Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bật mí cách trị nám da cho phái mạnh

Phần đông cánh mày râu vẫn luôn nghĩ rằng, nám da chỉ xuất hiện ở chị em chứ không thể làm phiền tới vẻ đẹp nam tính của họ. Thế nhưng, không phải vì vậy mà các chàng có thể chủ quan, lơ là với vấn đề này. Tuy ít gặp nhưng một khi xuất hiện trên mặt thì những đốm nâu sậm cũng khiến không ít anh chàng phải khổ sở tìm cách loại bỏ. Vậy làm cách nào để trị nám ở nam giới?

Chăm sóc da đúng cách

Không giống như chị em, nam giới dường như bỏ qua và không quan tâm lắm đến việc làn da đang “nói” gì. Chính vì vậy đây chắc chắn là một trong những nguyên nhân khiến những đốm nâu sậm xuất hiện khiến các chàng không kịp trở tay. Do đó để không phải đối mặt với những hậu quả trên, phái mạnh nên để tâm đến một số thói quen sau:

Rửa mặt đúng cách là thao tác giúp cánh mày râu hỗ trợ quá trình trị nám da

Chăm sóc da mặt thường xuyên giúp hỗ trợ quá trịnh trị nám của phái nam

– Rửa mặt đúng cách. Cụ thể: dùng sữa rửa mặt 2-3 lần mỗi ngày. Ít nhất là mỗi sáng sau khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ để loại bỏ hết lớp bụi bẩn bám sâu trên da. Tuy đơn giản nhưng công đoạn này lại vô cùng quan trọng để những những đốm nâu sậm không có cơ hội tấn công.

– Tẩy tế bào chết, đắp các loại mặt nạ tự nhiên là điều cần thiết để làn da phái mạnh trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Nếu như không có thời gian tự làm các công thức từ thiên nhiên thì bạn có thể mua các loại mặt nạ có sẵn để sử dụng. Tuy nhiên nên chọn những sản phẩm biết rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho làn da.

Bảo vệ da tránh ánh nắng mặt trời

Bôi kem chống nắng giúp phái nam hạn chế được tình trạng nám da phát triển

Bôi kem chống nắng giúp phái nam hạn chế được tình trạng nám da phát triển

Ánh nắng mặt trời là một trong những kẻ thù lớn nhất đối với nám. Bởi vậy việc hạn chế ra ngoài từ 10 giờ sáng – 14 giờ chiều là rất cần thiết. Tuy nhiên nếu có việc cần ra ngoài, cánh mày râu nên sử dụng các thiết bị bảo vệ như áo dài tay, mũ, kính râm và điều đặc biệt không thể quên đó là thoa kem chống nắng ( dành riêng cho nam) có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Hạn chế các loại đồ uống chứa chất kích thích giúp ngăn ngừa trình trạng nám da từ bên trong

Hạn chế sử dụng các loại đồ uống chứa chất kích thích giúp ngăn ngừa tình trạng nám da từ bên trong

Hãy cố gắng hạn chế bia rượu, chất kích thích, đồ ăn cay nóng… và bổ sung thêm rau xanh vào bữa ăn để giúp cơ thể dung nạp thêm nhiều vitamin A; C; E…nuôi dưỡng sức khỏe và làn da. Bên cạnh đó thói quen luyện tập thể thao với cường độ vừa phải giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da săn chắc, nhưng hãy nhớ vệ sinh cơ thể sạch sẽ sau khi vận động để hạn chế việc bụi bẩn, mồ hôi tác động vào da gây mụn hoặc thâm nám

Trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG

Laser YAG có sự kết hợp đặc biệt của 2 bước sóng 1064nm và 532 nm với độ dài xung cực ngắn, sẽ tác động sâu vào lớp trung bì và hạ bì của da lấy đi chân nám, cân bằng hắc sắc tố. Ngoài ra ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da hoạt động, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa. Sau 1 liệu trình điều trị bằng công nghệ này, phần lớn nám sẽ được loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Trị nám da bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị nám da bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho phái mạnh

Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây các quý ông không những đánh bay được những đốm nâu sậm hiệu quả mà còn có cơ hội trải nghiệm trong không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên điều dưỡng dày dặn chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Là một trong những khách hàng trị nám tại Thu Cúc Clinics, anh Hải Nam (nhân viên kinh doanh – Hà Nội) cho hay: “Từ ngày học cấp 3, mình đã bị nám da. Mặc dù đã thử nhiều biện pháp dân gian tại nhà nhưng tình trạng này không thuyên giảm, dần dần chúng lan rộng thành từng mảng trên bề mặt da. Sau ra trường, mình được bà cô dẫn đến Thu Cúc Clinics sử dụng Laser YAG. Thú thực lúc đầu mình cũng không hi vọng nhiều, nhưng sau lần điều trị đầu tiên, suy nghĩ này thay đổi. Hiện tại mình rất tự tin với làn da sáng mịn của bản thân.”

Muốn biết thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: