Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cách chữa đồi mồi ở tay hiệu quả nhất hiện nay

Không như nám hoặc tàn nhang, đồi mồi có thể xuất hiện ở nhiều nơi khác trên cơ thể như gò má, cổ, ngực, ở tay… Vậy đâu là nguyên nhân và cách chữa đồi mồi ở tay hiệu quả nhất?

Nguyên nhân đồi mồi xuất hiện ở tay?

Đồi mồi xuất hiện ở tay (hoặc ở các vị trí khác) là do:

– Vùng da thường xuyên tiếp với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ tốt nhất.

– Sự thay đổi nội tiết tố ở những người phụ nữ đang mang thai , mới sinh con, hoặc do khả năng đào thải của da bắt đầu suy yếu dần khi bạn bắt đầu bước vào giai đoạn độ tuổi trung niên.

chua doi moi o tay

Đồi mồi là bệnh lý có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể

Ngoài ra, một số yếu tố như môi trường sống, di truyền, sử dụng thuốc kháng sinh nhiều… cũng có thể làm da xuất hiện các đốm đồi mồi. Đồi mồi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là nguyên nhân khiến các eva mất đi nét duyên vốn có và tự ti hơn khi giao tiếp với mọi người.

Đồi mồi sẽ phát triển to và sậm màu hơn theo thời gian. Do đó, từ khi đồi mồi mới xuất hiện bạn nên có biện pháp trị liệu, vì để càng lâu sẽ càng khó để loại bỏ hết được.

Các cách chữa đồi mồi ở tay hiệu quả

Chữa đồi mồi ở tay bằng hành tây

Hành tây là thực phẩm được sử dụng phổ biến để chế biến các món ăn bổ dưỡng. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn được xem như một loại thảo dược có khả năng làm đẹp lành tính. Bởi vì, hành tây có tính kháng khuẩn, chống viêm, chữa lành vết thâm và loại bỏ một số dấu hiệu lão hóa da như nám, tàn nhang và đặc biệt là chữa đồi mồi da tay nhờ chất quexetin trong hành tây.

chua doi moi o tay bang hanh tay

Hành tây là nguyên liệu không bỏ qua khi điều trị đồi mồi ở tay

Ngoài khả năng chữa trị đồi mồi, hành tây còn giúp mang lại làn da mềm mại, trắng sáng hơn nhờ chứa lượng lớn axit. Cách chữa đồi mồi ở tay bằng hành tây rất đơn giản, bạn có thể tham khảo cách làm sau:

– Hành tây ép lấy nước rồi thoa lên vùng da tay bị đồi mồi.

– Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và thư giãn khoảng 15 – 20 phút.

– Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Bạn cần kiên trì thực hiện tối thiểu 3 tháng liên tiếp để thấy được hiệu quả.

Cách chữa đồi mồi ở tay bằng đu đủ xanh

Đu đủ là loại cây đặc trưng của vùng nhiệt đới, thường được dùng để chế biến thành nhiều món khác nhau. Đặc biệt, trong thành phần của đu đủ xanh còn có những chất có khả năng xóa tan bệnh trĩ và cải thiện dấu hiệu lão hóa.

chua doi moi o tay bang du du xanh

Thoa trực tiếp nhựa đu đủ lên vùng da bị đồi mồi là cách dùng cho hiệu quả rất tốt

Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng nhựa đu đủ xanh thoa trực tiếp lên các đốm đồi mồi. Đây là một trong những cách chữa đồi mồi da tay nhanh và hiệu quả nhất được các eva tin dùng. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Để các phương pháp này mang lại hiệu quả, bạn cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. Với những người có làn da nhạy cảm, khi bôi các dược liệu thiên nhiên nếu thấy có hiện tượng như ngứa ngáy, bỏng rát… cần dừng sử dụng ngay. Ngoài nhược điểm tốn thời gian, những liệu pháp này cũng không mang lại hiệu quả tối ưu và lâu dài.

chua doi moi o tay bang laser hien dai

Laser YAG Q-Switched là phương pháp giúp điều trị đồi mồi ở tây nhanh chóng và hiệu quả nhất

Công nghệ Laser YAG Q-Switched hiện đang là một trong những cách chữa đồi mồi ở tay hiệu quả, an toàn nhất mà bạn nên tham khảo. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, không gây đau rát, chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Không những thế, các bước sóng của công nghệ này sẽ tác động vào các sắc tố da và nhanh chóng loại bỏ các tổ chức mô lồi của đốm đồi mồi, đem lại làn da khỏe mạnh, đều màu và săn chắc.

Hiện nay, Thu Cúc Clinics đã và đang áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched trong điều trị đồi mồi và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Mọi thông tin chi tiết hoặc đặt lịch để được thăm khám, tư vấn miễn phí bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp tới các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất.

0 nhận xét: