Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Chia sẻ địa chỉ trị nám tại Tuyên Quang

Ngay từ khi có mặt tại Tuyên Quang, Thu Cúc Clinics đã trở thành địa chỉ trị nám da hiệu quả ở vùng Tây Bắc và được đông đảo chị em quan tâm, “rỉ tai” nhau làm đẹp.

Nhằm đáp ứng mục tiêu “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc”, ngày 16.01.2017 vừa qua Thu Cúc Clinics đón chào thành viên thứ 16 tại thành phố Bắc Giang.

Nhằm đáp ứng mục tiêu “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc”, tháng 1 vừa qua Thu Cúc Clinics đón chào thành viên thứ 17 tại thành phố Tuyên Quang.

Tuyên Quang là một thành phố lớn, tuy vài năm gần đây nền kinh tế có chiều hướng phát triển nhưng sự xuất hiện của các cơ sở làm đẹp uy tín còn chưa nhiều. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ trị nám da hiệu quả ở Tuyên Quang không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được vấn đề này, mới đây Thu Cúc Clinics đã chính thức xuất hiện tại thành phố thác Mơ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Bạn Nguyễn Thị Mai (28 tuổi – Tuyên Quang) chia sẻ: “Tại Tuyên Quang cũng có các cơ sở trị nám nhưng đa số đều là những địa chỉ không có tên tuổi nên mình thực sự không dám áp dụng. Tuy nhiên dần đây được biết Thu Cúc Clinics mới mở ở Tuyên Quang nên mình đã rủ bạn bè đến tư vấn và áp dụng điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG. Kết thúc liệu trình khoảng 8 lần, những đốm nâu sậm trên mặt biến mất hẳn khiến mình không còn thiếu tự tin về làn da của bản thân”.

Khách hàng đến trị nám tại Thu Cúc Clincis Tuyên Quang được đón tiếp rất tận tình chu đáo

Khách hàng đến trị nám tại Thu Cúc Clincis Tuyên Quang được đón tiếp rất tận tình chu đáo

Cùng chung niềm vui tìm được địa chỉ trị nám da ưng ý, Chị Nguyễn Hồng (34 tuổi – trưởng phòng kế toán) cũng phấn khởi chia sẻ: “Trước đây mình cũng đã thử trị nám ở rất nhiều cơ sở nhưng kết quả nhận được không mấy khả quan. Rất may tháng 1 vừa rồi được cô bạn thông báo Thu Cúc Clinics đã có mặt tại Tuyên Quang nên mình vội vàng đặt lịch tư vấn và áp dụng luôn. Thật đúng như lời đồn, làm đẹp tại đây rất hiệu quả và an toàn, những đốm nâu sậm tưởng chừng như vô phương cứu chữa giờ đây đã được đánh bay một cách nhanh chóng mà không gây ra bất cứ cảm giác châm chích hay khó chịu nào.”

Đặc biệt khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc Clinics thăm khám và tư vấn phương pháp chăm sóc, làm đẹp da miễn phí.

Trước khi trị nám bằng công nghệ Laser YAG khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc Clinics thăm khám và tư vấn nhằm đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Để có được những lời chia sẻ tích cực của khách hàng như trên đó là cả quá trình không ngừng nỗ lực của Thu Cúc Clinics. Tại đây, liệu trình trị nám da được áp dụng công nghệ Laser YAG hiện đại giúp loại bỏ sạch các đốm nâu sậm một cách nhanh chóng. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng ánh sáng của tia laser để phá vỡ các hắc tố melanin, các gốc tự do len lỏi sâu bên trong da. Theo đó, các đốm nám sẽ nhanh chóng được loại bỏ thành những mảnh nhỏ và bị đào thải tự nhiên qua hệ bài tiết của cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, nhờ điều trị bằng tia laser mà quá trình trị nám không gây ra vết thương hở, không để lại sẹo. Đặc biệt, bước sóng 1064 nm tác động vào da còn có thể kích thích sản sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu giúp làn da trở nên săn chắc, sáng mịn cùng với đó lỗ chân lông cũng được se khít.

Chất lượng dịch vụ cao cấp cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên… luôn làm hài lòng mọi người, ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Chất lượng dịch vụ cao cấp cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên… luôn làm hài lòng mọi người, ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Bênh cạnh đó khi thực hiện trị nám da ở Thu Cúc Clinics Tuyên Quang, bạn sẽ được trải nghiệm với mức chi phí phải chăng, hợp lý tại một thương hiệu lớn với hiệu quả điều trị cao. Hơn nữa, nếu như trước đây để điều trị nám da hiệu quả phải tới các thành phố lớn như Hà Nội thì giờ bạn chỉ cần ở ngay Tuyên Quang mà không cần đi đâu. Như vậy không những đánh bay được đốm nâu sậm tối ưu mà còn giảm thiểu tối đa chi phí đi lại sinh hoạt. Trên đây là gợi ý về địa chỉ trị nám da hiệu quả ở Tuyên Quang mà bài viết chia sẻ. Hi vọng rằng những bạn gái đang gặp vấn đề này sẽ sớm tìm được địa chỉ ưng ý để nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

0 nhận xét: