Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Dành cho những ai đang tìm địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng

“Đúng lúc mình đang tìm địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng thì nghe tin Thu Cúc Clinics khai trương tại quận Thanh Khê nên gọi đến tổng đài hỏi luôn. Nhờ đăng ký sớm mà mình còn được hưởng ƯU ĐÃI KHỦNG nữa”. Chị Thủy Tiên (44 tuổi, giáo viên) hào hứng chia sẻ.

Thu Cúc Clinic là địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thu Cúc Clinic là địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Nếu cũng đang tìm kiếm địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng thì Thu Cúc Clinic tại địa chỉ 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Có lẽ thương hiệu Thu Cúc Clinics không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt. Xuất phát điểm là một đơn vị spa Y khoa đầu tiên tại Hà Nội, tới nay sau hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc đã có mặt trên toàn quốc với hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp, hiện đại cùng đa dạng các giải pháp chăm sóc và điều trị da ở mọi nhu cầu, tình trạng và mức độ vấn đề.

Các tín đồ làm đẹp miền trung trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc và điều trị da cao cấp tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Các tín đồ làm đẹp miền trung trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc và điều trị da cao cấp tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Đồng nhất giữa mục tiêu “ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc Clinics”, cùng định hướng phát triển một xã hội tiện nghi, hiện đại của thành phố Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam, sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics đã giúp cho các tín đồ làm đẹp miền Trung có thêm địa chỉ chăm sóc và điều trị da uy tín, an toàn.

Sự kiện này cũng hóa giải hàng loạt các vấn đề mà các chị em nơi đây vẫn còn bận tâm như các giải pháp tắm trắng an toàn, điều trị các vấn đề da liễu phức tạp hay tìm kiếm địa chỉ trị nám và tàn nhang uy tín… Đặc biệt, qua một khảo sát nhỏ về nhu cầu làm đẹp của người dân nơi đây, kết quả cho thấy rất nhiều chị em gặp phải những vấn đề về sắc tố da do sự ảnh hưởng của di truyền, yếu tố thời tiết, thói quen sinh hoạt… Đặc biệt, có đến hơn 50% chị em ở độ tuổi ngoài 40 có nhu cầu loại bỏ các hắc sắc tố đó, nhưng không có mấy địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng đáp ứng được nhu cầu này. Những giải pháp điều trị dân gian hay công nghệ cũ không cho hiệu quả như mong đợi khiến không ít người còn e dè.

Nhu cầu trị nám của các chị em sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng rất cao.

Nhu cầu trị nám của các chị em sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng rất cao.

Chị Nguyễn Thị Bích Vân (41 tuổi, kinh doanh tự do) cho biết: “Thực ra là có không ít địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng rồi, nhưng chủ yếu là dùng các loại kem bôi không rõ nguồn gốc, hay các loại rượu thuốc dân gian làm da bị mỏng yếu, hiệu quả không duy trì được lâu. Có chỗ khá hơn thì dùng laser điều trị, nhưng hình như là công nghệ cũ nên có mấy cô đồng nghiệp của tôi đi chữa trị về còn bị bỏng, sẹo rất xấu. Thành ra phải đến khi Thu Cúc Clinics mở ở đây, tôi mới quyết định điều trị. Biết đến Thu Cúc từ những ngày còn làm việc ở thủ đô, giờ có cơ sở ở Đà Nẵng thật sự tôi rất mừng nên đăng ký luôn không lăn tăn gì cả”.

Không chỉ tiếp nhận mô hình làm đẹp cao cấp của toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng còn ứng dụng những giải pháp điều trị cao cấp, hiện đại với quy trình bài bản, khoa học. Đặc biệt, để trị nám an toàn cho khách hàng, tại đây ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched tối tân nhất hiện nay. Đây cũng là giải pháp đã trải qua hàng loại tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), vì vậy giới chuyên môn và khách hàng cũng rất yên tâm khi lựa chọn công nghệ này.

Trị nám bằng Laser YAG Q-Switched tại Đà Nẵng.

Trị nám bằng Laser YAG Q-Switched tại Đà Nẵng.

Về bản chất, Laser YAG Q-Switched sử dụng năng lượng sóng quang âm với hai bước sóng 1064nm và 532nm, giải pháp này giúp điều trị mọi vấn đề sắc tố ở các cấp độ khác nhau: từ tàn nhang, nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, công nghệ này còn rút ngắn tối đa thời gian điều trị nám và tàn nhang mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác.

Bên cạnh đó, hàng loạt ưu đãi KHỦNG khi điều trị da bằng công nghệ cao cũng là yếu tố khiến nơi đây trở thành cái tên hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ trị nám tại Đà Nẵng. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ, ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, các chị em miền trung có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay Thu Cúc Clinic Đà Nẵng tại địa chỉ 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê.

0 nhận xét: