Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Hiểm họa khi sử dụng kem trị tàn nhang giá rẻ

Kem trị tàn nhang giá rẻ đang được bày bán tràn lan trên thị trường, do đó không ít chị em thắc mắc về chất lượng sử dụng sản phẩm này. Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây giúp phái nữ đưa ra được câu trả lời chính xác nhất.

Tàn nhang xuất hiện trên mặt gây mất thẩm mỹ làn da

Tàn nhang xuất hiện trên mặt gây mất thẩm mỹ làn da

Thành phần chính của kem trị tàn nhang giá rẻ chủ yếu là các chất axit, chất tẩy trắng… chỉ cần thoa sản phẩm lên trực tiếp vùng cần điều trị, sau thời gian ngắn chị em sẽ thấy những đốm nâu sậm được làm mờ rõ rệt. Tuy nhiên, đây chỉ là phản ứng đầu, nếu sử dụng kem trị tàn nhang trong khoảng thời gian dài sẽ để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Bạn Minh Anh (28 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Tàn nhang xuất hiện khiến mình cảm thấy khó chịu và mất tự tin vô cùng. Dạo gần đây được cô bạn mách nước sử dụng kem đặc trị, thấy có vẻ khả thi nên mình cũng thử áp dụng. Ban đầu những đốm nâu sậm cũng được làm mờ đi trông thấy, tuy nhiên sang đến tuần thứ 2 vùng da bắt đầu có biểu hiện mẩn đỏ, nổi cộm lên đốm mụn li ti. Lo lắng cho tình trạng này, mình đã đến bác sĩ thăm khám thì được biết da bị viêm cấp tính do dị ứng với thành phần của kem trị tàn nhang.”

Kem trị tàn nhang giá rẻ tiềm ẩn mối nguy hại gây tổn thương da nghiêm trọng

Kem trị tàn nhang giá rẻ tiềm ẩn mối nguy hại gây tổn thương da nghiêm trọng

Cùng chung nỗi niềm với bạn Minh Anh, chị Lệ Thu (35 tuổi – nhân viên kế toán) cho biết: “Thấy mọi người ca ngợi sử dụng kem trị tàn nhang rất hiệu quả, thêm nữa giá thành tương đối rẻ nên mình cũng sắm một hộp về áp dụng thử. Sau 2 tuần thực hiện những đốm nâu sậm không những không mờ đi mà làn da ngày càng trở nên căng rát bong tróc rất nhiều.”

Qua 2 chia sẻ trên, chắc hẳn phái đẹp đã biết được hiểm họa khi dùng kem trị tàn nhang giá rẻ rồi phải không? Để đảm bảo bản thân không chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng, ngay từ bây giờ chị em nên “thuộc làu” những lưu ý sau:

– Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ: Trước khi quyết định chọn kem trị tàn nhang, chị em nên kiểm tra kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ, có tem chống hàng giả của lực lượng cơ quan chức năng hay không.

– Sử dụng kem trị nám da theo đúng quy trình của nhà sản xuất: Khi đã chọn mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn thì việc thực hiện như thế nào cũng là một vấn đề chị em cần chú ý, không nên nóng vội mà dùng sai cách. Và lời khuyên cho phái đẹp đó là, nên sử dụng các loại kem trị tàn nhang 3 lần/tuần và thời gian cho những lần thực hiện không quá 15 phút để tránh tình trạng bề mặt da bị kích ứng.

Phái đẹp cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ khi lựa chọn kem trị tàn nhang

Phái đẹp cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, thành phần chiết xuất khi lựa chọn kem trị tàn nhang

Kem trị tàn nhang thường chỉ tác động lên bề mặt nên khó có thể loại sạch những đốm nâu sậm từ bên trong. Bởi vậy để trị tàn nhang tối ưu và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu thì phái đẹp cần một phương pháp hiệu quả hơn, đó chính là áp dụng công nghệ tiên tiến Laser YAG. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG có khả năng gây ức chế sự phát triển của melanin, đồng thời phá vỡ liên kết giữa các sắc tố dưới da, đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Quá trình này diễn ra khi được chiếu những bước sóng có tần số thích hợp vào vùng bị tàn nhang.

Hiện nay Laser YAG đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Với sự đầu tư cơ sở máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, hài lòng nhất.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả cho khách hàng

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả cho khách hàng

Là một trong những khách hàng trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG, chị Thu Minh (32 tuổi – nhân viên kinh doanh), chia sẻ: “Mới xuất hiện tàn nhang, mình đã tìm hiểu ngay thông tin và lựa chọn dịch vụ tại Thu Cúc Clinics. Quả thực hơn cả những gì mọi người chia sẻ, mình được đón tiếp tận tình và thực hiện quy trình nhanh chóng. Chỉ sau một thời gian ngắn, vùng tàn nhang trên gò má đã bị loại bỏ và làn da sáng mịn, rạng ngời hơn”.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: