Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Tổng hợp cách trị tàn nhang thời cổ Trung Quốc

Trong lịch sử trung quốc thời cổ đại, có khi chép rất nhiều bí quyết trị tàn nhang hữu hiệu của các cung tần mỹ nữ.  Để hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này, mời chị em tham khảo những thông tin hữu ích sau:

Bí quyết chữa tàn nhang từ Dương Quý Phi

Trị tàn nhang bằng táo đỏ và mộc nhĩ: Táo đỏ và mộc nhĩ có công dụng điều hòa khí huyết trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu dưới da. Xưa kia các ngự y trong cung đã nghiên cứu

Trị tàn nhang bằng táo đỏ mộc nhĩ là phương pháp làm đẹp được Dương Qúy Phi áp dụng ở triều đại mình

Trị tàn nhang bằng táo đỏ mộc nhĩ là phương pháp làm đẹp được Dương Qúy Phi áp dụng 

ra cách trị tàn nhang từ 2 nguyên liệu này giúp Dương Quý Phi có được làn da trắng hồng không tỳ vết. Cách thức tiến hành rất đơn giản: Lấy táo đỏ và mộc nhĩ ngâm nở to, sau đó đem hầm nhừ, ngày uống 1 – 2 bát nhỏ. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để thấy được công hiệu của chúng

Trị tàn nhang bằng hạnh nhân: Với thành phần nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa, hạnh nhân được Dương Quý Phi sử dụng như một bí quyết riêng trong việc làm đẹp làn da, đồng thời trị tàn nhang hiệu quả. Công thức như sau: Trộn đều dầu hạnh nhân, mật ong, nước ấm theo tỷ lệ 1:1:3 rồi nhúng một chiếc khăn ấm vào hỗn hợp. Sau đó, đắp khăn lên mặt trong vòng 15-20 phút. Phương pháp này giúp Quý Phi duy trì sự tươi trẻ và làn da đẹp. Ngoài ra, cô thường tắm nước suối để cơ thể thêm dẻo dai và tăng độ ẩm tự nhiên cho cơ thể.

Bí quyết chữa tàn nhang từ Từ Hy Thái Hậu

Bí quyết trị tàn nhang của Từ Hy Thái Hậu là sử dụng bột ngọc trai

Bí quyết trị tàn nhang của Từ Hy Thái Hậu là sử dụng bột trân châu

Từ Hi Thái Hậu không chỉ là người phụ nữ quyền lực bậc nhất Trung Hoa phong kiến mà còn là bậc thầy trong việc chăm sóc sắc đẹp và duy trì tuổi thanh xuân. Để khắc phục tình trạng tàn nhang trên mặt mình, bà đã tìm kiếm các hạt trân châu từ đại dương, đem về bào mòn lấy bột, sau đó pha chế thành mỹ phẩm chữa tàn nhang. Sử dụng bột trân châu chữa tàn nhang không chỉ là cách trị tàn nhang của người Trung Quốc vô cùng xa xỉ mà còn rất kỳ công từ việc lựa chọn ngọc trai cho tới kỹ thuật bào mòn tinh xảo. Bên cạnh đó bà còn kết hợp với việc sử dụng nấm linh chi để đắp mặt nạ và dùng hằng ngày trong bữa ăn giúp duy trì tuổi thanh xuân và cho làn da sáng, trắng, mịn màng hơn, giảm thiểu tàn nhang trên mặt.

Bí quyết chữa tàn nhang từ Võ Tắc Thiên

Sử dụng vỏ ích mẫu trị tàn nhang là phương pháp được Võ Tắc Thiên "trọng dụng"

Sử dụng vỏ ích mẫu trị tàn nhang là phương pháp được Võ Tắc Thiên “trọng dụng”

Cỏ ích mẫu là loại thảo dược với công dụng bổ máu, thông kinh, đặc biệt rất tốt cho làn da phái đẹp. Theo sử sách Trung Quốc ghi chép lại rằng, để trị những đốm nâu sậm, Võ Tắc Thiên đã từng “trọng dụng” nguyên liệu này. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Cỏ ích mẫu đem rửa sạch, nung trong lò đất, sau đó tiếp tục dùng lửa sấy. Quá trình này thực hiện trong nhiều lần cho tới khi cỏ ích mẫu khô hẳn thì tán thành bột mịn và dùng để thoa lên mặt.

Tuy đem đến hiệu quả cao nhưng cách trị tàn nhang của người Trung Quốc cổ xưa đã không còn phù hợp với cuộc sống bận rộn bây giờ, mà thay vào đó là đòi hỏi có những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại, điển hình phải kể đến là Laser YAG. Đây được xem là giải pháp điều trị sắc tố da tối ưu nhất hiện nay. Nhờ khả năng xuyên sâu vào các lớp trung bì, biểu bì hạ bì, Laser YAG có thể loại bỏ, ngăn chặn hắc tố melanin, cho hiệu quả trị tàn nhang lâu dài, ổn định.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả trị tàn nhang hiệu quả

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả trị tàn nhang hiệu quả

Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây khách hàng không những đạt được hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình trị tàn nhang mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp trong không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật dày dặn chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị tàn nhang hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: