Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Đừng bỏ mặc làn da ngay cả khi còn trẻ!

Chăm sóc da luôn luôn là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu của phái đẹp. Tuy nhiên những sai lầm phổ biến của chị em là thực hiện không đúng cách hoặc xem nhẹ việc này. 

Nếu bạn chủ quan, không chú tâm việc chăm sóc làn da của mình thì ngay lúc bấy giờ làn da của bạn sẽ vẫn đẹp. Tuy nhiên bạn cứ chờ nhé, 1 vài năm sau, đặc biệt là qua tuổi 30, bạn sẽ thấy hậu quả! Có người nói rằng: “Khi ta 18, làn da của chúng ta giống như “siêu nhân”. Sang đến “đầu 2”, làn da giống như một anh chàng khỏe mạnh, bền bỉ. Nhưng bước qua 30, làn da của chúng ta tựa như cô nàng đỏng đảnh, mong manh “dễ đau dễ ốm”.

Khi còn trẻ, không ít bạn gái cảm thấy việc chăm sóc da thực sự không quan trọng. Không chăm sóc, thậm chí “đày đọa” dưới nắng gió, lớp trang điểm dày thì làn da vẫn không có vấn đề gì. Bạn đừng nên vội mừng! Những điều này khiến cho làn da của bạn nhanh lão hóa hơn, sớm phải đối mặt các vấn đề về nám, tàn nhang, đồi mồi hình thành chân, mụn hình thành, da sạm đen…

dung-bo-mac-lan-da-ngay-ca-khi-con-tre

Bạn không nên xem nhẹ việc chăm sóc da

Không dưỡng da

Thực tế cho thấy, chỉ 50% bạn gái quan tâm đến việc dưỡng da khi còn trẻ. Không nhiều bạn trẻ duy trì được thói quen thoa kem chống nắng đều đặn hàng ngày và sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban đêm cũng như đắp mặt nạ mỗi tối trước khi đi ngủ. Điều này khiến cho làn da của bạn đang ngày một “xuống cấp” và khó duy trì được vẻ đẹp dài lâu.

Không đi spa

Nếu bạn nghĩ rằng việc đi spa chỉ dành cho những người qua tuổi 30, điều đó hoàn toàn sai lầm. Hãy dành thời gian tìm hiểu những liệu trình chăm sóc da tại spa, nuông chiều làn da của mình tại các cơ sở làm đẹp uy tín như Thu Cúc CLinics. Các liệu pháp làm đẹp luôn luôn cần thiết cho làn da, tăng cường dưỡng chất và đảm bảo làn da được chăm sóc toàn diện, chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy,  đây cũng là khoảng thời gian cơ thể của bạn được thư giãn hoàn hảo sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, stress hoàn hảo.

dung-bo-mac-lan-da-ngay-ca-khi-con-tre.jpg1

Bạn nên đến Thu Cúc Clinics chăm sóc da định kỳ

Không chống nắng

Để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không có biện pháp nào che chắn sẽ kéo theo vô số các vấn đề về da như nám, tàn nhang, đồi mồi… Đặc biệt là mùa hè, khi còn trẻ, bạn rất dễ dàng thả mình cũng như làn da dưới ánh nắng trong các chuyến đi pinic hay dạo chơi trên biển. Và sau đó bạn sẽ phải ân hận và tiếc nuối khi nhìn lại làn da dám nắng của mình!

Để lớp trang điểm trên da qua đêm

Hầu như những cuộc vui khuya muộn hay căng thẳng stress sẽ khiến lớp trang điểm còn đọng nguyên trên da, kể cả khi bạn đã say giấc. Dù mệt mỏi hay buồn ngủ thế nào bạn cũng không nên để phấn trang điểm qua đêm. Điều này khiến cho làn da nhanh chóng đen sạm, mọc mụn, tắc lỗ chân lông… đồng thời xuất hiện nếp nhăn, chân chim cũng như nhiều dấu hiệu lão hóa khác.

dung-bo-mac-lan-da-ngay-ca-khi-con-tre.jpg2

Bạn không nên để lớp trang điểm trên da qua đêm

Bỏ mặc những dấu hiệu của da

Theo khảo sát thực tế, hầu hết bạn gái thường bỏ qua những dấu hiệu như đốm nám li ti vì nghĩ rằng tổng quan làn da của mình vẫn trắng hồng, thật khó phát hiện. Tuy nhiên, chính điều này khiến cho tình trạng nám lan nhanh và phát triển, khó điều trị.  Ngoài ra, tương tự với tình trạng mụn, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường trên da như mẩn đỏ, nổi mụn… bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân. Nếu tình trạng trở nên phức tạp, bạn hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn kịp thời.

Thức khuya, ăn uống không đủ chất

Thức khuya, ăn uống không đủ chất sẽ khiến cơ thể suy nhược, da lão hóa nhanh, đen sạm, kém sức sống. Theo các nhà khoa học, dù bạn sử dụng sản phẩm chăm sóc da đắt tiền nhưng thiếu đi một chế độ sinh hoạt khoa học thì bạn cũng không sở hữu làn da đẹp như mong muốn.

dung-bo-mac-lan-da-ngay-ca-khi-con-tre.jpg3

Bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất

Trên đây là những điều tiên quyết nếu bạn muốn có làn da đẹp, khỏe từ bên trong và duy trì tuổi thanh xuân dài lâu. Hãy truy cập website tritannhanghieuqua.com để tìm hiểu những bí quyết làm đẹp thú vị khác.

0 nhận xét: