Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Địa chỉ trị tàn nhang tại Quảng Ninh

Cơ sở nhỏ lẻ, phương pháp lỗi thời, công nghệ không phù hợp…  đó là tình trạng thực tế về các địa chỉ trị tàn nhang tại Quảng Ninh trước đây.

Kết quả của một cuộc khảo sát về nhu cầu trị tàn nhang tại vùng đất mỏ cho thấy: đây là vấn đề mà rất nhiều người dân nơi đây gặp phải và phần lớn đều có mong muốn tìm được địa chỉ trị tàn nhang tại Quảng Ninh có thể điều trị được một cách nhanh chóng, an toàn.

Theo chia sẻ của bạn Mai Nguyên (22 tuổi, TP. Hạ Long), trước đây đã có rất nhiều  người lặn lội tìm tới các trung tâm thẩm mỹ tại thủ đô để trị tàn nhang bằng công nghệ cao, với hi vọng sẽ đạt được kết quả nhanh chóng và như ý nhất: “Mình cũng định tới Hà Nội để xử những đốm nâu đen trên gương mặt, nhưng cứ nghĩ đến cảnh đi lại mệt mỏi, rồi bao nhiêu chi phí cứ độn lên vì ăn uống, xe cộ là lại oải nên chỉ ước gì có địa chỉ trị tàn nhang tại Quảng Ninh đảm bảo và uy tín thôi. Cho đến lúc biết Thu Cúc Clinics có cơ sở ở Hạ Long, mình như vớ được ‘pha cứu tinh’ vậy, vội gọi ngay tổng đài đăng ký điều trị luôn”.

Công nghệ tối tân, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giỏi là những lý do khiến Thu Cúc Clinic Hạ Long là địa chỉ trị tàn nhang tại Quảng Ninh được các khách hàng nơi đây tin chọn.

Để trị tàn nhang, Thu Cúc Clinic Quảng Ninh ứng dụng công nghệ Laser Q-Switched hiện đại. Đây cũng là phương pháp được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.

Với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm, năng lượng từ thiết bị Laser YAG Q-Switched có khả năng tác động sâu từng lớp thượng bì, phá vỡ cấu trúc hắc tố melanin gây nám thành các hạt nhỏ hơn và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, nhờ đó các vết nám bị loại bỏ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tia laser còn kích thích sản sinh tế bào mới, hỗ trợ đưa dưỡng chất vào sâu bên trong để làn da được hồi sinh nhanh chóng.

Để cảm ơn sự tin yêu của khách hàng, Thu Cúc Clinic Quảng Ninh luôn dành những ưu đãi cực hấp dẫn cho các dịch vụ nơi đây. Bên cạnh ưu đãi hàng tháng, các chị em vùng đất mỏ còn có cơ hội làm đẹp với phí phí cực “hời” đến từ các chương trình liên kết hợp tác, ưu đãi thành viên, ngày vàng giá sốc… Để biết được thông tin về dịch vụ các ưu đãi đang áp dụng, các bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

0 nhận xét: