Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Địa chỉ trị nám tàn nhang tại Vinh

Thu Cúc Clinic Nghệ An xuất hiện đã nhanh chóng trở thành địa chỉ trị nám tàn nhang tại Vinh được nhiều người tin chọn.

Thực trạng về các địa chỉ trị nám tàn nhang tại Vinh

Tại khu vực miền trung, đặc biệt là ở tỉnh Nghệ An, nhu cầu điều trị các vấn đề gia tăng sắc tố da bằng công nghệ hiện đại rất cao. Tuy nhiên không có nhiều địa chỉ trị nám tàn nhang tại Vinh đáp ứng được điều này này.

Trị nám không đúng cách có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Trị nám không đúng cách có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

– Thay vì điều trị bằng công nghệ laser hiện đại, tại các cơ sở làm tóc hay salon nhỏ tại đây còn điều trị cho khách hàng bằng các loại kem trộn, kem lột tẩy nám, tàn nhang. Tuy nhiên điều này chỉ làm mờ đi tạm thời các vết sắc tố do lớp bảo vệ da trên cùng bị loại bỏ. Chân gốc rễ vẫn còn ở thân và hạ bì nên sau một thời gian, nám và tàn nhang lại xuất hiện. Chưa kể những trường hợp da bị kích ứng, nổi mẩn, viêm nhiễm, thậm chí là ung thư da do hóa chất độc hại có trong sản phẩm lột tẩy da.

– Một số nơi sử dụng công nghệ cũ, không phù hợp để trị nám, tàn nhang khiến khách hàng điều trị không hiệu quả, thậm chí là bị các biến chứng như bỏng rát, thâm sạm da hay nám, tàn nhang lan phát trầm trọng hơn.

– Trình độ kỹ thuật viên chăm sóc và điều trị da cho khách hàng cũng là những vấn đề đáng lo ngại. Phần lớn nhân viên tại các trung tâm spa hay chăm sóc da tại đây đều chưa được đào tạo bài bản, không được trang bị đầy đủ kiến thức y khoa, da liễu và kỹ năng thực hành. Điều đó đã dẫn tới không ít trường hợp khách hàng điều trị bị bỏng rát, dẫn tới thâm sẹo khó lành trên mặt.

Thu Cúc Clinic – Địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín tại Vinh

Tuy mới chỉ xuất hiện tại Vinh, nhưng Thu Cúc Clinic nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em nơi đây.

Tuy mới chỉ xuất hiện tại Vinh, nhưng Thu Cúc Clinic nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em nơi đây.

Trước thực trạng đó, nhiều chị em khi có nhu cầu trị nám, tàn nhang đã tìm đến các trung tâm điều trị tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Chị Xuân Phương (48 tuổi, giáo viên) chia sẻ: “Vì không tin tưởng vào địa chỉ trị nám tàn nhang tại Vinh mà cô bạn đồng nghiệp tôi đã lặn lội ra tận Hà Nội để điều trị. Mặc dù thành công nhưng chi phí đi lại, ăn nghỉ đắt đỏ quá, lại rất mất thời gian công sức. Đến khi biết được Thu Cúc Clinics mở cửa ở thành phố Vinh mà tôi vui quá, gọi đến đăng ký trị nám ngay. Đây cũng chính là thương hiệu mà cô bạn tôi điều trị đấy, nên tôi rất yên tâm khi thực hiện tại đây”.

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc và điều trị da của các chị em nơi đây, Thu Cúc Clinics đã không ngừng mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động nhằm mang lại những tiện ích làm đẹp cho mọi người. Sự xuất hiện của thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc – Thu Cúc Clinic tại thành phố Vinh vào ngày 19/12/2016 là một phần trong chiến lược xây dựng 100 cơ sở làm đẹp trên khắp cả nước của thương hiệu thẩm mỹ da nổi tiếng này.

Trị nám bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Trị nám tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

So với các địa chỉ khác, nơi đây vốn có bề dày lịch sử từ năm 1996, với hàng trăm liệu pháp được thiết kế riêng biệt cho từng đặc điểm, tính chất làn da, từ chăm sóc cơ bản đến tăng cường, chuyên sâu, đến điều trị thẩm mỹ công nghệ cao cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, riêng với các vấn đề trị nám và tàn nhang, Thu Cúc Clinic Nghệ An ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched tối tân nhất hiện nay để giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn. Đây cũng là giải pháp đã trải qua hàng loạt tiêu chuẩn thẩm định khắt khe của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nên được giới chuyên môn và khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về hiệu quả và sự an toàn trong điều trị nám, tàn nhang.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp trị nám tàn nhang cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn về phương pháp trị nám tàn nhang cho khách hàng.

Đặc biệt, để đáp ứng lại sự tin chọn của người dân nơi đây và nhân rộng cơ hội làm đẹp đến với mọi người, Thu Cúc Clinic Nghệ An luôn dành những ưu đãi cực hấp dẫn. Đó cũng chính là lý do khiến nơi đây luôn giữ vị trí top đầu trong số các địa chỉ trị nám tàn nhang tại Vinh được yêu thích nhất.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, ưu đãi hay đặt lịch thực hiện, các khách hàng miền Trung có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới trực tiếp địa chỉ Số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

0 nhận xét: