Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Cách trị đồi mồi bằng thảo dược

Làn da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời những không được bảo vệ đúng cách, lão hóa… là những nguyên nhân khiến đồi mồi xuất hiện trên da. Để loại bỏ bệnh lý này, các bạn hãy áp dụng đều đặn 5 cách trị đồi mồi bằng thảo dược dưới đây.

Chuối xanh và rau diếp cá

Công thức trị đồi mồi bằng rau diếp cá và chuối xan tuy không chiếm quá nhiều thời gian của bạn nhưng lại cho hiệu quả điều trị rất tốt chỉ sau một khoảng thời gian ngắn áp dụng. Bạn có thể sử dụng cách làm này theo hướng dẫn dưới đây:

– Chuối xanh và rau diếp cá với lượng bằng nhau đem ngâm rửa sạch rồi giã nát.

– Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau để được hỗn hợp dạng đồng nhất.

– Sau khi đã rửa sạch da bằng nước ấm và lau khô, bạn thoa một lớp mỏng mặt nạ này lên chỗ da đồi mồi.

– Đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước mát.

Áp dụng công thức này đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi bất ngờ, các đốm đồi mồi sẽ mờ đi rõ rệt và làn da cũng trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn.

Rau cần tây

Cần tây là loại rau chứa rất nhiều dưỡng chất như axit amin, boron, kali, selen, kẽm, vitamin A , vitamin K và nguồn vitamin C dồi dào không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có công dụng rất tốt đối với làn da. Đây cũng được xem là một trong những phương pháp trị đồi mồi bằng thảo dược hiệu quả nhất.

Bạn chỉ cần giã nát rau cần tây và đắp lên vùng cần điều trị hàng ngày. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ, các vết đồi mồi không chỉ mờ đi mà làn da cũng sáng và mịn hơn rất nhiều.

Gừng

Ngoài những công dụng phòng và trị nhiều căn bệnh thường gặp về hô hấp như ho, viêm họng, viêm xoang… gừng còn là nguyên liệu làm đẹp rất hữu hiệu. Điển hình là khả năng loại bỏ cá đốm đồi mồi trên da. Sở dĩ gừng có khả năng này là nhờ có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng thể ngăn ngừa và phá vỡ sự hình thành các gốc tự do, từ đó giúp “thổi bay” các vết đồi mồi, nám, tàn nhang rất tốt.

Cách trị đồi mồi bằng gừng rất đơn giản, bạn chỉ cần:

– Lấy 1 nhánh gừng nhỏ đem rửa sạch, cạo vỏ rồi giã nát và chắt lấy nước.

– Sau đó cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa nước hoa hồng vào trộn đều để được hỗn hợp dạng sền sệt.

– Vệ sinh da sạch sẽ và lau khô xong, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da cần điều trị.

– Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Đu đủ xanh

Nhựa đu đủ xanh có tính cách ôxy hóa cao và có khả năng tái tạo da hiệu quả nên thường được dùng trong trị tàn nhang, đồi mồi, tẩy tế bào chết. Không những thế, loại quả này còn rất giàu enzyme tự nhiên, thấm sâu vào làn da giúp da đẹp mịn màng và mau lành các tổn thương trên da.

Để chữa trị đồi mồi, bạn chỉ cần:

– Thoa nhựa đu đủ xanh lên vùng da bị đồi mồi.

– Giữ nguyên trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng, các vết đồi mồi sẽ mờ dần, trả lại nét đẹp cho làn da của bạn.

Cà chua

Cà chua là thực phẩm chứa nhiều loại vitamin như vitamin E, vitamin C và các chất khác có lợi cho cơ thể như chất sắt, kali… Nguyên liệu này rất được các eva tin dùng trong các công thức làm đẹp da, nhất là khả năng khả năng loại bỏ các đồi mồi “cứng đầu”.

Các thực hiện:

– Lấy khoảng 2 thìa nước ép cà chua trộn đều với 4 thìa sữa tươi.

– Dùng hỗn hợp vừa tạo được đắp lên vùng da bị đồi mồi.

– Để trong khoảng 30 phút và rửa sạch với ước ấm.

Bạn cần áp dụng những cách trị đồi mồi bằng thảo dược trên một cách kiên trì mới có thể thấy được hiệu quả làm mờ vết đồi mồi. Tuy nhiên, đồi mồi chỉ được làm mờ dần một cách tạm thời mà không thể triệt tiêu chân của bệnh lý này từ bên trong da được. Hãy liên hệ tới số 1900 5588 96 để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ trị đồi mồi giúp tiết kiệm thời gian và mang lại kết quả lâu dài và tối ưu nhất.

0 nhận xét: