Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tham khảo bí quyết trị nám của phụ nữ 5 châu

Nám da là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ. Để đối phó với bệnh lý này mỗi người lại có một bí quyết riêng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu về cách trị nám da của phụ nữ các nước trên thế thế giới.

Phụ nữ Brazil

Cây mimosa tenuiflora là loại cây trồng rất phổ biến tại đất nước Brazil. Sở dĩ trong bài viết này, chúng tôi nhắc đến loài cây này là bởi, đây là bài thuốc trị nám được phụ nữ Brazil sử dụng rất hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh lý nám da.

Cách dùng nguyên liệu này cũng tương đối đơn giản: Chỉ cần tán cành cây mimosa tenuiflora thành bột. Sau đó, dùng bột đó hòa với nước rồi thoa đều lên mặt. Công thức này vừa có tác dụng dưỡng da, vừa giúp chống lão hóa và trị nám cực kì hữu hiệu.

Ngoài ra, loại cây này còn chứa các thành phần kháng viêm và tẩy trang cho da rất tốt. Sử dụng nguyên liệu này thường xuyên, đúng cách giúp phái đẹp của đất nước Brazil luôn có một làn da mịn màng, không nám, tàn nhang.

Phụ nữ Trung Quốc

Để nhanh chóng tạm biệt nám, tàn nhang nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng đều màu… phụ nữ Trung Quốc đặc biệt tin tưởng bột ngọc trai. Đây cũng là nguyên liệu đã được được sử dụng từ thời Trung Quốc cổ đại và được sử dụng trong suốt hơn 3.000 năm, với tác dụng làm sáng da.

Ngoài công dụng dưỡng trắng, bột ngọc trai còn có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa như nám da và nếp nhăn rất hữu dụng.

Phụ nữ Pháp

Để làn da luôn khỏe đẹp, không bị “làm phiền” bởi các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn trứng cá… phụ nữ Pháp luôn tin dùng tinh dầu nho. Nguyên liệu tự nhiên này có khả năng chất chống oxy hóa rất tốt, giúp dưỡng ẩm da, bảo vệ collagen, eslatin – các thành phần duy trì độ đàn hồi và săn chắc của làn da; đồng thời, nó còn giúp điều trị các triệu chứng khác như khô, ngứa da, rạn da, viêm da, nám da cực kỳ hiệu quả.

Cách dùng rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy 1 ít tinh dầu hạt nho thoa lên vùng da bị nám và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước ấm.

Phụ nữ Nhật Bản

Đậu đỏ là nguyên liệu được phụ nữ xứ sở anh đào đặc biệt ưu tiên sử dụng để đánh bay tình trạng nám, tàn nhang.

Cách dùng rất đơn giản: Chỉ cần luộc chín đậu, nghiền nhuyễn trộn đều cùng vài giọt nước sạch hoặc tinh dầu oliu. Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám và giữ nguyên khoảng 15 phút. Mặt nạ này có công dụng tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da, đẩy lùi các vết nám da hữu hiệu.

Ngoài việc sử dụng mặt nạ đều đặn 2 -3 lần/tuần, phụ nữ Nhật còn sử dụng rượu gạo pha loãng để rửa mặt hàng ngày. Nhờ chứa các enzim nên nguyên liệu này có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm trẻ hóa làn da, giúp tái tạo tế bào và cải thiện đáng kể tình trạng nám mặt.

Các công thức trị nám từ tự nhiên như đã chia sẻ ở trên cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thu được hiệu quả khả quan. Để trị nám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả lâu dài… bạn có thể tham khảo công nghệ IPL đang được ứng dụng tại Thu Cúc Clinics. Phương pháp này sử dụng ánh sáng sinh học tác động trực tiếp vào mảng nám và loại bỏ chúng ra ngoài, trả lại vẻ sáng mịn và tươi mới tự nhiên cho làn da.

Nếu cần biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: