Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cách chữa tàn nhang bẩm sinh

Cách chữa tàn nhang bẩm sinh bằng nguyên liệu thiên nhiên khiến chị em không tránh khỏi thất vọng. Bởi phương pháp này tốn nhiều thời gian, công sức mà tình trạng sắc tố trên da vẫn không được cải thiện rõ rệt.

Chia sẻ về vấn đề này chị Tố Loan (34 tuổi – quản lý khách sạn) cho biết: “Mình bị tàn nhang từ nhỏ, khi bước vào độ tuổi trung niên tình trạng này càng trở nên nặng hơn. Những đốm nâu sậm xuất hiện khá dày, tập trung ở 2 bên gò má khiến mình thiếu tự tin vô cùng. Được người bạn mách nước sử dụng bột nghệ trị tàn nhang bẩm sinh, nhưng sau 2 tháng thực hiện mình thấy làn da không được cải thiện rõ rệt cho lắm.”

Trị tàn nhang bẩm sinh bằng nguyên liệu tự nhiên không đem đến hiệu quả cao cho người thực hiện

Trị tàn nhang bẩm sinh bằng nguyên liệu tự nhiên không đem đến hiệu quả cao cho người thực hiện

Chung nỗi niềm với chị Loan, bạn Minh Ngọc (23 tuổi – Hà Nội) tâm sự: “Mình sử dụng mật ong, nước cốt chanh 3 tháng nay để trị tàn nhang. Thú thực phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện, chi phí rẻ nhưng hiệu quả đem cho người thực hiện không cao. Mong muốn loại bỏ được những đốm nâu sậm cứng đầu trên khuôn mặt, mình đã tìm hiểu hỏi ý kiến từ bạn bè thì được biết công nghệ trị tàn nhang Laser YAG tại Thu Cúc Clinics, thế là mình gọi điện tới đây đặt lịch tư vấn luôn.”

Laser YAG là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay. Với cơ chế hoạt động thông minh sử dụng tia Laser có xung cực ngắn sẽ hấp thụ các sắc tố tàn nhang và phá vỡ chúng thành các mảnh nhỏ li ti. Những mảnh vỡ này sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, nhanh chóng trả lại làn da sáng đều màu, đồng thời ngăn ngừa tàn nhang tái phát.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc là gợi ý về địa chỉ trị tàn nhang bẩm sinh cho những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn ngăn ngừa, cải thiện tình trạng tàn nhang khiến vùng da trẻ hóa trông mịn màng, sáng đều hơn. Đặc biệt, các sản phẩm hỗ trợ trong điều trị tàn nhang được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện với làn da. Bởi vậy, phái nữ có thể an tâm khi trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang bẩm sinh tại đây.

Trước khi trị tàn nhang, khách hàng sẽ được chuyên viên kỹ thuật thăm khám và tư vấn để đưa ra liệu trình điều trị cụ thể

Trước khi trị tàn nhang, khách hàng sẽ được chuyên viên kỹ thuật thăm khám để biết tình trạng cụ thể của làn da và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Quy trình thực hiện trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc được thực hiện như sau: Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ xác định được mức độ nông sâu, đậm nhạt của đốm tàn nhang, từ đó điều chỉnh năng lượng, tần số laser và đưa ra liệu trình phù hợp. Tiếp theo các chuyên viên sẽ lần lần lượt làm sạch, thoa tê vùng điều trị và tiến hành trị tàn nhang bằng tia laser. Kết thúc liệu trình, để làm dịu và kích thích sản sinh collagen, khách hàng sẽ được đắp mặt tạ tái tạo da và bôi kem dưỡng chuyên dụng. Bên cạnh đó, trước khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc da đúng cách tại nhà để ngăn chặn tàn nhang quay trở lại và giúp da dần mịn màng, tươi trẻ tự nhiên.

Là một trong những khách hàng thực hiện trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics, bạn Phương Anh (23 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Tìm hiểu cách trị tàn nhang bẩm sinh hiệu quả, mình biết đến công nghệ Laser Q-Switched tại Thu Cúc. Và điều khiến mình ngạc nhiên hơn cả là chỉ sau 1 lần bắn tia laser, đốm tàn nhang trên mặt mình đã được làm mờ rõ rệt. Mình rất vui khi bạn bè ai cũng khen mình có làn da sáng mịn, trông trẻ hơn so với tuổi”.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đang nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đang nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Tàn nhang là vấn đề của hầu hết chị em. Ngoài yếu tố di truyền, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt chưa hợp lý. Bởi vậy để không bị tàn nhang “ghé thăm” bạn nên lưu ý những vấn đề dưới đây:

Hạn chế đối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Bạn nên tạo thói quen dùng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với bản thân. Chúng sẽ giúp làn da bạn tránh được những tác hại của tia UV gây ra.

Chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn nên tạo cho mình những khoảng lặng riêng giúp tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng,….để làn da cũng được nghỉ ngơi, tránh tình trạng tàn nhang xuất hiện.

Bên cạnh đó, bạn nên cung cấp các loại thức ăn chứa nhiều vitamin có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa để tăng sức đề kháng cho cơ thể vừa nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh.

Sử dụng mỹ phẩm chất lượng: Chọn đúng các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da phù hợp an toàn cho da là điều cần thiết giúp bạn ngăn ngừa tàn nhang phát triển, lây lan.

0 nhận xét: