Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Bí quyết điều trị nám và tàn nhang

Nám và tàn nhang luôn là những vấn đề về da được quan tâm hàng đầu của chị em. Để hiểu rõ về các giải pháp trị nám, tàn nhang, các eva hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Nám, tàn nhang thực chất là hiện tượng tăng sinh quá mức sắc tố malanin, tạo thành các đốm sạm màu trên bề mặt da, Những đốm sạm màu có thể xuất hiện li ti thưa thớt hoặc tập trung thành từng đám, chân bám sâu dưới lớp biểu bì. Trước đây, nám, tàn nhang chỉ xuất hiện ở những người ở độ tuổi ngoài 40. Tuy nhiên ngày nay, do hóa chất, mỹ phẩm, ảnh nắng, khói bụi ô nhiễm tác động ngày càng nhiều đến làn da khiến cho những đốm tàn nhang, nám ngày càng xuất hiện sớm hơn.

bi-quyet-dieu-tri-nam-va-tan-nhang.jpg1

Nám, tàn nhang là vấn đề được nhiều người quan tâm

Sử dụng các sản phẩm đặc trị dạng kem

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem đặc trị nám, tàn nhang được bày bán. Không khó để các eva chọn mua sản phẩm đặc trị tuy nhiên eva phải đối mặt với những tình huống hàng giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Đó là chưa kể những trường hợp bị kích ứng cho không hợp hoặc dị ứng với thành phần của kem. Bởi vậy, ngày nay không ít chị em đã hướng sự quan tâm đến phương pháp tự nhiên.

bi-quyet-dieu-tri-nam-va-tan-nhang

Trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trị nám, tàn nhang

Ưu điểm nổi trội của phương pháp này là an toàn, “thân thiện” với hầu hết mọi loại da, tiết kiệm chi phí và nguyên liệu dễ kiếm. Những nguyên liệu tự nhiên trị nám thông dụng không thể không kể đến là tinh bột nghệ, lòng trắng trứng gà, chanh tươi, cám gạo… Mix các nguyên liệu tự nhiên đúng cách là bạn đã thu được hỗn hợp trị nám, tàn nhang từ thiên nhiên hữu hiệu.

Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian, công sức, duy trì thực hiện trong thời gian dài mới nhìn thấy hiệu quả. Bên cạnh đó hầu hết các nguyên liệu tự nhiên chỉ hỗ trợ làm sáng da, xóa mờ các vết nám, tàn nhang trên bề mặt da chứ không có tác động tận chân dưới lớp biểu bì, do vậy không duy trì hiệu quả dài lâu.

bi-quyet-dieu-tri-nam-va-tan-nhang.jpg3

Khách hàng được tư vấn tại Thu Cúc CLinics

Trị nám, tàn nhang bằng công nghệ cao 

Bắt kịp nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, Thu Cúc Clinics đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Q – Switched trong việc điều trị dứt điểm những đốm tàn nhang, nám. Với công nghệ này, sau khi được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn bởi, khách hàng sẽ được làm sạch và thoa tê lên vùng điều trị. Tiếp theo chuyên viên thẩm mỹ sẽ điều chỉnh năng lượng và bước sóng trên thiết bị Laser để phù hợp với màu da và độ nông, sâu của các vết tàn nhang rồi chiếu Laser vào vùng điều trị. Năng lượng Laser sẽ nhanh chóng hấp thụ những sắc tố da sậm màu, làm giãn nở và phá vỡ các đốm đen tận chân gốc sâu dưới. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của Laser Q – Swichted so với công nghệ cũ là có tính chọn lọc khá cao. Laser chỉ hấp thụ những sắc tố đen, không làm ảnh hưởng đến những vùng da ổn định xung quanh.

bi-quyet-dieu-tri-nam-va-tan-nhang.jpg2

Quy trình trị nám được thực hiện bài bản

Liệu trình điều trị thường từ 5 – 7 lần tùy thuộc vào mức độ và tình trạng nám, tàn nhang cụ thể. Không chỉ mang lại hiệu quả lên tới 95%, Laser Q – Swichted rút ngắn thời gian so với công nghệ cũ, không mất thời gian nghỉ dưỡng và khách hàng có thể ra về sau khi thực hiện. Ngoài ra, công nghệ không chỉ làm các đốm tàn nhang biến mất mà còn kích thích sản sinh các tế bào mới, đem lại làn da mịn màng, đều màu, không thâm sạm.

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, Thu Cúc Clinics quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Ứng dụng công nghệ Laser Q – Switched, Thu Cúc Clinics đã điều trị nám, tàn nhang thành công cho đông đảo khách hàng. Mọi thông tin và thắc mắc về dịch vụ cũng như những ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng trong tháng 3 này tại các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

0 nhận xét: