Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tổng hợp các giải pháp trị tàn nhang hiệu quả

Với phái đẹp Việt, ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng, đều màu không tì vết. Tuy nhiên, những nốt tàn nhang xuất hiện trên da lại làm ảnh hưởng hưởng không hề nhỏ đến vẻ đẹp thẩm mỹ của cả gương mặt.

Mặc dù xu hướng trang điểm tàn nhang từng gây sốt trong một thời gian dài, tuy nhiên trên thực tế, những đốm tàn nhang thật lại không dễ thương như khi được vẽ ra. Vì vậy chỉ có những người sở hữu chúng mới hiểu được nỗi phiền muộn do các đốm hắc tố này. Nếu không thoải mái với chúng, bạn có thể tiến hành loại bỏ tàn nhang bằng một trong số những cách dưới đây:

Dưỡng trắng da để làm mờ tàn nhang

Nếu ưa chuộng các liệu pháp dân gian hay lo lắng rằng những loại kem, thuốc đặc trị có thể gây tác dụng phụ, bạn có thể dùng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn để trị tàn nhang ngay tại nhà. Có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ việc sử dụng các loại dược liệu y học cổ truyền, điều trị bằng dầu thiên nhiên, mặt nạ trái cây hay ngâm rượu thuốc để điều trị.

Dưỡng da bằng mặt nạ trái cây sẽ giúp da trắng sáng và mờ đi các đốm tàn nhang.

Dưỡng da bằng mặt nạ trái cây sẽ giúp da trắng sáng và mờ đi các đốm tàn nhang.

Ưu điểm của phương pháp này chính là giá thành rẻ, dễ thực hiện và có thể tự làm ngay tại nhà. Tiện lợi nhất là bạn dùng nước cốt chanh để thoa lên vùng da tàn nhang, hay sử dụng các loại mặt nạ từ sữa không đường (sữa tươi, sữa chua, nước sữa gạo…) để làm mờ đi lớp da ngoài cùng chứa nhiều hắc tố melanin. Các loại mặt nạ từ trái cây như ổi, chuối hay cà chua cũng có tác dụng làm sáng da và mờ đi các vết tàn nhang, đồng thời giúp da thẩm thấu các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da dễ dàng hơn.

Xóa tàn nhang

Phương pháp xóa tàn nhang thường được chỉ định khi thăm khám tại cơ sở y tế hay trung tâm thẩm mỹ da. Giải pháp này khá đa dạng, bao gồm sử dụng kem làm trắng, thuốc bôi tại chỗ, liệu pháp laser hay kết hợp tổng thể những cách này và linh hoạt trong liệu trình điều trị. Để đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ tổn thương da do sản phẩm, công nghệ không phù hợp, bạn chỉ nên tiến hành điều trị bằng công nghệ hiện đại.

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched.

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau được ứng dụng để điều trị các vấn đề sắc tố. Riêng đối với tàn nhang, công nghệ phù hợp nhất là IPL và Laser YAG Q-Switched. Tùy vào tình trạng cụ thể và cơ địa của mỗi người mà chuyên gia sẽ chỉ định thiết bị và mức năng lượng phù hợp.

Liệu pháp laser thẩm mỹ được đánh giá là cho hiệu quả nhanh nhất hiện nay. Nhưng đi kèm với đó là hàng loạt tác dụng phụ không mong muốn nếu không được điều trị khoa học, thao tác kỹ thuật chuẩn xác. Vì vậy yếu tố hàng đầu giúp bạn trị tàn nhang bằng laser an toàn chính là thực hiện tại nơi uy tín, có công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.

Chăm sóc và bảo vệ da

Việc ngăn ngừa tàn nhang dễ dàng hơn rất nhiều so với việc điều trị. Và cho dù bạn có bị tàn nhang hay không, để đảm bảo làn da sáng khỏe và không gặp phải các vấn đề sắc tố da, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Ánh nắng mặt trời sẽ khiến tàn nhang đậm màu và lan rộng hơn.

Ánh nắng mặt trời sẽ khiến tàn nhang đậm màu và lan rộng hơn.

– Hình thành thói quen bôi kem chống nắng hàng ngày với sản phẩm có SPF 30 trở lên.

– Sử dụng trang phục bảo hộ (áo chống nắng, khẩu trang, kính râm, mũ, dù…) khi ra ngoài trời nắng.

– Bổ sung thêm rau củ, trái cây để tăng cường vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe làn da. Cam, quýt, kiwi, rau bina và các loại rau lá xanh là những nguồn thực phẩm rất giàu vitamin C và có lợi cho công cuộc phòng tránh và điều trị tàn nhang.

Việc trị tàn nhang sẽ trở nên dễ dàng hơn khi được can thiệp sớm. Vì vậy, ngay từ khi các đốm sắc tố mới xuất hiện, bạn cần nhanh chóng tìm gặp chuyên gia, bác sĩ da liễu để được thăm khám cụ thể.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách điều trị tàn nhang cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách điều trị tàn nhang cho khách hàng.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu điều trị tàn nhang. Tại đây cung cấp hàng loạt các giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, điều trị công nghệ cao hay ứng dụng công nghệ tế bào gốc đề loại bỏ tàn nhang. Tùy vào tình trạng làn da và nhu cầu của mỗi người, các chuyên gia hàng đầu tại đây sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp thích hợp nhất.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trị tàn nhang hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: