Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bí quyết trị đồi mồi bằng dầu dừa hiệu quả

Đồi mồi thường có màu đậm và khó che phủ bằng cách trang điểm. Tuy nhiên với bí quyết trị đồi mồi bằng dầu dừa dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ bệnh lý này một cách hiệu quả và an toàn.

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào chứa nhiều vitamin E, khoáng chất và các axit béo tự nhiên, dầu dừa có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp da bên trong và phát huy tác dụng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời, bảo vệ da dưới tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời, loại bỏ các hắc sắc tố melanin để làn da trở nên tươi sáng và đều màu hơn. Không những thế, đặc tính chống oxy hóa của dầu dừa còn có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm, giúp lấy đi các tế bào da chết, loại bỏ các đốm đồi mồi, ngăn ngừa tình trạng viêm da.

Đồi mồi xuất hiện do đâu?

Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng da bị đồi mồi là do tình trạng lão hóa sớm. Ngoài ra, một số yếu tố như ánh nắng mặt trời, chế độ sinh hoạt và chăm sóc da không tốt, tế bào chết nhiều trên da… là những tác động phụ gây ra các vết đồi mồi.

Khi mới xuất hiện đồi mồi có đặc điểm là những vệt đen trên da còn phẳng với da và không gây hiện tượng lồi lên. Tuy nhiên, càng để lâu lớp sừng đó sẽ nổi cộm lên ngày càng dày hơn. Những vết này thường xuất hiện trên bàn tay, ngực, chúng thường tỉ lệ thuận với số tuổi của khổ chủ.

Cách trị đồi mồi bằng dầu dừa

Có nhiều cách điều trị đồi mồi, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn của các khổ chủ. Không những thế, nếu sử dụng các phương pháp không phù hợp còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nguy cơ biến chứng rất cao. Cách chữa đồi mồi bằng dầu dừa là một trong những liệu pháp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm mà bạn nên tham khảo.

Cách trị đồi mồi trên mặt bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn dưới đây:

Sử dụng dầu dừa nguyên chất

– Lấy một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ thoa lên vùng da bị đồi mồi.

– Massage nhẹ nhàng theo chuyển động từ trong ra ngoài.

– Lưu dầu dừa trên mặt khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

– Rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm. Dầu dừa rất an toàn cho da, vì vậy bạn có thể sử dụng hàng ngày trên các vùng da bị đồi mồi hoặc toàn thân để phát huy tác dụng loại bỏ đồi mồi tốt nhất.

Kết hợp dầu dừa với sữa chua không đường

– Trộn lẫn dầu dừa với sữa chua theo tỉ lệ 1:1.

– Dùng tăm bông bôi hỗn hợp lên vùng da bị đồi mồi.

– Để làn da khô tự nhiên, sau đó rửa sạch lại với nước. Sữa chua có tính axit nhẹ thúc đẩy quá trình da đào thải tế bào chết cũng như các vết đồi mồi một cách nhanh chóng.

Đường nâu kết hợp dầu dừa

– Sử dụng 1 lượng đường nâu vừa đủ trộn đều với tinh dầu dừa theo tỉ lệ 3:1.

– Thoa hỗn hợp lên vùng da cần điều trị và nằm thư giãn khoảng 15 phút.

– Cuối cùng bạn rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dầu dừa với chanh tươi để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết và áp dụng 2 lần/tuần sẽ giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đồi mồi rất hiệu quả.

Khi áp dụng liệu pháp trị đồi mồi bằng dầu dừa bạn nên kiên trì trong một khoảng thời gian dài mới có hiệu quả tốt. Để tiết kiệm thời gian, công sức và hiệu quả lâu dài, bạn có thể sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Laser YAG Q-Switched hiện đang là công nghệ điều trị đồi mồi hiện đại và hiệu quả nhất. Nguồn năng lượng cao với xung siêu ngắn tính bằng Nano giây, Laser YAG Q-Switched giúp loại bỏ đồi mồi trên da một cách nhanh chóng làn da sẽ trở nên đều màu, láng mịn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại.

Nếu cần biết thêm thông tin về dịch vụ điều trị đồi mồi, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí về tình trạng da và đặt lịch điều trị nhanh nhất.

0 nhận xét: