Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Đồi mồi có trị được không?

Rất nhiều người đã chọn cách sống chung với những đốm sắc tố trên mặt vì không biết đồi mồi có trị được không? Nếu có thì liệu phương pháp đó an toàn và hiệu quả không?

Sau thời gian dài sử dụng các biện pháp dân gian không hiệu quả, nhiều người trở nên hoài nghi liệu đồi mồi có trị được không.

Sau thời gian dài sử dụng các biện pháp dân gian không hiệu quả, nhiều người trở nên hoài nghi liệu đồi mồi có trị được không.

“Mặc dù thử qua rất nhiều biện pháp dân gian, nhưng những đốm nâu đen trên mặt tôi vẫn không hề cải thiện chút nào nên tôi băn khoăn liệu đồi mồi có trị được không và trị bằng cách nào?” – Chị Nguyễn Bích Diệp (42 tuổi – Thanh Hóa) chia sẻ.

Cũng giống như chị Diệp, rất nhiều người cho rằng đồi mồi khó có thể trị được, thậm chí là không có cách nào xóa sạch chúng mà không khiến da bị ảnh hưởng xấu. Tuy nhiên sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại kéo theo các giải pháp điều trị ngày càng an toàn và hiệu quả. Đối với các vấn đề sắc tố da có chân rễ nằm sâu bên trong như đồi mồi, điều trị bằng năng lượng cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng và tối ưu nhất.

Tại các trung tâm làm đẹp, rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ trị đồi mồi bằng công nghệ cao.

Tại các trung tâm làm đẹp, rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ trị đồi mồi bằng công nghệ cao.

Dựa cơ chế sử dụng năng lượng phù hợp để tác động vào vùng da đồi mồi, các hạt sắc tố melanin sẽ bị hấp thụ và vỡ ra thành những mảnh vụn nhỏ li ti, bị tiêu hủy ngay nếu chúng ở lớp thượng bì. Còn các mảnh vụn nằm sâu hơn sẽ bị các thực bào trong cơ thể lấy đi một cách dễ dàng và đảo thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Thế nhưng có không ít trường hợp gặp phải biến chứng nghiêm trọng khi điều trị đồi mồi bằng công nghệ cao như: bỏng, rát, thâm nám sâu, thậm chí là viêm nhiễm trên diện rộng. Hậu quả là sau khi da hồi phục, không ít người tiếp tục đối mặt với tình trạng nám, thâm, sẹo, trong khi đồi mồi vẫn tái phát. Chính những thông tin này khiến người ta vẫn nghi ngại và băn khoăn liệu đồi mồi có trị được không? Có giải pháp nào an toàn và hiệu quả hơn không?

Những băn khoăn trên sẽ được hóa giải nếu bạn tìm được cho mình cách điều trị phù hợp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hiện đại. Về công nghệ, IPL hoặc Laser YAG là giải pháp trị đồi mồi tối ưu nhất, được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.

Thiết bị Laser YAG để trị đồi mồi.

Thiết bị Laser YAG để trị đồi mồi.

Công nghệ IPL: Năng lượng từ thiết bị này có khả năng xuyên qua các kính lọc trong khoảng thời gian cực ngắn, tạo ra các bước sóng có khả năng tác động vào sâu trong da. Khi được chiếu vào vùng da bị đồi mồi, nhiệt lượng cao từ các bước sóng ánh sáng này sẽ hấp thu các hắc tố melanin, loại bỏ đồi mồi nhanh chóng, đồng thời vùng điều trị được kích thích tăng sinh collagen cho làn da sáng mịn, săn chắc tự nhiên. Đặc biệt, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không có cảm giác khó chịu, bỏng rát hay gặp phải bất kỳ tổn thương nào.

Laser YAG: Với độ dài xung cực ngắn (khoảng 6 phần tỉ giây), công nghệ này phù hợp trong điều trị các bệnh về sắc tố da, điển hình là đồi mồi. Về bản chất, Laser YAG là sự kết hợp cùng lúc của hai bước sóng 1064nm và 532nm, có khả năng tác động vào những sắc tố đồi mồi ở từng lớp da và nhẹ nhàng loại bỏ chúng. Thậm chí, cho dù bạn từng băn khoăn liệu đồi mồi có trị được không khi mà các đốm nâu đen đã trở nên đậm màu trên diện tích rộng, thì giờ đây, công nghệ Laser YAG sẽ giải quyết dễ dàng, xóa bỏ mọi dấu vết thời gian ở từng độ sâu của lớp bì.

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn, khoa học, và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn, khoa học, và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Tuy nhiên, đồi mồi có trị được không còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Bên cạnh yếu tố công nghệ, trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ quyết định đến kết quả điều trị. Chỉ khi quy trình thực hiện đảm bảo, thao tác kỹ thuật chuẩn xác, các hắc sắc tố mới có thể được xóa sạch an toàn, hiệu quả.

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin chọn, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu trị đồi mồi an toàn. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: