Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nguyên nhân và cách chữa trị đồi mồi

Bạn đang loay hoay tìm cách trị đồi mồi và không khỏi thất vọng về một vài phương pháp đã áp dụng? Mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân và có cách điều trị đúng hướng.

Nguyên nhân gây đồi mồi

Sự sản sinh không đều của sắc tố melanin được xem là nguyên nhân chính gây ra các đốm đồi mồi. Dưới tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, những đốm này càng ngày càng sẫm màu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trên bề mặt da.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của đốm đồi mồi cũng là dấu hiệu lão hóa, báo hiệu cơ thể đang già đi, chức năng tuần hoàn, hấp thụ và đào thải các chất đang suy giảm, chậm dần. Tùy thể trạng mỗi người cũng như chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khác nhau, đốm đồi mồi có thể phát triển nhanh hay chậm.

Nguyên nhân và cách chữa trị đồi mồi

Đốm đồi mồi xuất hiện là do sự gia tăng hắc sắc tố trên bề mặt da.

Cách chữa trị đồi mồi

Để trị đồi mồi, các khổ chủ có rất nhiều lựa chọn như:

– Phương pháp tự nhiên tại nhà: sử dụng mặt nạ mật ong chanh, gừng…Những nguyên liệu tự nhiên này lành tính, an toàn hầu hết với mọi loại da nhưng không mang lại hiệu quả trị đồi mồi như ý muốn.

– Dùng hóa mỹ phẩm: Các thành phần hóa học trong một số loại mỹ phẩm có thể làm mờ đốm đồi mồi song đây chỉ là biện pháp tạm thời. Khi sử dụng sản phẩm này, các chị em cũng nên tìm hiểu kỹ xem có phù hợp với làn da của mình không, tránh tình trạng kích ứng hay bào mòn, lột tẩy da.

Nguyên nhân và cách chữa trị đồi mồi

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

– Ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched: đây được xem là cách trị đồi mồi tối ưu nhất hiện nay. Tia laser sẽ hấp thu các hắc sắc tố, phá vỡ chúng thành mảnh nhỏ và giúp da đào thải các mảnh vỡ li ti ra ngoài một cách dễ dàng. Do được điều chỉnh nguồn nhiệt năng với bước sóng, tần số phù hợp nên tia laser chỉ tác động vừa đủ vào da, trị đồi mồi hiệu quả và không hề gây thương tổn hay để lại sẹo xấu xí.

Ngoài cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, ngăn ngừa đốm đồi mồi tái phát, công nghệ Laser YAG Q-Switched còn giúp rút ngắn thời gian điều trị. Mỗi lần chiếu tia laser chỉ mất khoảng 45 phút thực hiện. Tùy vào tình trạng đồi mồi cụ thể, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn 1 – 3 buổi điều trị sao cho phù hợp. Và sau mỗi lần điều trị, khách hàng có thể ra về và tiếp tục các sinh hoạt, làm việc bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nguyên nhân và cách chữa trị đồi mồi

Đốm đồi mồi gần như biến mất hẳn sau chiếu tia Laser. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người).

Với những ưu điểm vượt trội trên, trị đồi mồi bằng Laser YAG Q-Switched hiện đang rất được ưa chuộng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trò chuyện trực tuyến với bác sĩ tư vấn qua hệ thống website tritannhanghieuqua.com.

0 nhận xét: