Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Hành trình tìm kiếm địa chỉ trị tàn nhang tại Sài Gòn

“Không phải cái gì nhiều cũng tốt, việc có quá trời các trung tâm làm đẹp làm mình không biết chọn đâu trong số các địa chỉ trị tàn nhang tại Sài Gòn nữa”. Bạn Minh Hằng (18 tuổi, Đồng Nai) chia sẻ.

Ngay khi đỗ Đại học ngay tại trung tâm thành phố, Minh Hằng đã bắt đầu tìm kiếm thông tin về các địa chỉ trị tàn nhang tại Sài Gòn để giải quyết những đốm sắc tố lâu năm trên gương mặt.

Rất nhiều người có nhu cầu trị tàn nhang trên mặt.

Rất nhiều người có nhu cầu trị tàn nhang trên mặt.

Vốn bị tàn nhang bẩm sinh, Minh Hằng chỉ mong xóa sổ những đốm đó một cách nhanh chóng nên đã sớm tìm hiểu và áp dụng các giải pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên, những mẹo dân gian không đem lại hiệu quả như mong muốn. Sau đó cô nàng có sử dụng kem điều trị nhưng da bị kích ứng và tàn nhang đậm màu hơn nên đã ngưng sử dụng. Không bỏ cuộc, cô nàng tiếp tục tìm hiểu và quyết định chọn giải pháp điều trị bằng công nghệ laser.

“Ở Đồng Nai quê mình thì không có nhiều trung tâm thẩm mỹ đâu, nên ngay khi đỗ đại học, mình định sẽ đi bắn laser trị tàn nhang luôn. Theo như mình tìm hiểu thì Laser YAG Q-Switched hiện là công nghệ tối tân nhất, an toàn và hiệu quả nhất để điều trị nên cũng quyết định sẽ kiếm nơi nào có ứng dụng công nghệ này. Nhưng thú thật là khả năng tài chính của mình khá giới hạn nên cứ lần lữa mãi. Mình sợ làm ở trung tâm nhỏ lẻ, chi phí rẻ thì không an toàn, còn ở những trung tâm lớn thì lại mắc, mình không có đủ điều kiện”. Cô nàng tâm sự.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp trị tàn nhang cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp trị tàn nhang cho khách hàng.

Tuy nhiên không cần phải buồn lâu, vào dịp Thu Cúc Clinics khai trương cơ sở tại Quận 5 tp. Hồ Chí Minh, mọi vấn đề của Minh Hằng đều được giải tỏa. Không chỉ có cơ hội được chăm sóc da và điều trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại bởi chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, cô nàng còn được hưởng những ưu đãi cực hời trong dịp khai trương. Kết thúc liệu trình 2 buổi điều trị bằng Laser YAG Q-Switched đến nay đã được hơn 2 tháng, Minh Hằng vẫn chưa hết cảm giác hạnh phúc với gương mặt trắng mịn không tỳ vết của mình.

Bên cạnh đó, nếu tìm kiếm địa chỉ trị tàn nhang tại Sài Gòn, bạn có thể ghé qua 1 trong 3 cơ sở sau:

– 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh,

– 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh,

– 55A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Thu Cúc Clinic Sài Gòn đông khách trong dịp khai trương.

Thu Cúc Clinic Sài Gòn đông khách trong dịp khai trương.

Là thương hiệu thẩm mỹ cao cấp với hơn 20 năm xây dựng uy tín, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ trị tàn nhang tại Sài Gòn. Cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ và ưu đãi đang áp dụng hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 083 929 3758 hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: