Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bí quyết trị đồi mồi bằng mật ong

Trị đồi mồi bằng mật ong là phương pháp đơn giản, an toàn được lòng nhiều “chủ khổ”. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về cách trị này.

Mật ong chứa hàm lượng lớn khoáng chất, vitamin A, C, E cần thiết có tác dụng rất tốt trong việc trị đồi mồi, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn đem đến khả năng hồi phục, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây như ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi…

Các dưỡng chất có trong mật ong đem đến khả năng trị đồi mồi tại nhà

Các dưỡng chất có trong mật ong đem đến khả năng trị đồi mồi tại nhà

Dưới đây là một số công thức trị đồi mồi bằng mật ong rất hiệu quả mà bạn nên áp dụng:

Mật ong + chanh: Trộn mật ong, nước cốt chanh thành hỗn hợp dạng sệt. Sau đó, bôi lên các vị trí tập trung nhiều đồi mồi, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Khi áp dụng loại mặt nạ này, những người có làn da nhạy cảm, cần pha loãng nước cốt chanh với một ít nước trước khi sử dụng để giảm tình trạng làm mỏng da.

Mật ong + sữa chua: Trộn đều 3 muỗng mật ong cùng 4 muỗng sữa chua không đường trong 1 chiếc chén nhỏ. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi sữa chua chứa nhiều axit lattic, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

Thoa hỗn hợp mật ong, đu đủ lên mặt mỗi ngày giúp trị đồi mồi hiệu quả

Thoa hỗn hợp mật ong, đu đủ lên mặt mỗi ngày giúp trị đồi mồi hiệu quả

Mật ong + đu đủ: Lấy 5 muỗng đu đủ chín xay nhuyễn trộn đều cùng 1 muỗng mật ong và 1/2 muỗng nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Loại quả này chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố sậm màu trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ.

Mật ong + gừng: Một trong những công dụng tuyệt vời của gừng chính là giúp món ăn thêm hương vị. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, gừng còn có tác dụng trị đồi mồi rất tốt. Do có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động của các gốc tự do nên gừng có tác dụng làm giảm các sắc tố gây đồi mồi làm sáng da và giảm mụn trứng cá.

Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị 1 nhánh gừng, 1 thìa mật ong. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Gừng cạo sạch vỏ, giã nát chắt lấy nước, sau đó trộn thêm mật ong và nước hoa hồng vào để tạo thành hỗn hợp bôi lên các đốm đồi mồi. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Để việc áp dụng trị đồi mồi bằng mật ong không trở nên vô nghĩa, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

+ Sử dụng kem chống nắng và các vật dụng chống nắng như áo, khẩu trang khi ra ngoài.

+ Hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm. Tuyệt đối không dùng các mỹ phẩm có thành phần lột tẩy hay chất kích ứng với da.

Bến cạnh trị đồi mồi bằng mật ong, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất

Bến cạnh trị đồi mồi bằng mật ong, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất

+ Ăn uống đủ chất, tăng lượng trái cây và rau trong khẩu phần ăn hàng ngày.

+ Uống đủ lượng nước, tăng cường quá trình thanh lọc, đào thải độc tố.

+ Thăm khám bác sĩ da liễu để có giải pháp chữa trị đồi mồi phù hợp, tránh để tình trạng những đốm nâu lan rộng ra vùng da xung quanh.

Với những ưu điểm an toàn cùng kỹ thuật thực hiện đơn giản, phương pháp trị đồi mồi bằng mật ong được nhiều chị em chia sẻ và truyền tai nhau trên các diễn đàn thẩm mỹ. Tuy nhiên, muốn nhanh chóng loại bỏ tình trạng này, bạn cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ vẫn khuyên khách hàng nên lựa chọn phương pháp trị đồi mồi bằng công nghệ hiện đại để có được hiệu quả tối đa, nhanh chóng nhất.

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Luôn đi đầu tiếp nhận và áp dụng các công nghệ tiên tiến, Thu Cúc Clinics hiện đang cung cấp cho chị em kỹ thuật trị đồi mồi bậc nhất là Laser YAG Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: