Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm trị đồi mồi trong thời kỳ mang thai cực hiệu quả

Sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai khiến chị em phải đối mặt với nhiều vấn đề về da như mụn, tàn nhang, đồi mồi…. Để khắc phục tình trạng này, các bạn có thể tham khảo một số cách trị đồi mồi trong thời kỳ mang thai được chia sẻ dưới đây.

Sự thay đổi nội tiết tố là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của đồi mồi.

Sự thay đổi nội tiết tố là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của đồi mồi.

“Da mình trước kia rất trắng và mịn màng, nhưng đến khi mang thai đến tháng thứ 4 thì có xuất hiện đồi mồi. Mình thấy lo lắng lắm, muốn đến spa điều trị ngay nhưng lại sợ ảnh hưởng đến bé con nên chần chừ không đi. Gần đây, mình được một người thân mách nhỏ cách sử dụng dầu dừa trị đồi mồi. Vì đây là nguyên liệu tự nhiên khá an toàn lại rất tiện lợi khi sử dụng nên mình cũng quyết áp dụng thử. Kết quả khiến mình thực sự bất ngờ, các đốm đồi mồi mờ đi rõ rệt, làn da cũng trở nên sáng mịn, đầu màu hơn”. – Nguyễn Thảo (27 tuổi, Nhân viên văn phòng) chia sẻ.

Trị đồi mồi bằng dầu dừa là phương pháp đã được lưu truyền từ xa xưa, và cho tới bây giờ cách trị liệu này vẫn nhận được phái đẹp sử dụng, đặc biệt là các mẹ bầu bởi đặc tính an toàn và cho hiệu quả khá tốt. Nhờ chứa nhiều dưỡng chất quý có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa nếp nhăn và loại bỏ các đốm đồi mồi cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, loại tinh dầu này còn giúp làm mềm da và ngăn chặn quá trình lão hóa rất tốt.

Trị đồi mồi bằng dầu dừa là phương pháp được lưu truyền từ xa xưa và cho hiệu quả rất khả quan.

Trị đồi mồi bằng dầu dừa là phương pháp được lưu truyền từ xa xưa và cho hiệu quả rất khả quan.

Cách trị đồi mồi bằng nguyên liệu này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên vùng da cần điều trị (hãy nhớ làm sạch trước khi thoa) kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Giữ nguyên mặt nạ và thư giãn khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Công thức này bạn nên áp dụng đều đặn 2 lần/tuần, chỉ sau một thời gian ngắn các vết đồi mồi sẽ bị làm mà mờ và biến mất như chưa từng xuất hiện. Ngoài ra, để đạt hiệu quả trị liệu cao nhất, bạn có thể kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, sữa chua, bột nghệ….

Dưa hấu không chỉ là loại trái cây giúp giải tỏa cơ khát trong những ngày hè oi bức, đây còn là nguyên liệu tự nhiên có công dụng trị đồi mồi rất tốt.

Dưa hấu không chỉ là loại trái cây giúp giải tỏa cơ khát trong những ngày hè oi bức, đây còn là nguyên liệu tự nhiên có công dụng trị đồi mồi rất tốt.

Khi được hỏi về bí quyết “thổi bay” đồi mồi trong những ngày mang bầu của mình, Thái Trinh (25 tuổi, Bán hàng online) không ngại ngần chia sẻ: “Lần đầu mang thai em cảm thấy cơ thể thay đổi rất nhiều, nhất là làn da. Dù đã chuẩn bị tâm lý là da mặt sẽ rất xấu trong những ngày tháng mang thai nhưng chẳng dám nghĩ, mới tháng thứ 4 mà mặt em bắt đầu xuất hiện rất nhiều đốm sậm màu. Đi khám bác sĩ da liễu em mới biết đó là đồi mồi. Tuy nhiên, vì đang bầu bí nên em cũng không dám điều trị bằng các phương pháp hiện đại. Mò mẫm trên mạng em thấy nhiều sử dụng dưa hấu trị đồi mồi và cho hiệu quả rất tốt. Nghe đến nguyên liệu tự nhiên là biết nó khá an toàn rồi, sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ, em quyết định bắt đầu sử dụng dưa hấu để loại bỏ các vết đốm nâu và thu được kết quả rất bất ngờ. Sau một thời gian sử dụng, những đốm sậm trên da mờ đi trông thấy, không những thế vùng da sau khi điều trị còn săn chắc, mịn màng lên rất nhiều.”

Trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên vừa cho kết quả khả quan, vừa đảm bảo an toàn cho bà bầu.

Trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên vừa cho kết quả khả quan, vừa đảm bảo an toàn cho bà bầu.

Dưa hấu không chỉ là loại trái cây giúp giải tỏa cơ khát trong những ngày hè oi bức, đây còn là nguyên liệu tự nhiên có công dụng trị đồi mồi rất tốt. Thay vì vứt bỏ vỏ sau khi ăn, bạn có thể tận dụng vỏ của dưa hấu để loại bỏ đồi mồi theo cách sau: Vỏ dưa hấu sau khi rửa sạch thì cho vào xay nhuyễn và ép lấy nước. Làm sạch mặt rồi thoa dung dịch vừa tạo được lên vùng da cần điều trị kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng. Sau đó thư giãn trong khoảng 10 phút. Cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Với công thức trị đồi mồi khi mang thai này bạn nên áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần, chỉ sau khoảng sau 1 tháng sử dụng làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, các vết đồi mồi được loại bỏ rõ rệt.

Bên cạnh việc áp dụng đều đặn các phương pháp điều trị đã được chia sẻ ở trên, bạn nên lưu ý tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh căng thẳng và mệt mỏi kéo dài, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý… để thu được hiệu quả trị đồi mồi tốt nhất.

0 nhận xét: