Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Tuổi dậy thì trị tàn nhang như thế nào?

Những thay đổi nội tiết tố ở giai đoạn dậy thì khiến các bạn tuổi teen thường phải đối mặt với các vấn đề lớn trên da, trong đó có tàn nhang. Vậy tuổi dậy thì trị tàn nhang như thế nào?

Nguyên nhân tuổi dậy thì xuất hiện tàn nhang

– Di truyền: Việc bố mẹ có tàn nhang là một nguyên nhân khiến làn da của con khi ở tuổi dậy thì cũng xuất hiện những dấu vết đáng ghét này.

Một trong những nguyên nhân gây tàn nhang là do di truyền

Một trong những nguyên nhân gây tàn nhang là do di truyền

– Ở độ tuổi dậy thì, nội tiết tố thay đổi kết hợp với những xáo trộn tâm lý đặc trưng trong lứa tuổi dậy thì, những lo lắng về sự thay đổi của cơ thể, tình cảm, bạn bè cũng là một nguyên nhân làm da của các bạn gái xuất hiện tàn nhang.

– Thức khuya, không biết cách bảo vệ da cũng tạo điều kiện cho những dấu vết xấu xí xuất hiện trên da.

– Ngoài ra, ở tuổi dậy thì, do chưa ý thức hết được việc chăm sóc cơ thể và bảo vệ da, nhiều bạn gái có tàn nhang mà không biết cách chữa trị hiệu quả là nguyên nhân làm cho tàn nhang tồn tại lâu trên da và rất khó chữa trị.

Cách trị tàn nhang cho tuổi dậy thì

Chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả

Chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả

– Chanh tươi: Chanh giàu vitamin C, acid nitric, khoáng chất đem đến khả năng tẩy trắng tự nhiên, làm giảm tàn nhang trên da đồng thời giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và se khít các lỗ chân lông. Đối với những đốm nâu sậm, các bạn có thể làm theo cách sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến sử dụng bông gòn thấm đẫm dung dịch vừa làm rồi chà lên vùng da bị tàn nhang. Thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ đi rõ rệt.

– Mật ong: Mật ong chứa nhiều dưỡng chất, đem đến khả năng làm mờ những đốm tàn nhang mới hình thành. Bên cạnh đó việc đắp mặt nạ bằng nguyên liệu này mỗi ngày còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn mật ong, bột nghệ theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều thành dạng sền sệt, tiếp đến chà lên vùng da cần điều trị kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Đợi cho đến khi mặt nạ khô thì rửa với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Trị tàn nhang cho tuổi dậy thì bằng cà chua là phương pháp đơn giản dễ thực hiện

Trị tàn nhang cho tuổi dậy thì bằng cà chua là phương pháp đơn giản dễ thực hiện

– Cà chua: Thành phần trong củ cải trắng chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin. Đây là cách làm mờ tàn nhang trên mặt tự nhiên nhiều người biết đến. Cách thực hiện: Cà chua đem xay nhuyễn lấy nước ép, trộn đều với 1 thìa cafe đường trắng để tạo thành hỗn hợp.  Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Lưu ý: 

– Sau khi trị tàn nhang bằng các nguyên liệu trên, các bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì lúc này da rất dễ bắt nắng, sẽ càng làm tăng nguy cơ bị tàn nhang hơn.

– Do một số nghuyên liệu có khả năng mài mòn da như chanh, cà chua… nên với các phương pháp này, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần và thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giải pháp trị tàn nhang tuổi dậy bằng công nghệ

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả cao cho khách hàng

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả cao cho khách hàng

Để trị tàn nhang tuổi dậy thì đạt hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser YAG. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này tác động kép vào da thông qua tia laser với 2 bước sóng khác nhau, phá vỡ sắc tố melanin và kích thích sản sinh các tế bào mới, tái tạo cấu trúc da. Đặc biệt tia laser có khả năng tác động chọn lọc và được điều chỉnh mức năng lượng, tần số, bước sóng phù hợp nên không ảnh hưởng hay gây bất cứ thương tổn nào trên bề mặt da. Yếu tố an toàn này đã được được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vẫn miễn phí.

0 nhận xét: