Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Bỏ túi bí quyết trị đồi mồi bằng trái cây siêu hiệu quả

Ngay khi các đốm đồi mồi mới xuất hiện, bạn có thể sử dụng những loại trái cây sẵn có ngay tại nhà để loại bỏ chúng một cách dễ dàng.

Khi bước vào độ tuổi 40, rất nhiều người gặp phải tình trạng các đốm đồi mồi xuất hiện trên nhiều vùng da khác nhau. Điều này không chỉ khiến tuổi tác bị tố cáo một cách rõ ràng mà vẻ đẹp thẩm mỹ cũng ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến không ít người lo lắng và tìm mọi cách để xóa bỏ chúng.

Về bản chất, đồi mồi là các vùng da nhỏ bị đổi màu (tăng sắc tố da) thành các mảng da tối màu từ nâu nhẹ đến đen, kích thước nhỏ và dẹt. Do các hắc sắc tố nằm sâu dưới da, dễ lan phát và hình thành nhưng lại khó tác động nên những đốm đồi mồi rất cứng đầu. Tuy nhiên chỉ cần kiên trì áp dụng một trong những cách dưới đây ngay khi các đốm đồi mồi mới hình thành, chúng sẽ dần mờ đi và trả lại cho bạn làn da sáng và đồng màu.

Sử dụng chanh để trị đồi mồi là bí quyết đã được lưu truyền từ ngàn đời nay.

Sử dụng chanh để trị đồi mồi là bí quyết đã được lưu truyền từ ngàn đời nay.

Nước chanh: Chanh được xem như một chất tẩy trắng nhờ chất axit citric nồng độ nhẹ và chất chống oxy hóa có trong loại quả này. Cách trị đồi mồi bằng chanh rất đơn giản: bạn dùng bông sạch tẩm nước cốt chanh và thoa lên các các vết đồi mồi 4-5 lần lần mỗi ngày. Khoảng 6-8 tuần sau, bạn sẽ thấy các vết đồi mồi mờ dần đi đáng kể.

Nước ép dưa chuột: Không chỉ làm sáng da tự nhiên, dưa chuột có thể giúp bạn cải thiện tình trạng những vết đồi mồi mất thẩm mĩ. Bạn chỉ cần dùng nước ép dưa chuột hoặc đắp những lát dưa chuột lên da và để khoảng 20 – 30 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Sau khoảng 2 tháng, làn da sẽ sáng mịn và dấu vết của các đốm đồi mồi cũng rất mờ nhạt, khó thấy.

Dưa hấu: Vitamin C trong dưa hấu có thể hỗ trợ làm mờ các vết đồi mồi. Bạn chỉ cần đắp lát dưa hấu mỏng lên vùng da cần điều trị hàng ngày, kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy các đốm sắc tố mờ đi đáng kể.

Bơ sữa và cà chua: Bơ sữa trộn cùng nước ép cà chua trộn đều làm mặt nạ da đắp mỗi ngày có thể giúp các vết đồi mồi dần mờ đi.

Lựu là thần dược trị các vấn đề sắc tố trên da, điển hình là tình trạng đồi mồi.

Lựu là thần dược trị các vấn đề sắc tố trên da, điển hình là tình trạng đồi mồi.

Lựu: Lựu là trái cây chứa nhiều loại vitamin như A, vitamin C và đặc biệt vitamin E – các loại vitamin rất tốt cho quá trình tiết dầu của da, hạn chế nguy cơ mọc mụn trứng cá, chống oxy hóa tự nhiên góp phần tái tạo tế bào mới nhanh hơn, giúp làm mờ các vết nám và đồi mồi trên da. Bạn chỉ cần ép lấy nước cốt và thấm lên vùng da cần điều trị, các vết hắc sắc tố sẽ dần mờ đi đáng kể.

Đu đủ xanh: Thoa nhựa đu đủ xanh lên vùng da có đồi mồi rồi, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ thấy đồi mồi mất đi đáng kể. Phương pháp này có tác dụng rất tốt đối với làn da mới chớm xuất hiện các đốm đồi mồi, tàn nhang và nám.

Chuối: Bạn chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối để thoa lên vùng da đồi mồi. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 2-3 lần mỗi ngày.

Với những giải pháp trị đồi mồi từ thiên nhiên, bạn cần thực hiện kiên trì mỗi ngày để thấy được hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào lên da, bạn cần thử trước ở vùng da nhỏ để kiểm tra xem liệu da có bị kích ứng không. Dừng ngay việc điều trị nếu thấy da bị mẩn ngứa, đỏ rát hay các biểu hiện dị ứng khác.

Bạn có thể áp dụng những giải pháp trị đồi mồi công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín để có được hiệu quả trị đồi mồi nhanh và tối ưu nhất.

Bạn có thể áp dụng những giải pháp trị đồi mồi công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín để có được hiệu quả trị đồi mồi nhanh và tối ưu nhất.

Với uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, cùng hàng loạt các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai có nhu cầu chăm sóc và điều trị về da. Để loại bỏ các đốm sắc tố, tại đây ứng dụng rất thành công Laser YAG và công nghệ IPL cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để tìm hiểu thêm.

0 nhận xét: