Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cách trị tàn nhang “dễ không tưởng”

Tàn nhang là 1 trong những là tác nhân chính khiến khuôn mặt của chị em trở nên xấu xí và thiếu sức sống. Vậy trị những đốm nâu sậm này như thế nào để đạt hiệu quả.

Đây chắc hẳn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm bởi tàn nhang là vấn đề về da thường gặp ở nhiều đối tượng khác nhau. Chúng được hình thành do quá trình sản sinh quá mức của sắc hắc tố melanin và khi được tích tụ tại một nơi trên cơ thể, chúng sẽ dần hình thành nên tàn nhang. Để khắc phục tình trạng này, eva có thể tham khảo và thực hiện những cách trị những đốm nâu sậm dưới đây:

Sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp trị tàn nhang hữu hiệu tại nhà

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp trị tàn nhang hữu hiệu tại nhà

Chanh tươi, mật ong, sữa chua hay yến mạch, cà chua… là những “thần dược” có khả năng xóa mờ những đốm nâu sậm để lại trên da và được nhiều chị em áp dụng. Bởi lẽ, cách thức tiến hành những công thức làm đẹp này khá đơn giản, nguyên liệu có sẵn tại nhà và chi phí lại rất phải chăng. Tuy nhiên, hãy xác định rằng chúng chỉ có hiệu quả tích cực khi chúng ta kiên trì theo đuổi trong thời gian dài và xác định rõ tình trạng tàn nhang ở mức độ mới hình thành.

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

Xây dựng chế độ ăn uống thích hợp giúp hỗ trợ quá trình trị nám từ bên trong

Xây dựng chế độ ăn uống thích hợp giúp hỗ trợ quá trình trị tàn nhang từ bên trong

Việc xây dựng thực đơn ăn uống mỗi ngày cũng là cách giúp phái đẹp hiện đại giữ dáng, làm đẹp da. Với hiện trạng tàn nhang, bạn có thể lựa chọn cho mình những nhóm thực phẩm giàu kẽm, vitamin nhóm B, C… để thúc đẩy quá trình tái tạo, tăng sinh collagen giúp vùng da nâu sậm dần được cải thiện. Không chỉ vậy, thành phần dinh dưỡng vừa được kể trên còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa cho da căng mịn, tươi trẻ còn cơ thể được khỏe mạnh, thanh lọc độc tố tối ưu. Bên cạnh bổ sung các thực phẩm cần thiết, bạn nên  hạn chế loại thức ăn cay nóng, hay đồ uống chứa chất kích thích như rượu, bia, cà phê…

Sử dụng kem đặc trị

Sử dụng kem đặc trị là phương pháp trị tàn nhang tức thì được nhiều chị em tin chọn

Sử dụng kem đặc trị là phương pháp trị tàn nhang tức thì được nhiều chị em tin chọn

Hiện có khá nhiều các loại mỹ phẩm có khả năng trị tàn nhang được nhà sản xuất đưa ra thị trường với những lời quảng cáo có cánh. Hãy sáng suốt chọn lựa cho mình một thương hiệu uy tín và đảm bảo rằng sản phẩm đó đã được nhiều người kiểm nghiệm và đánh giá để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Xác định rõ tính chất làn da của mình để chọn mua sản phẩm và thử nghiệm một lượng nhỏ vào cổ tay kiểm tra độ kích ứng trước khi thoa kem trị tàn nhang chuyên dụng lên diện rộng tại vùng mặt.

Công nghệ trị tàn nhang tiên tiến

Để loại bỏ những đốm nâu sậm một cách tối ưu nhất, chị em nên áp dụng công nghệ Laser YAG

Để loại bỏ những đốm nâu sậm một cách tối ưu nhất, chị em nên áp dụng công nghệ Laser YAG

Những giải pháp làm đẹp tự nhiên tồn tại nhiều hạn chế cũng là lúc kỹ thuật trị tàn nhang bằng công nghệ cao là xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em chọn lựa. Nhưng mỗi khách hàng hãy tìm hiểu kỹ lưỡng mọi nguồn tin để chọn ra địa chỉ tin cậy “chọn mặt gửi vàng” nếu muốn rút ngắn liệu trình làm đẹp da và có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Luôn đi đầu tiếp nhận và áp dụng các công nghệ tiên tiến, Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, hiện đang cung cấp cho chị em phương pháp trị tàn nhang da bậc nhất là Laser YAG. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: