Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tàn nhang có chữa được không?

Tàn nhang có chữa được không là băn khoăn của rất nhiều chị em đang gặp phải vấn đề da liễu này. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, tàn nhang còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của phái đẹp, khiến họ mất đi sự tự tin vốn có.

Trả lời câu hỏi trên, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: tàn nhang có thể chữa được nếu áp dụng đúng công nghệ và thực hiện đúng liệu trình điều trị phác thảo. Với công nghệ Laser YAG Q-Switched, sau khoảng 1 – 3 lần áp dụng, các đốm nâu sẫm màu sẽ dần biến mất, da dần sáng mịn, đều màu tự nhiên.

Và điều quan trọng hơn cả là hiệu quả này sẽ được duy trì ổn định, lâu dài. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại so với các cách trị tàn nhang truyền thống tại nhà như đắp mặt nạ cà chua, dưa leo, chanh tươi… Những cách trên chỉ giúp làm mờ đốm tàn nhang trên bề mặt da, phải thực hiện thường xuyên trong khi hiệu quả điều trị chậm chạp, không rõ rệt.

Còn với công nghệ Laser YAG Q-Swithched, năng lượng nhiệt từ tia laser sẽ bắn phá các hắc sắc tố trong da thành những mảnh nhỏ. Nhờ đó, da có thể đào thải chúng ra ngoài một cách dễ dàng, nhanh chóng và trở nên sáng mịn tự nhiên. Đặc biệt, tia laser chỉ tác động chọn lọc vào vùng cần điều trị với mức năng lượng, tần số, bước sóng vừa đủ nên không làm tổn thương da hay để lại vết thâm sẹo.

Từng trải nghiệm công nghệ này, chị Bích Phượng – 29 tuổi, Hà Nội – chia sẻ: “Trước cứ loay hoay với các phương pháp trị tàn nhang tại nhà mà không khỏi, mãi sau này chiếu tia laser theo tư vấn của cô bạn thân, mình thực sự bất ngờ về hiệu quả nhận được. Không nghĩ tàn nhang có thể chữa khỏi chỉ nhờ mấy buổi áp dụng công nghệ cao.

0 nhận xét: