Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách trị nám đốm nâu

Cách trị nám đốm nâu khoa học nhất là kiểm soát các yếu tố hình thành, kết hợp chăm sóc và điều trị da cẩn thận.

Nám đốm nâu khiến gương mặt trở nên kém sắc, già hơn tuổi.

Nám đốm nâu khiến gương mặt trở nên kém sắc, già hơn tuổi.

Có rất nhiều lý do khiến những vết nám đốm nâu xuất hiện trên mặt như: sắc tố dư thừa, bệnh lý nội tạng, hormone rối loạn, ánh nắng mặt trời… Bên cạnh việc kiểm soát các vấn đề trên, nếu không tìm cách trị nám đốm nâu kịp thời, chúng có thể lan rộng ra các vùng da khác và trở nên đậm màu hơn.

Cách trị nám đốm nâu từ thiên nhiên

Nếu những đốm nâu bắt đầu gia tăng về số lượng, kích cỡ và màu sắc bị thay đổi, bạn cần nhanh chóng tìm gặp chuyên gia để có được phương pháp điều trị thích hợp. Còn khi chúng mới hình thành, ngoại trừ nguyên do xuất phát từ vấn đề về sức khỏe cơ thể, với những lý do khác, bạn có thể áp dụng những biện pháp tự nhiên để loại bỏ những nám đốm nâu ra khỏi cơ thể. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ những vết sắc tố trên một cách dễ dàng:

Cách trị nám đốm nâu bằng nghệ

Sử dụng nghệ là cách trị nám đốm nâu được nhiều chị em thực hiện và thành công.

Sử dụng nghệ là cách trị nám đốm nâu được nhiều chị em thực hiện và thành công.

Được đánh giá là một trong những cách trị nám đốm nâu từ thiên nhiên cho hiệu quả cao nhất, rất nhiều chị em sử dụng nghệ để làm đẹp cho mình. Đây là loại củ có chứa nhiều chất chống ô-xy hóa và giàu hoạt chất curcumin, giúp làm sáng da, làm giảm sắc tố melanin và điều trị một số các bệnh ngoài da rất tốt.

Cách làm: Bạn dùng 1 muỗm canh tinh bột nghệ trộn đều với ½ hộp sữa chua không đường rồi thoa lên da. Khi hỗn hợp bắt đầu khô lại thì rửa sạch bằng nước.

Cách trị nám đốm nâu bằng chanh

Không chỉ giúp đẹp dáng sáng da, sử dụng chanh còn là giải pháp điều trị các vấn đề về sắc tố như nám, đốm nâu, tàn nhang… đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng tăm bông thấm nước cốt chanh và thoa trực tiếp lên vùng da cần điều trị, sau đó rửa sạch với nước. Kiên trì áp dụng mỗi ngày trong khoảng 1-2 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Cách trị nám đốm nâu bằng sản phẩm đặc trị

Sử dụng kem đặc trị là giải pháp tiện lợi nhất, được nhiều chị em lựa chọn.

Sử dụng kem đặc trị là giải pháp tiện lợi nhất, được nhiều chị em lựa chọn.

Sử dụng các sản phẩm đặc trị là giải pháp phổ biến nhất, được nhiều chị em áp dụng để xóa đi những dấu vết sắc tố không đều màu trên mặt. Tuy nhiên phương pháp này có giới hạn chỉ định do các thành phần hóa học có trong thuốc trị nám có thể dẫn tới kích ứng, gây nổi mẩn, viêm da… Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi áp dụng phương pháp này, đồng thời chỉ dùng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng và có uy tín, chất lượng đảm bảo.

Cách trị nám đốm nâu bằng laser

Chân rễ của nám và các đốm nâu có thể nằm ở những độ sâu khác nhau trong từng lớp da, trong khi đó các giải pháp điều trị bôi ngoài da thường chỉ có tác dụng làm mờ sắc tố ở tầng thượng bì. Chính vì vậy, khi các yếu tố gây nám tác động, vùng da điều trị dễ bị tái phát trở lại. Dựa trên cơ chế phá hủy đám hắc tố melanin dưới da thành các hạt có kích thước nhỏ li ti và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên, ứng dụng laser trị liệu là giải pháp điều trị nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trị nám đốm nâu bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Trị nám đốm nâu bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Hiện có rất nhiều loại laser điều trị khác nhau, trong đó Laser YAG Q-Switched là thiết bị thế hệ mới nhất, được đánh giá ra cao về sự an toàn và hiệu quả. Đây cũng là công nghệ đã vượt qua hàng loạt kiểm định khắt khe của FDA nên giới chuyên môn và khách hàng tin chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao.

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, Thu Cúc Clinics đã sớm ứng dụng Laser YAG Q-Switched để rút ngắn thời gian điều trị các vấn đề về các sắc tố cho khách hàng. Quy trình điều trị tại đây được nghiên cứu và thực hiện một cách khoa học, kết hợp với các dòng sản phẩm cao cấp, độc quyền từ Bioline và P’cell, điều trị bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều khách hàng đánh giá là cách trị nám đốm nâu an toàn và hiệu quả nhất. Cần tìm hiểu thêm thông tin hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: