Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chia sẻ các trị tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang là những đốm nâu sậm, xuất hiện rải rác trên cơ thể nhất là phần mặt, tay, chân… Tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng chúng làm ảnh hưởng đến diện mạo của chị em. Để thoát khỏi tình trạng này, mời phái đẹp tham khảo những chia sẻ bổ ích dưới đây.

Tàn nhang thường xuất hiện trên mặt gây mất thẩm mỹ làn da

Tàn nhang thường xuất hiện trên mặt gây mất thẩm mỹ làn da

Bước vào độ tuổi 30, da mình có dấu hiệu xuống cấp, những đốm tàn nhang bắt đầu xuất hiện làm mình thấy hoang mang lắm. Đang băn khoăn không biết nên làm cách nào thì được cô bạn mách nước sử dụng mật ong. Cũng khá băn khoăn, nhưng vì nôn nóng muốn khắc phục tình trạng này nên mình áp dụng thử luôn. Quả thật mật ong khiến mình đi hết từ bất ngờ này qua bất ngờ khác, bởi những đốm nâu sậm không những được làm mờ mà làn da còn sáng lên rõ rệt.” – chị Huyền Linh (32 tuổi – quản lý khách sạn) chia sẻ.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, mật ong còn rất hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, nhất là làn da của các chị em. Đặc biệt trong nguyên liệu này có chứa vitamin B, C, amino acid, và chất chống oxy hóa… đem đến khả năng trị tàn nhang. Để mật ong phát huy được tác dụng vốn có, bạn nên kết hợp với một số nguyên liệu khác như chanh, trứng gà, bột nghệ…giúp đánh bay nhưng đốm nâu sậm ngay tại nhà vô cùng hữu hiệu.

Các dưỡng chất có trong mật ong đem đến khả năng trị trị tàn nhang hiệu quả

Các dưỡng chất có trong mật ong đem đến khả năng trị trị tàn nhang hiệu quả

Khác với cách trị tàn nhang tại nhà của chị Linh, bạn Hoàng Minh (27 tuổi – Hà Nội) không ngần ngại chia sẻ: “Đối với những đốm nâu sậm trên mặt, mình sử dụng kem trị tàn nhang. Cá nhân mình thấy phương pháp này rất đơn giản, không cầy kỳ trong phá chế, lại cho hiệu quả tương đối cao. Vì được cô em bên nước ngoài gửi sản phẩm về nên khi thực hiện mình cảm thấy khá yên tâm.”

Sử dụng kem trị tàn nhang là một trong những cách được nhiều chị em lựa chọn bởi ưu điểm dễ mua, dễ kiếm, dễ thực hiện. Đặc biệt, sản phẩm này cho hiệu quả điều trị rất nhanh bởi các cơ chế lột tẩy lớp da bị tàn nhang bên ngoài. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem đặc trị tàn nhang với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu. Điều này gây khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn. Vì thế, chị em nên đến các thương hiệu thẩm mỹ uy tín để được tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm. Khi chọn được kem trị tàn nhang ưng ý, bạn nên lưu ý những điều sau:

Sử dụng kem trị tàn nhang chất lượng đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Sử dụng kem trị tàn nhang chất lượng đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

– Làm sạch da: Trước khi thoa kem trị tàn nhang, chị em cần làm sạch bụi bẩn và chất nhờn để kem thẩm thấu vào da tốt hơn.

– Thoa một lượng kem trị tàn nhang vừa phải: Chỉ nên thoa một lượng vừa phải vào vùng da bị tàn nhang, tránh bôi quá nhiều gây lãng phí kem và có thể gây bít tắc lỗ chân lông.

– Nên thoa kem trị tàn nhang vào buổi tối: Buổi tối là thời gian làn da được nghỉ ngơi thư giãn và tránh được tối đa sự tác động của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, thời điểm này thoa kem trị tàn nhang sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Để điều trị tàn nhang đạt kết quả cao, an toàn cho da, bên cạnh sử dụng các phương pháp từ thiên nhiên, kem trị tàn nhang, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp công nghệ tiên tiến Laser YAG. Công nghệ này tác động kép vào da thông qua tia laser với 2 bước sóng khác nhau, phá vỡ hắc sắc tố melanin và kích thích sản sinh các tế bào mới, tái tạo cấu trúc da. Tia laser có khả năng tác động chọn lọc và được điều chỉnh mức năng lượng, tần số, bước sóng phù hợp nên không ảnh hưởng hay gây bất cứ thương tổn nào trên bề mặt da. Yếu tố an toàn này đã được được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho khách hàng

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho khách hàng

Như vậy không chỉ giúp loại bỏ các đốm sẫm màu một cách an toàn, trả lại cho làn da vẻ sáng mịn màng chỉ trong 1 liệu trình (khoảng 8 – 10 buổi), công nghệ Laser YAG còn ngăn chặn nguy cơ tàn nhang tái phát và lan rộng sang các vùng khác. Với ưu điểm vượt trội này, Laser YAG đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay trong điều trị sắc tố da, nhất là với những ai không có thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: