Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Trị nám bằng laser có hết không?

Liệu trị nám bằng laser có hết không? Chăm sóc da sau khi trị nám bằng laser như thế nào để duy trì hiệu quả thẩm mỹ… Những băn khoăn trên sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại là giải pháp tối ưu nhất để trị các vấn đề sắc tố, tuy nhiên đối với tình trạng nám da, kết quả điều trị của mỗi người khác nhau khiến người ta băn khoăn liệu trị nám bằng laser có hết không.

Trên thực tế, câu trả lời chính xác cho băn khoăn “trị nám bằng laser có hết không” lại phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Trị nám da bằng laser càng sớm, hiệu quả càng cao

Do chân rễ nám nằm sâu trong da nên rất khó tác động, lại dễ lan phát nên những giải pháp ngoài da hay dùng thuốc uống không đem lại hiệu quả như mong đợi. Chưa kể những rủi ro khác vì dùng phải sản phẩm nhái, kém chất lượng…, dẫn tới tổn thương da, thậm chí là nám đậm màu, rễ ăn sâu vào lớp bì và khó trị hơn.

Trị nám bằng laser càng sớm, hiệu quả điều trị càng cao.

Trị nám bằng laser càng sớm, hiệu quả điều trị càng cao.

Chính vì vậy, đừng đợi đến khi nám đã ở tình trạng nặng mới tìm tới giải pháp công nghệ hiện đại bởi trị nám bằng laser có hết không sẽ phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của làn da. Với trường hợp nám mới hình thành, còn mờ nhạt và điều trị sớm, hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều khi chúng đã lan phát trên diện rộng và đậm màu.

Cần điều trị tại địa chỉ uy tín với công nghệ laser phù hợp

Sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại đã đem đến những giải pháp trị nám khoa học, dựa theo cơ chế: tận dụng năng lượng laser phù hợp tác động xuyên qua lớp biểu bì để phá vỡ cấu trúc melanin, nhờ đó các vết nám nhanh chóng biến mất. Với sự xuất hiện của công nghệ laser, tưởng chừng như các chị em sẽ không còn phải lo lắng về những vết nám da mất thẩm mỹ nữa. Nhưng trên thực tế, việc trị nám bằng laser có hết không còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Không ít người gặp phải tình trạng bỏng rát, đen sạm, thậm chí là nám đậm màu và khó chữa hơn sau khi điều trị bằng tia laser. Nguyên nhân dẫn đến những tình trạng này là do ứng dụng công nghệ phù hợp, chỉ định hay quy trình không chính xác, thao tác của kỹ thuật viên kém…

Trị nám bằng Laser YAG Q-Switched cho hiệu quả điều trị tối ưu nhất hiện nay.

Trị nám bằng Laser YAG Q-Switched cho hiệu quả điều trị tối ưu nhất hiện nay.

Để đảm bảo an toàn, các chị em chỉ nên thực hiện tại những nơi đã có thương hiệu, được nhiều người tin chọn và tay nghề của kỹ thuật viên điều trị đảm bảo. Đặc biệt, bạn chỉ nên chọn nơi đang ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Swictched để trị nám da. Đây chính là giải pháp tối tân nhất cho tới thời điểm hiện tại, hiệu quả và sự an toàn đã được FDA kiểm chứng.

Chăm sóc da đúng cách sau khi trị nám bằng laser

Trị nám bằng laser có hết không còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc và bảo vệ da của bạn sau khi điều trị. Nếu điều này không được đảm bảo, rất có thể, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ tái nám trở lại.

– Khi làm sạch vùng da điều trị, sử dụng nước sạch có  nhiệt độ vừa phải, không quá nóng hay quá lạnh.

– Không trang điểm trong suốt quá trình điều trị.

– Không tự ý bóc, cậy vùng da cần điều trị khi đang bong vảy

Ăn uống khoa học sẽ giúp cho làn da nhanh chóng hồi phục, đều màu và hạn chế khả năng tái nám.

Ăn uống khoa học sẽ giúp cho làn da nhanh chóng hồi phục, đều màu và hạn chế khả năng tái nám.

– Uống đủ nước (khoảng 2 lít mỗi ngày), bổ sung thêm rau xanh, hoa quả tươi

– Kiêng các thực phẩm có tính kích thích, gây nhức, lồi sẹo như: hải sản, trứng, thịt bò, rau muống, rượu, bia, cafe, gia vị cay nóng…

– Không đi bơi, không để cơ thể ra nhiều mồ hôi

– Tạo thói quen bôi kem chống nắng và sử dụng trang phục bảo hộ mỗi khi ra ngoài.

– Bôi thuốc đúng theo chỉ dẫn, tái khám theo lịch hẹn.

Rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ trị nám bằng laser tại Thu Cúc Clinics.

Rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ trị nám bằng laser tại Thu Cúc Clinics.

Nếu vẫn còn băn khoăn về địa chỉ trị nám uy tín, Thu Cúc Clinics với hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng cho bạn.  Tại đây, những băn khoăn như trị nám bằng laser có hết không, chăm sóc da sau khi trị nám như thế nào… đều có câu trả lời chính xác, khoa học bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu toàn quốc.

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp này, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: