Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tàn nhang có chữa được không?

Tàn nhang có chữa được không là băn khoăn của rất nhiều chị em đang gặp phải vấn đề da liễu này. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, tàn nhang còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của phái đẹp, khiến họ mất đi sự tự tin vốn có.

Trả lời câu hỏi trên, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: tàn nhang có thể chữa được nếu áp dụng đúng công nghệ và thực hiện đúng liệu trình điều trị phác thảo. Với công nghệ Laser YAG Q-Switched, sau khoảng 1 – 3 lần áp dụng, các đốm nâu sẫm màu sẽ dần biến mất, da dần sáng mịn, đều màu tự nhiên.

Tàn nhang có chữa được không

Tàn nhang xuất hiện là do sự gia tăng, rối loạn sắc tố.

Và điều quan trọng hơn cả là hiệu quả này sẽ được duy trì ổn định, lâu dài. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại so với các cách trị tàn nhang truyền thống tại nhà như đắp mặt nạ cà chua, dưa leo, chanh tươi… Những cách trên chỉ giúp làm mờ đốm tàn nhang trên bề mặt da, phải thực hiện thường xuyên trong khi hiệu quả điều trị chậm chạp, không rõ rệt.

Còn với công nghệ Laser YAG Q-Swithched, năng lượng nhiệt từ tia laser sẽ bắn phá các hắc sắc tố trong da thành những mảnh nhỏ. Nhờ đó, da có thể đào thải chúng ra ngoài một cách dễ dàng, nhanh chóng và trở nên sáng mịn tự nhiên. Đặc biệt, tia laser chỉ tác động chọn lọc vào vùng cần điều trị với mức năng lượng, tần số, bước sóng vừa đủ nên không làm tổn thương da hay để lại vết thâm sẹo.

Tàn nhang có chữa được không

Công nghệ Laser YAG Q-Switched được ứng dụng rộng rãi trong điều trị các vấn đề về sắc tố da, cho hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

Từng trải nghiệm công nghệ này, chị Bích Phượng – 29 tuổi, Hà Nội – chia sẻ: “Trước cứ loay hoay với các phương pháp trị tàn nhang tại nhà mà không khỏi, mãi sau này chiếu tia laser theo tư vấn của cô bạn thân, mình thực sự bất ngờ về hiệu quả nhận được. Không nghĩ tàn nhang có thể chữa khỏi chỉ nhờ mấy buổi áp dụng công nghệ cao”.

Hay bạn Minh Thảo – giao dịch viên, 27 tuổi – cho biết: “Nhờ chiếu tia laser, da mình sáng hẳn, không còn đốm nâu sẫm màu hai bên má nữa, gương mặt trông cũng tươi trẻ hơn. Giờ không phải mất công trang điểm, che giấu khuyết điểm như trước nữa. Mình chỉ dùng một số sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt của thương hiệu Bioline Jato thôi là đã có thể tự tin diện mặt mộc khi đi làm, tiếp xúc với hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Rất cảm ơn các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã tư vấn, giúp mình điều trị tàn nhang, làm đẹp hiệu quả”.

Tàn nhang có chữa được không

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Thu Cúc Clinics được xem là địa chỉ trị tàn nhang uy tín nhất hiện nay.

Hiện nay, Laser YAG Q-Switched đã được ứng dụng rộng rãi trong điều trị sắc tố da, làm hài lòng đến 99% khách hàng. Để trải nghiệm công nghệ này cũng như mau chóng sở hữu làn da sáng láng mịn màng, liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến một trong các cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics – đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao.

0 nhận xét: