Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Có nên trị tàn nhang bằng laser

Có nên trị tàn nhang bằng laser là thắc mắc của không ít chủ khổ. Bởi lẽ không phải ai cũng biết rõ quy trình thực hiện cũng như hiệu quả mà công nghệ Laser YAG đem lại.

Chị Lê Nga (35 tuổi – giáo viên) chia sẻ: “Bước sang độ tuổi 30, làn da mình bắt đầu xuất hiện nhiều đốm nâu li ti khiến mình khá lo ngại. Qua quá trình tìm hiểu được biết công nghệ trị tàn nhang Laser YAG đang được rất nhiều chị em tin chọn. Tuy nhiên cứ nói đến máy móc là mình thấy sợ, hoang mang không biết tia laser có ảnh hưởng đến sức khỏe không nên mình còn chần chừ không dám thử.”

Tàn nhang xuất hiện gây mất thẩm mỹ làn da chị em

Tàn nhang xuất hiện gây mất thẩm mỹ làn da chị em

Laser Q-Switched là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận về mức độ an toàn cho làn da. Năng lượng laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các vết sắc tố sậm màu dưới da được loại bỏ một cách hiệu quả. Ngoài khả năng phá vỡ các hắc tố melanin gây tàn nhang, tia laser còn giúp tăng sinh collagen, cho làn da sáng mịn căng tràn sức sống.

Từng trải nghiệm trị tàn nhang bằng Laser YAG, chị Ngân Tuyết (32 tuổi – nhân viên kinh doanh) cho biết: “ Ban đầu mình cũng chần chừ nghĩ rằng trị tàn nhang bằng laser sẽ đau. Nhưng ngoài sức tưởng tượng, sau khi thực hiện xong mình cảm thấy rất hài lòng. Quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái, đặc biệt hiệu quả được nhìn thấy sau một lần chiếu tia laser, làn da sáng đều hơn, những đốm nâu sậm được làm mờ rõ rệt.”

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Bên cạnh khả năng trị tàn nhang hiệu quả, Laser YAG Q-Switched còn có tính năng thông minh, tự điều chỉnh tần số bước sóng laser sao cho phù hợp với từng loại da và chỉ tác động chọn lọc vào vùng điều trị. Do đó, các vùng da khác sẽ không bị ảnh hưởng hay tổn thương. Chính vì vậy thay vì băn khoăn có nên trị tàn nhang bằng laser, chị em nên tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được đảm bảo an toàn trong quá trình loại bỏ những đốm nâu sậm màu trên bề mặt da. Bởi việc áp dụng công nghê cao, tiên tiến vẫn là chưa đủ, quan trọng hơn là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cần có kiến thức chuyên môn, tay nghề giỏi, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tàn nhang tối ưu nhất.

Trước khi điều trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng da để đưa ra được liệu trình phù hợp

Trước khi điều trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể về tình trạng da để đưa ra được liệu trình điều trị phù hợp

Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc là gợi ý về địa chỉ trị tàn nhang uy tín, chất lượng cho những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, Thu Cúc Clinics sẽ giúp khách hàng ngăn ngừa, cải thiện tình trạng tàn nhang khiến vùng da trẻ hóa trông mịn màng, sáng đều hơn. Đặc biệt, các sản phẩm hỗ trợ trong điều trị tàn nhang được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện với làn da. Bởi vậy, phái nữ có thể an tâm khi trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang tại đây.

Quy trình thực hiện trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc được thực hiện như sau: Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ xác định được mức độ nông sâu, đậm nhạt của đốm tàn nhang, từ đó điều chỉnh năng lượng, tần số laser và đưa ra liệu trình phù hợp. Tiếp theo các chuyên viên sẽ lần lượt làm sạch, thoa tê vùng điều trị và tiến hành trị tàn nhang bằng tia laser. Kết thúc liệu trình, để làm dịu và kích thích sản sinh collagen, khách hàng sẽ được đắp mặt tạ tái tạo da và bôi kem dưỡng chuyên dụng. Bên cạnh đó, trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc da đúng cách tại nhà để ngăn chặn tàn nhang quay trở lại và giúp da dần mịn màng, tươi trẻ tự nhiên.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo chị em

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo chị em

Là một trong những khách hàng thực hiện trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics, bạn Tuyết Ngân (23 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi trải nghiệm công nghệ trị tàn nhang bằng Laser YAG tại Thu Cúc Clinics, mình cảm nhận rõ rệt sự thay đổi là da sáng đều tự nhiên. Bên cạnh đó cách chăm sóc khách hàng tại đây khiến người khó tính như mình cũng cảm thấy rất hài lòng và dễ chịu.”

Muốn biết thêm thông tin về các dịch vụ khác hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

0 nhận xét: