Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang

Để loại bỏ những đốm nâu sậm cứng đầu trên mặt, không ít eva đã sử dụng kem trị tàn nhang. Tuy nhiên sử dụng sản phẩm này như thế nào để đem lại hiệu quả, an toàn thì không phải chị em nào cũng biết?

Đốm tàn nhang gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ trên gương mặt

Đốm tàn nhang gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ trên gương mặt

“Bước vào ngưỡng tuổi 30, mình thấy những đốm nâu sậm xuất hiện ngày càng nhiều, băn khoăn không biết khắc phục bằng cách nào thì được cô bạn mách nước sử dụng kem trị tàn nhang. Thấy tiện lợi nên mình áp dụng luôn, sau 1 tuần thực hiện làn da có sự chuyển biến rõ rệt, nhưng đốm nâu sậm được làm mờ dần. Tuy nhiên bước sang tuần thứ 2, mình thấy trên da xuất hiện rất nhiều đốm đỏ li ti và có cảm giác ngứa ngáy. Lo lắng về tình trạng này, mình đã tìm đến bác sĩ để thăm khám thì được biết da bị viêm do sử dụng sản phẩm kém chất lượng.” – chị Hồng Vân (33 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ.

Sử dụng kem trị tàn nhang là phương pháp đơn giản dễ thực hiện, dễ tìm. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị tàn nhang với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau, khiến chị em không tránh khỏi lúng túng trong việc lựa chọn. Vậy nên làm gì để có được sản phẩm như mong muốn?

Nên xác định rõ nguồn gốc, thành phần chiết xuất của kem trị tàn nhang trước khi sử dụng

Nên xác định rõ nguồn gốc, thành phần chiết xuất của kem trị tàn nhang trước khi sử dụng

– Kiểm tra thành phần của kem trị tàn nhang: Kem trị tàn nhang chất lượng sẽ công bố các thành phần cụ thể có trong sản phẩm đó, bởi vậy chị em không nên chỉ nghe theo thông tin 1 chiều từ phía nhà cung cấp mà còn phải thật tỉnh táo tìm hiểu sản phẩm trước khi sử dụng. Đặc biệt, nên tránh xa những sản phẩm làm bào mòn hay lột da. Bởi những loại này tuy có công dụng làm mờ các vết sắc tố tạm thời, nhưng sẽ làm da mỏng và yếu dẫn đến nguy cơ bị tàn nhang tái phát trầm trọng hơn. Tốt hơn hết, bạn nên tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và lành tính. Tuy hiệu quả đạt được sẽ lâu hơn nhưng sẽ an toàn đối với làn da của bạn.

– Xác định loại da của bản thân để chọn kem trị tàn nhang phù hợp: Khi lựa chọn kem trị tàn nhang, bạn nên quan tâm đến việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với làn da, để đảm bảo không bị kích ứng với các thành phần có trong kem và nâng cao hiệu quả tối ưu của sản phẩm.

Là người tỉ mỉ trong việc sử dụng kem trị tàn nhang, chị Nguyễn Linh (34 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Mình đã tham khảo rất nhiều thông tin trên mạng và ý kiến từ người thân rồi mới quyết định lựa chọn loại kem nào trị tàn nhang. Đối với mình làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe vậy cần phải cận thận, chăm chút mới cho hiệu quả cao được.”

Sử dụng kem trị tàn nhang chất lượng đem đến hiệu quả cho người sử dụng

Sử dụng kem trị tàn nhang chất lượng đem đến hiệu quả cho người sử dụng

Bên cạnh lựa chọn được sản phẩm phù hợp, khi thực hiện chị em cũng nên tuân thủ đúng những lưu ý sau:

– Rửa sạch da mặt trước khi sử dụng, để tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông.

– Thoa lượng kem vừa phải, tránh gây bít tắc lỗ chân lông. Số lần sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn để tránh bị phản tác dụng.

– Nên sử dụng kem vào buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là thời gian làn da được nghỉ ngơi, thư giãn và không chịu tác động bởi yếu tố bên ngoài.

– Sản phẩm khi được mở nắp nên sử dụng trong thời gian ghi trong giấy hướng dẫn sử dụng, bảo quan kem tại nơi thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời để nâng cao thời gian sử dụng.

– Đặc biệt khi sử dụng lần đầu, bạn nên thử độ kích ứng da bằng cách thoa lên phía trong của cánh tay. Sau 30 phút mà không có biểu hiện dị ứng, ngứa thì có thể sử dụng ngay.

Bác sĩ chiếu tia laser vào vùng cần điều trị để trị tàn nhang triệt để mà không gây ảnh hưởng đến các vùng khác.

Trị tàn nhang hiệu quả nhờ công nghệ tiên tiến Laser YAG

Mặc dù kem trị tàn nhang là phương pháp tiện dụng nhưng kết quả lại không được ổn định. Nếu muốn sở hữu làn da sáng mịn trong thời gian dài, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị nám da Laser YAG. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG có khả năng gây ức chế sự phát triển của melanin, đồng thời phá vỡ liên kết giữa các sắc tố dưới da, đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Quá trình này diễn ra khi được chiếu những bước sóng có tần số thích hợp vào vùng bị tàn nhang.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặ lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: