Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser YAG

Sử dụng công nghệ cao được coi là cách trị tàn nhang tiên tiến hiện nay. Không chỉ giúp loại bỏ những đốm nâu sậm màu trong thời gian ngắn nhất, phương pháp này còn đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe.

Tàn nhang xuất hiện nhiều nhất ở những vị trí mặt, tay, cổ... gây mất thẩm mỹ làn da

Tàn nhang xuất hiện nhiều nhất ở những vị trí mặt, tay, cổ… gây mất thẩm mỹ làn da

Tàn nhang là vấn đề về da thường gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Theo nghiên cứu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do các sắc tố melanin hoạt động quá mạnh gây ra các chấm nhỏ li ti, chúng có màu nâu sẫm nhỏ bằng đầu tăm hoặc bằng hạt đậu, có thể lan rộng khắp da, gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này không ít chị em đã tìm đến và áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Laser YAG Q-Switched được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao nhất, cho hiệu quả trị tàn nhang vượt trội. Năng lượng laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các vết sắc tố sậm màu dưới da được xóa bỏ một cách hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched đem đến hiệu quả, an toàn tối ưu cho khách hàng

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched đem đến hiệu quả, an toàn tối ưu cho khách hàng

Điểm nổi bật của công nghệ này không chỉ là ở khả năng loại bỏ các vết tàn nhang, xử lý các vết sắc tố dưới da… mà còn ở tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh vùng điều trị. Với phương pháp này, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu. Làn da sau điều trị trở nên đồng màu, tự nhiên, ngăn chặn khả năng tái phát tàn nhang.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đang là địa chỉ uy tín đối với hầu hết chị em.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đang là địa chỉ uy tín đối với hầu hết chị em.

Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, Thu Cúc Clinics luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất trong chăm sóc và đặc trị các vấn đề về da, đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn và làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong. Đến đây bạn không những loại bỏ được đốm tàn nhang hiệu quả, mà còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, nhân viên điều dưỡng tận tình, chu đáo, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ trị tàn nhang Laser YAG hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

0 nhận xét: