Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Khám phá bí kíp trị nám cho người mới sinh

Để loại bỏ nám da an toàn và hiệu quả cho người mới sinh, các mẹ hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

Theo các chuyên gia, phụ nữ mang thai và sau sinh khoảng 4 tháng, nội tiết tố có sự rối loạn và thay đổi mạnh mẽ. Hầu hết các mẹ trong giai đoạn này đều gặp tình trạng các đốm nám xuất hiện trên da.

Nghệ và rượu gừng hạ thổ

Nghệ tươi và rượu gừng hạ thổ là bí quyết làm đẹp cho người mới sinh không còn xa lạ với các bà, các mẹ Việt Nam. Không chỉ trị nám, nghệ và rượu gừng hạ thổ còn giúp các mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đến tháng thứ 7 của thai kỳ, mẹ hãy ngâm 1kg nghệ tươi và 1kg gừng bỏ vỏ, thái nhỏ vào 1 lít rượu trắng. Sau khi sinh con, mẹ hãy lấy nước cốt này để lau người và thoa lên mặt hàng ngày. Qua 1 tháng thực hiện phương pháp trên, bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi, làn da được cải thiện đáng kể.

Nghệ tươi và sữa tươi (hoặc sữa chua)

Ngoài rượu gừng nghệ hạ thổ, mẹ có thể làm mờ các vết nám bằng cách đắp mặt nạ nghệ và sữa tươi (sữa chua). Phương pháp này vừa trị nám hiệu quả, vừa an toàn cho làn da và sức khỏe của mẹ. Nếu sinh con vào những ngày hè oi bức, mẹ hãy để hỗn hợp trên vào tủ lạnh trước khi dùng. Điều này giúp mẹ cảm thấy sảng khoái, mát lạnh và thư giãn hơn rất nhiều sau những lúc chăm con mệt mỏi.

Nghệ tươi và khoai tây

Rất đơn giản, mẹ chỉ cần luộc 1 củ khoai tây hoặc cho củ khoai tây vào nồi khi cắm cơm. Sau đó mẹ nghiền nát củ khoai rồi hòa với ½ hộp sữa chua (hoặc sữa tươi). Thời điểm tốt nhất để đắp hỗn hợp trị nám là buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, sau 1 tháng các vết nám, tàn nhang sẽ mờ đi trông thấy.

Nếu những vết nám không biến mất hoàn toàn sau khi áp dụng những mẹo tự nhiên trên, mẹ cũng đừng quá lo lắng. Mẹ hãy chờ sau khi em bé chào đời khoảng tháng thứ 6 là mẹ có thể sử dụng các công nghệ cao để trị nám triệt để.

Công nghệ Laser YAG được các chuyên gia đánh giá là giải pháp trị nám tối ưu hiện nay. Công nghệ này đang được Thu Cúc áp dụng thành công với đông đảo khách hàng. Đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp mẹ sở hữu làn da hết nám, trắng mịn, đều màu như ý.

0 nhận xét: