phương pháp rất hữu hiệu trong việc điều trị những đốm đồi mồi trên da.

Trị đồi mồi bằng cà tím

Trị đồi mồi bằng cà tím hiệu quả tại nhà

Trị đồi mồi bằng cà tím hiệu quả tại nhà

Đây được coi là phương pháp trị đồi mồi đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Cà tím thái lát, xay nhuyễn cho ra bát sạch. Tiếp đế rửa sạch vùng da bị đồi mồi rồi chà nguyên liệu vừa làm lên. Để dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả, bạn nên kết hợp với một số động tác như mát xa nhẹ nhàng hay vỗ nhẹ. Thư giãn khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng cách này đều đặn 2 lần/ ngày, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ đi rõ rệt.

Trị đồi mồi bằng cà tím + mật ong

Các dưỡng chất có trong hỗn hợp mật ong, cà tím đem đến khả năng trị đồi mồi tại nhà

Các dưỡng chất có trong hỗn hợp mật ong, cà tím đem đến khả năng trị đồi mồi tại nhà

Nếu sở hữu làn da dầu thì đây chắc chắn là “hỗn hợp vàng” dành cho bạn. Bởi chúng vừa có khả năng xóa mờ đốm đồi mồi, vừa có tác dụng giúp lỗ chân lông thông thoáng, da mềm mịn, khỏe khoắn tự nhiên.

Với cách trị đồi mồi bằng cà tím này, bạn có thể thực hiện như sau: Cà tím rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước rồi trộn đều với 2 thìa mật ong. Tiếp đó chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Đợi khoảng 20 phút cho mặt nạ khô hẳn thì rửa lại bằng nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần.

Trị đồi mồi bằng cà tím + sữa tươi

Sữa tươi có chứa một hàm lượng AHA tự nhiên, vì vậy, sự kết hợp cà tím sẽ mang đến tác dụng bóc tách các tế bào chứa nhiều hắc sắc tố và làm mờ đi các đốm đồi mồi trên da.

Hỗn hợp sữa tươi, cà tím có khả năng trị đồi mồi hiệu quả tại nhà

Hỗn hợp sữa tươi, cà tím có khả năng trị đồi mồi hiệu quả tại nhà

Trị đồi mồi bằng cà tím, sữa tươi được thực hiện như sau: Cũng giống như cách trên, cà tím được xay nhuyễn, chắt lấy nước, tiếp đến trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 2:1. Sau đó làm sạch vùng da điều trị rồi chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp với động tác mát xa nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài. Thư giãn khoảng 15 phút để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu thì rửa lại bằng nước ấm. Muốn đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần.

Lưu ý:

+ Rửa thật sạch mặt trước khi đắp mặt nạ đồi mồi với cà tím.

+ Kiên trì thực hiện đều đặn các ngày trong tuần để có kết quả trị đồi mồi hữu hiệu.

+ Trong quá trình chữa đồi mồi bằng cà tím, bạn nên uống nhiều nước và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu

Cách trị đồi mồi bằng cà tím có ưu điểm tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện tại nhà tuy nhiên về hiệu quả thì chúng chỉ có tác dụng làm mờ những đốm nâu sậm chứ không có khả năng xóa sạch như nhiều người nghĩ. Bởi vậy để loại bỏ những đốm đồi mồi trên da, ngăn không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại và đảm bảo sự an toàn cho “chủ khổ”, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – cơ sở thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Đến đây khách hàng không những đạt được hiệu quả trong việc trị đồi mồi mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: