Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Ưu nhược điểm của kem trị nám da?

Bạn đã biết các ưu nhược điểm của kem trị nám tại nhà? Cùng tìm hiểu để tự mình quyết định xem có nên sử dụng chúng hay không nhé!

Ưu điểm của kem trị nám da

– Tiện dụng, tiết kiệm thời gian: Bạn có thể dùng kem trị nám tại nhà vào bất cứ khi nào có nhu cầu. Bởi phương pháp này không mất thời gian chuẩn bị đủ các loại nguyên liệu và dụng cụ như các phương pháp trị nám từ tự nhiên.

Sử dụng kem trị nám là phương pháp làm đẹp dễ thực hiện tại nhà

Sử dụng kem trị nám là phương pháp làm đẹp dễ thực hiện tại nhà

– Giá thành rẻ: Hiện trên thị trường, giá của các loại kem trị nám có thể dao động khoảng từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng nên ai cũng có thể mua để sử dụng. Chính những ưu điểm trên khiến sản phẩm này được nhiều người lựa chọn.

– Dễ sử dụng: Ưu điểm thứ ba phải nhắc đến đó là các loại kem trị nám này dễ sử dụng. Sau khi mua về, bạn chỉ cần thoa chúng lên vùng cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Một số loại thuốc sẽ yêu cầu bạn bôi chút thuốc dưỡng ẩm cho da, một số thì không.

Nhược điểm của kem trị nám da

Bên cạnh các ưu điểm trên, các loại kem trị nám da cũng có nhiều nhược điểm. Đầu tiên phải kể đến là chúng chỉ có tác dụng ức chế các hắc tố melanin ngay bên trên bề mặt da. Do đó, khi ngừng sử dụng loại kem này, những đốm nâu sậm vẫn xuất hiện trở lại, thậm chí là lan sang vùng khác. Không chỉ vậy, kem trị nám có tính an toàn không cao, có thể gây tình trạng kích ứng da, khiến vùng da bạn mẩn đỏ, ngứa ngáy, nặng nề hơn là viêm nang lông. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương pháp này.

Để tránh mua phải hàng giả gây tổn thương da, chị em nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, thành phần chiết xuất trước khi sử dụng

Để tránh mua phải hàng giả gây tổn thương da, chị em nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, thành phần chiết xuất trước khi sử dụng

Để bản thân rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, chị em có thể đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín thăm khám, chiếu tia laser. Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt và qua thực nghiệm được hàng triệu khách hàng tin chọn. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Bên cạnh khả năng trị tàn nhang hiệu quả, Laser YAG Q-Switched còn có tính năng thông minh, tự điều chỉnh tần số bước sóng laser sao cho phù hợp với từng loại da và chỉ tác động chọn lọc vào vùng điều trị. Do đó, các vùng da khác sẽ không bị ảnh hưởng hay tổn thương. Chính vì vậy thay vì băn khoăn có nên trị nắm da bằng kem đặc trị hay không, chị em nên tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được đảm bảo an toàn trong quá trình loại bỏ những đốm nâu sậm màu trên bề mặt da. Bởi việc áp dụng công nghê cao, tiên tiến vẫn là chưa đủ, quan trọng hơn là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cần có kiến thức chuyên môn, tay nghề giỏi, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tàn nhang tối ưu nhất.

Trị nám da bằng công nghệ cao đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị nám da bằng công nghệ cao đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Hiện nay Laser YAG đang được cập nhật và ứng dụng tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc là gợi ý về địa chỉ trị tàn nhang uy tín, chất lượng cho những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, Thu Cúc Clinics sẽ giúp khách hàng ngăn ngừa, cải thiện tình trạng tàn nhang khiến vùng da trẻ hóa trông mịn màng, sáng đều hơn. Đặc biệt, các sản phẩm hỗ trợ trong điều trị tàn nhang được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện với làn da. Bởi vậy, phái nữ có thể an tâm khi trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang tại đây.

Quy trình thực hiện trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc được thực hiện như sau: Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ xác định được mức độ nông sâu, đậm nhạt của đốm tàn nhang, từ đó điều chỉnh năng lượng, tần số laser và đưa ra liệu trình phù hợp. Tiếp theo các chuyên viên sẽ lần lượt làm sạch, thoa tê vùng điều trị và tiến hành trị tàn nhang bằng tia laser. Kết thúc liệu trình, để làm dịu và kích thích sản sinh collagen, khách hàng sẽ được đắp mặt tạ tái tạo da và bôi kem dưỡng chuyên dụng.

Dịch vụ trị nám da tại Thu Cúc nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Dịch vụ trị nám da tại Thu Cúc nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Muốn biết thêm thông tin chi tết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: