Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Sử dụng thuốc trị đồi mồi – nên hay không nên?

Đồi mồi thực chất là các bớt sắc tố màu nâu đồng đều, tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Để khắc phục tình trạng này không ít chủ khổ đã áp dụng thuốc trị đồi mồi. Thế nhưng thực hiện phương pháp như thế nào để mang lại hiệu quả lại là điều ít ai biết.

Đồi mồi xuất hiện nhiều trên mặt gây mất thẩm mỹ làn da của chị em

Đồi mồi xuất hiện nhiều trên mặt ảnh hưởng đến diện mạo của chị em

Khi bước vào độ tuổi trung niên trở đi, da xuất hiện các đốm đồi mồi là hiện tượng rất bình thường. Ở khoảng thời gian này, da bắt đầu lão hóa, các quá trình trao đổi, hấp thụ chất qua da trở nên yếu đi, các sắc tố melanin không được đào thải, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ ngả sang màu nâu sậm. Thời gian càng lâu, tuổi tác càng cao thì màu sắc của các đốm đồi mồi sẽ càng đậm và kích thước to lên. Lo lắng cho nhan sắc của bản thân, không ít “chủ khổ” đã vội vàng sử dụng kem trị đồi mồi, tuy nhiên phương pháp này có mang lại hiệu quả như nhiều người nghĩ.

“Bản thân mình thấy dùng kem trị đồi mồi khá tiện, thay vì mất công sơ chế như mấy phương pháp từ nguyên liệu thiên nhiên, mình chỉ việc đem ra thoa 1 chút kem lên mặt trước khi đi ngủ. Còn nói về hiệu quả hình thấy cũng khá ổn, tuy không nhìn thấy luôn nhưng da mình cũng được cải thiện lên phần nào.” – chị Mai Linh (35 tuổi – Hà Nội) chia sẻ.

Còn chị Hằng Minh (28 tuổi – quản lý khách sạn) cho hay: “Mình sử dụng thuốc trị đồi mồi được gần 3 tháng nay, đồi mồi không những được làm mờ mà làn da còn sáng mịn tự nhiên. Do có người thân gửi sản phẩm từ nước ngoài về nên mình rất yên tâm khi sử dụng.”

Sử dụng thuốc trị đồi mồi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo đem đến hiệu quả tối ưu cho làn da

Sử dụng thuốc trị đồi mồi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo đem nhằm đem đến hiệu quả tối ưu như mong muốn

Với những chia sẻ trên, không thể phủ nhận những ưu điểm của thuốc trị đồi mồi có tác dụng làm mờ hắc sắc tố, cho da sáng mịn an toàn nhờ chứa chủ yếu các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy nhiên, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay xuất hiện không ít những loại kem trị đồi mồi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có các chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm bởi vậy dễ gây ra cho người sử dụng những hậu quả khôn lường. Để bản thân không rơi vào tình trạng này, phái đẹp nên lưu ý những vấn đề sau:

– Gặp bác sĩ, chuyên gia da liễu để được tư vấn: Trước khi bạn quyết định mua thuốc trị đồi mồi nào, bạn cần phải đến tìm gặp các bác sĩ, chuyên gia da liễu để được thăm khám, xác định tình trạng da, xác định cho bạn những thành phần của thuốc nào cần phải tránh, không tốt cho sức khỏe để mua được sản phẩn cho đúng và hiệu quả nhất.

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc trị đồi mồi để mang lại an toàn cho da

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc trị đồi mồi để mang lại an toàn cho da

– Lựa chọn loại thuốc trị tàn nhang phù hợp: Phù hợp ở đây chính là dựa theo tình hình sức khỏe, tình trạng tàn nhang trên vùng da, điều kiện tài chính, … để lựa chọn loại thuốc tàn nhang phù hợp nhất với mình, không chứa những thành phần không phù hợp với cơ địa, không gây kích ứng da. Nếu như trong quá trình sử dụng thuốc, có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bạn cần ngừng ngay việc sử dụng và tìm đến các bác sĩ để xác định tình hình rồi sau đó mới có quyết định phù hợp nên tiếp tục dùng hay không.

– Lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để mua thuốc: Bạn cần xem xét kĩ lưỡng những cơ sở, đại lý phân phối thuốc trị tàn nhang xem có uy tín và đáng tin cậy hay không; cần phải biết rõ nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm nhận dạng hàng thật để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

– Kết hợp việc dùng thuốc với chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý: Việc dùng thuốc sẽ đạt hiệu quả nếu như bạn có chế độ ngủ nghỉ phù hợp, ăn uống điều độ, không sử dụng những chất kích thích, đồ ăn có hại cho da.

Sử dụng ông nghệ Laser YAG trị đồi mồi mang lại hiệu quả an toàn nhanh chóng cho khách hàng

Sử dụng công nghệ Laser YAG trị đồi mồi mang lại hiệu quả an toàn nhanh chóng cho khách hàng

Bên cạnh áp dụng cách trên, bạn có thể tham khảo và áp dụng công nghệ Laser YAG trị đồi mồi giúp mang đến hiệu quả tối ưu, nhanh chóng và an toàn hơn. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

0 nhận xét: