Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cách trị đồi mồi “dễ ợt” tại nhà

Đồi mồi là các đốm màu nâu đen, có kích thước to nhỏ không đồng đều, xuất hiện rải rác trên cơ thể chủ yếu là vùng tay, mặt, cổ… Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Để thoát khỏi tình trạng này, chị em nên tham khảo, áp dụng các cách trị đồi mồi dưới đây.

Trị đồi mồi bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên trị đồi mồi là phương pháp được lòng nhiều phái đẹp bởi ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện và chi phí rẻ. Để có cái nhìn cụ thể hơn, mời eva tham khảo các công thức dưới đây:

Mụn chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

Mụn chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

– Trị đồi mồi bằng nước chanh: Vắt lấy nước cốt chanh, dùng bông sạch thấm dung dịch này và bôi lên vùng da đồi mồi. Thực hiện 2 lần mỗi ngày, sau khoảng 4 – 5 tuần, những đốm đồi mồi sẽ được mờ dần đi đáng kể. Công dụng tẩy trắng an toàn từ acid citric có trong chanh không chỉ giúp điều trị những đốm nâu sậm mà còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

– Hành tây chứa chất quexetin, hàm lượng lớn axit có tác dụng chống oxy hóa , làm trắng da và làm mờ các đốm đồi mồi rất tốt. Chị em chỉ cần ép hành tây lấy nước rồi bôi lên vùng cần điều trị và để 30 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng công thức này đều đặn không chỉ giúp “đánh bay” các đốm đồi mồi mà làn da cũng trở nên mềm mại, căng mịn hơn.

Những lưu ý khi trị đồi mồi bằng nguyên liệu tự nhiên:

Để đảm bảo hiệu quả tối ưu trị đồi mồi, chị em nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Để đảm bảo hiệu quả tối ưu trị đồi mồi, chị em nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Trị đồi mồi bằng các mặt nạ tự nhiên thường gây bào mòn, da sẽ dễ bị tổn thương và bắt nắng hơn. Vì vậy chị em nên hạn chế ra ngoài từ 10h sáng – 3h chiều. Nếu có việc ra ngoài cần bôi kem chống nắng hoặc sử dụng các thiết bị như áo dài tay, mũ rộng vành… để tránh gây hư hại cho da.

– Sử dụng công thức trị đồi mồi phù hợp: Có rất nhiều cách trị đồi mồi khác nhau từ thiên nhiên, tuy nhiên để đem lại hiệu quả tối ưu, chị em nên lựa chọn công thức phù hợp với từng loại da để đảm bảo an toàn, không gây kích ứng.

Không nên quá lạm dụng: Bạn chỉ nên thực hiện các cách trị đồi mồi này khoảng 3 lần/ tuần, không nên sử dụng quá nhiều lần trong 1 ngày hoặc sử dụng liên tục vì có thể khiến da bị bào mòn, đau rát, mẩn đỏ.

Trị đồi mồi ở tay bằng công nghệ Laser YAG

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Khác với công nghệ laser cũ sử dụng năng lượng nhiệt, Laser YAG hoạt động trên nguyên lý quang âm. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, công nghê này có khả năng tác động vào sâu bên trong da ở từng lớp. Theo đó, năng lượng laser sẽ phá vỡ những sắc tố thành các hạt nhỏ hơn và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế hoạt động tự nhiên của cơ thể.

Tuy nhiên, hiệu quả trị đồi mồi bằng Laser YAG chỉ được đảm bảo khi được thực hiện đúng quy trình, phù hợp với từng tình trạng da để có sự điều chỉnh năng lượng và thao tác thực hiện chuẩn xác. Chính vì vậy, chị em chỉ nên thực hiện phương pháp này tại trung tâm thẩm mỹ đảm bảo cả về công nghệ, cơ sở vật chất và trình độ tay nghề của kỹ thuật viên.

Tại Thu Cúc, khách hàng được thăm khám, xác định mức độ tàn nhang trước khi điều trị bằng công nghệ cao.

Tại Thu Cúc Clinics, khách hàng được thăm khám, xác định mức độ đồi mồi trước khi điều trị bằng công nghệ cao.

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc và điều trị da, Thu Cúc Clinics đã sớm ứng dụng Laser YAG để trị các vấn đề về các sắc tố cho khách hàng, đặc biệt là trị đồi mồi, nám da, tàn nhang. Quy trình điều trị tại đây được nghiên cứu và thực hiện một cách khoa học, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Các bác sĩ Thu Cúc Clinics sẽ thăm khám, tư vấn cụ thể và đưa ra liệu trình phù hợp với từng tình trạng da của mỗi người. Đặc biệt, thực hiện điều trị là những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về y khoa thẩm mỹ. Quy trình trị đồi mồi sử dụng các sản phẩm cao cấp, độc quyền, cho hiệu quả điều trị gấp 3 lần thông thường.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trị đồi mồi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: