Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sạch nám dễ dàng với ưu đãi VÀNG tuần khai trương

Sự xuất hiện của cơ sở Thu Cúc Clinics tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 10/12 đã giúp người dân nơi đây có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp, hiện đại. Đặc biệt, đối với dịch vụ trị nám và tàn nhang, khi đăng ký trong TUẦN VÀNG khai trương, các chị em sẽ được TẶNG tới 40% chi phí và còn hơn thế nữa.

Với nhu cầu chăm sóc và điều trị làn da gặp các vấn đề sắc tố như nám, tàn nhang ngày càng tăng, Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, cung cấp hàng loạt các giải pháp khác nhau: từ chăm sóc đặc trị da nám, tàn nhang, ứng dụng công nghệ tế bào gốc đến công nghệ laser hiện đại.

Đặc biệt, Thu Cúc Clinics đã sớm ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched tối tân trong điều trị nám da, tàn nhang, giúp hàng ngàn chị em lấy lại sự tự tin với làn da trắng sáng, đều màu. Đây cũng là công nghệ đã vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và sự an toàn.

Trị nám tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Trị nám tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, công nghệ Laser Q-Switched còn rút ngắn tối đa thời gian điều trị nám và tàn nhang mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác. Đặc biệt, với hai bước sóng 1064nm và 532nm, giải pháp này giúp điều trị mọi vấn đề sắc tố ở các cấp độ khác nhau: từ tàn nhang, nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp.

– Bước sóng 1064nm: có khả năng xuyên sâu xuống dưới da, phá vỡ các hắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti. Ở biểu bì, chúng sẽ được đẩy lên bề mặt da và biến mất, còn phần nằm sâu dưới lớp hạ bị, các thực quản có trong máu sẽ “nuốt trọn” và loại thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế bài tiết tự nhiên của con người.

– Bước sóng 532nm: có khả tác động phá vỡ và loại thải các sắc tố ở lớp nông hơn, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, cho da nhanh chóng phục hồi và sáng khỏe, đều màu tự nhiên.

Chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp tại Thu Cúc Clinics.

Chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp tại Thu Cúc Clinics.

Ngoài ra, tùy vào tình trạng và nhu cầu chăm sóc, điều trị da của mỗi người, các khách hàng có thể lựa chọn những dịch vụ đặc trị nám, tàn nhang  khác với những ưu đãi cực HOT:

– TẶNG tới 60% chi phí dịch vụ khi đặc trị làm giảm nám, tàn nhang bằng AHA – PHA. Đây là giải pháp chăm sóc da chuyên sâu với các nhóm acid gốc nước tự nhiên, có khả năng thấm sâu vào lớp hạ bì của da, kiểm soát sự sản sinh sắc tố melanin gây nám, tàn nhang hiệu quả.

– MUA 3 TẶNG 1 khi điều trị nám và tàn nhang bằng công nghệ tế bào gốc P’cell. Đây là giải pháp làm đẹp của thế kỷ, được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics. Công nghệ này sẽ giúp da hấp thu tối đa các yếu tố tăng trưởng, collagen tươi, protein, theo đường dẫn lăn vi kim, cho hiệu quả trị nám, tàn nhang ở mức độ nghiêm trọng.

Không khí nhộn nhịp trong ngày khai trương Thu Cúc Clinics Đà Nẵng.

Không khí nhộn nhịp trong ngày khai trương Thu Cúc Clinics Đà Nẵng.

Nhân dịp khai trương cơ sở Thu Cúc Clinic Đà Nẵng tại  địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê, các tín đồ làm đẹp miền Trung sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn cho toàn bộ dịch vụ. Riêng đối với dịch vụ trị nám và tàn nhang, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng dành tặng những ưu đãi cực KHỦNG: TẶNG tới 40% chi phí dịch vụ điều trị bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều ưu đãi HẤP DẪN khác đang chờ đón bạn. Chương trình được áp dụng trong tuần VÀNG khai trương (từ 10/12/2016 – 17/12/2016). Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trị nám da, tàn nhang hay các ưu đãi đang áp dụng tại đây, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

0 nhận xét: