Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trị đồi mồi bằng tia laser – Công nghệ nào hiệu quả?

Để xóa sạch các đốm sắc tố đồi mồi, ứng dụng laser thẩm mỹ hiện đại là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên không  phải công nghệ nào cũng phù hợp để điều trị vấn đề này.

Là một trong những dấu hiệu rõ ràng của sự lão hóa, những đốm đồi mồi khiến không ít người cảm thấy phiền muộn và lo lắng. Có rất nhiều cách để điều trị vấn đề này, từ các biện pháp dân gian, dùng kem bôi, thuốc đặc trị… đến những giải pháp thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên, do các hắc sắc tố nằm sâu trong lớp bì nên rất khó để trị bằng những cách thông thường. Chính vì vậy, ngay khi trên da xuất hiện các đốm đồi mồi, bạn nên sớm tìm đến những trung tâm làm đẹp uy tín để điều trị bằng công nghệ laser thẩm mỹ.

Đồi mồi là dấu hiệu tố cáo tuổi tác một cách rõ ràng nhất.

Đồi mồi là dấu hiệu tố cáo tuổi tác một cách rõ ràng nhất.

Sở dĩ laser thẩm mỹ có thể điều trị đồi mồi hiệu quả bởi phương pháp này dựa theo cơ chế sử dụng năng lượng cao để xâm nhập vào từng lớp bì. Khi laser thích hợp được chiếu lên da, chúng sẽ bắn phá các hạt sắc tố thành những mảnh nhỏ li ti, giúp cho vết đen sắc tố tan biến. Những hạt sắc tố vỡ vụn còn sót lại sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể một cách dễ dàng nhờ sự hoạt động của các thực bào trong cơ thể.

Không phải loại laser nào cũng thích hợp để trị đồi mồi. Thế nhưng trên thực tế, rất nhiều trung tâm làm đẹp đã giảm thiểu chi phí, “tận dụng” công nghệ cũ hoặc thiết bị laser để điều trị đồi mồi cho khách hàng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị sau cùng mà còn làm cho da bị tổn thương sâu, hình thành sẹo, thâm trên da.

Cho tới thời điểm này, công nghệ được đánh giá cao nhất về hiệu quả trị đồi mồi chính là Laser YAG.Đây cũng là giải pháp đã được Cục quản lý dược và thực phẩm FDA Hoa Kỳ và tổ chức CE của Châu Âu cấp phép lưu hành, chứng nhận an toàn đối với người điều trị. Chính vì vậy, các chuyên gia và khách hàng cũng được đảm bảo và yên tâm lựa chọn khi lựa chọn Laser YAG để trị đồi mồi.

Thiết bị Laser YAG để trị đồi mồi.

Thiết bị Laser YAG để trị đồi mồi.

Bản chất của Laser YAG là nguồn năng lượng có độ dài xung cực ngắn (khoảng 6 phần tỉ giây). Với cơ chế hoạt động dựa trên sự kết hợp cùng lúc hai bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng này có khả năng tác động vào những hắc sắc tố tạo đồi mồi ở từng lớp da và nhẹ nhàng loại bỏ chúng.

– Bước sóng 1064nm: tác động tới các sắc tố melanin ở lớp sâu trung bì, hạ bì

– Bước sóng 532nm: tác động vào lớp da nông hơn và đốm đen ở tầng thượng bì, làm các hắc sắc tố bong tự nhiên.

Với tác động kép ở 2 mức năng lượng trên và có khả năng chọn lọc cao, Laser YAG giúp loại bỏ tối ưu mà không ảnh hưởng hay tổn thương các vùng da khác. Hăc sắc tố bên ngoài da sẽ bong và tự tiêu hủy tự nhiên, còn ở lớp sâu hơn, chúng sẽ bị phá vỡ thành các hạt nhỏ và bị đào thải qua hệ thống bạch huyết.

Trị đồi mồi bằng IPL.

Trị đồi mồi bằng IPL.

Bên cạnh đó, sử dụng ánh sáng có cường độ lớn, điển hình là công nghệ IPL – cũng cho hiệu quả điều trị cao. Năng lượng từ thiết bị IPL có khả năng xuyên qua các kính lọc trong khoảng thời gian cực ngắn, tạo ra các bước sóng có khả năng tác động vào sâu trong da. Khi được chiếu vào vùng da bị đồi mồi, nhiệt lượng cao từ các bước sóng ánh sáng này sẽ hấp thu các hắc tố melanin, loại bỏ đồi mồi nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Tùy vào từng tình trạng làn da và nhu cầu điều trị của mỗi người, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, hoặc kết hợp cả 2 công nghệ trong cả liệu trình để có hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Trị đồi mồi bằng Laser YAG tại Thu Cúc Clinics.

Trị đồi mồi bằng Laser YAG tại Thu Cúc Clinics.

Thu Cúc Clinics với uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, cùng hệ thống các cơ sở trên khắp mọi miền tổ quốc chính là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu trị đồi mồi an toàn và hiệu quả. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: