Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tham khảo các cách điều trị nám da hiệu quả

Sự gia tăng quá mức của hắc sắc tố melanin dẫn đến sự hình thành của nám – thường thấy ở phụ nữ sau sinh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ cũng như tâm lý của phái đẹp. Để điều chị nám da hiệu quả, các chị em nên tham khảo và áp dụng ngay một trong những cách dưới đây.

Điều trị nám từ nguyên liệu tự nhiên

Không chỉ đơn thuần là nguyên liệu nhà bếp, mật ong, chanh, lòng trắng trứng gà… còn được xem như “thần dược” của làn da trong điều trị nám và các vấn đề liên quan đến sắc tố da. Để làm mờ đốm nâu, đen sẫm màu, các chị em có thể đắp mặt nạ mật ong, chanh, lòng trắng trứng gà lên mặt, rồi rửa sạch với nước lạnh sau khoảng 10 – 1 5 phút.

điều trị nám da hiệu quả

Nám xuất hiện là do sự gia tăng hắc sắc tố melanin.

Xung quanh các phương pháp điều trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên, chị em còn có rất nhiều lựa chọn khác ngoài dùng các nguyên liệu gợi ý trên – theo kinh nghiệm dân gian. Sau một thời gian kiên trì áp dụng, đốm nám sẽ mờ đi, da dần sáng lên, trông căng mướt, mịn màng hơn. Song các chân nám vẫn bám sâu vào da và có thể lan sang các vùng khác thành từng mảng. Do đó, để trị nám da hiệu quả tối ưu, chị em nên áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched

Laser YAG Q-Switched là công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay – theo đánh giá của giới chuyên gia. Công nghệ này tác động kép vào da thông qua tia laser với 2 bước sóng khác nhau, phá vỡ hắc sắc tố melanin và kích thích sản sinh các tế bào mới, tái tạo cấu trúc da. Tia laser có khả năng tác động chọn lọc và được điều chỉnh mức năng lượng, tần số, bước sóng phù hợp nên không ảnh hưởng hay gây bất cứ thương tổn nào trên bề mặt da. Yếu tố an toàn này đã được thực nghiệm thành công cho rất nhiều người, được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

điều trị nám da hiệu quả

Công nghệ Laser YAG Q-Switched cho hiệu quả trị nám tối ưu, an toàn.

Như vậy không chỉ giúp loại bỏ các đốm sẫm màu một cách an toàn, trả lại cho làn da vẻ sáng mịn màng chỉ trong 1 liệu trình (khoảng 8 – 10 buổi chiếu tia laser), công nghệ Laser YAG Q-Switched còn ngăn chặn nguy cơ nám tái phát và lan rộng sang các vùng khác. Ưu điểm vượt trội này đã và đang khiến Laser YAG Q-Switched trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay trong điều trị sắc tố da, nhất là với những ai không có thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân.

Chỉ cần tranh thủ khoảng 45 – 60 phút buổi trưa điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched, các chị em có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da. Hơn nữa, sau chiếu đèn, phái đẹp có thể quay trở lại với công việc cũng như tiếp tục các sinh hoạt bình thường. Quá trình điều trị này sẽ không làm các chị em mất nhiều thời gian cũng như phải kiêng cữ cầu kỳ, chỉ cần chú ý chăm sóc da theo một số hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ.

điều trị nám da hiệu quả

Liên hệ đặt lịch trị nám da tại Thu Cúc Clinics để nhận ưu đãi khủng, làm đẹp thả ga dịp cuối năm.

Để hiểu hơn về công nghệ này cũng như cách điều trị nám da hiệu quả nhất hiện nay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96. Hoặc các chị em cũng nên sắp xếp thời gian đến một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics để được thăm khám miễn phí, điều trị nám khoa học, tiết kiệm với các gói ưu đãi đặc biệt nhân dịp cuối năm chỉ có tại thương hiệu này.

0 nhận xét: