Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Trị nám da bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa là cách trị nám da an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Bởi vậy có rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp để xóa bỏ những đốm sậm màu, lấy lại làn da sáng hồng căng đầy sức sống.

Trị nám da bằng dầu dừa nguyên chất

Đây có lẽ là cách làm đẹp tiết kiệm và đơn giản hàng đầu vì chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là dầu dừa và thực hiện đơn giản mỗi buổi tối. Theo đó, bạn thực hiện thoa dầu dừa lên vùng da bị nám da, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu tối đa. Sở dĩ dầu dừa có công dụng khắc phục những đốm nâu sậm là vì thành phần trong loại “thần dược” này chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy sự tái tạo và sản xuất collagen để sắc tố thâm sạm được phục hồi, dần tươi hồng rạng rỡ.

Trị nám bằng dầu dừa và mật ong

Ngoài việc sử dụng nguyên mật ong để làm thuốc, phái đẹp hiện nay đã biết cách kết hợp mật ong cùng dầu dừa để tạo hỗn hợp giúp tẩy tế bào chết và trị nám da hiệu quả tại nhà. Rất đơn giản, các nàng chỉ cần trộn đều mật ong, dầu dừa theo tỉ lệ tương đương rồi thoa lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả tối ưu, phái đẹp nên thực hiện cách này đều đặn 3 lần/ tuần, chỉ sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện lên rõ rệt.

Trị nám da bằng dầu dừa và chanh

Nếu phái đẹp từng nghĩ bộ đôi nguyên liệu này chỉ có thể làm sáng da thì đó là chưa đủ. Bởi mật ong khi khi trộn đều cùng 2 thìa dầu dừa sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình loại bỏ sắc tố melanin gây tình trạng nám da. Vì lẽ, sau khi acid tự nhiên dồi dào trong chanh thẩm thấu và lấy đi tế bào chết cũng là lúc dầu dừa có tác dụng giúp da thêm mềm mại, căng hồng.

Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với dầu dừa theo tỉ lệ 2:1 khuấy đều tay. Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, trước khi thực hiện chị em nên làm sạch vùng da cần điều trị, sau đó mới chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút nữa thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ đi nhanh chóng.

Những lưu ý khi trị nám bằng dầu dừa:

Trong quá trình trước và sau khi thực hiện trị nám da với dầu dừa, chị em nên làm sạch vùng da giúp chất nhờn bụi bẩn được loại bỏ một cách tối ưu, hấp thu các dưỡng chất tối ưu

Trong quá trình trị nám với dầu dừa phái đẹp nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi trong gian đoạn này da thường mỏng, yếu dễ bị tổn thương. Nếu có việc phải ra ngoài, cần sử dụng các thiết bị bảo vệ như áo chống nắng, kính rộng vành, và không quên thoa kem chống nắng có chỉ số 30+ trở lên.

Chị em chỉ nên trị tàn nhang dầu dừa khoảng 3 lần/ tuần, không nên sử dụng quá nhiều lần trong 1 ngày hoặc sử dụng liên tục vì có thể khiến da bị bào mòn, xót, đau rát, mẩn đỏ.

Với những ưu điểm an toàn cùng kỹ thuật thực hiện đơn giản, trị nám da bằng dầu dừa được nhiều chị em chia sẻ và truyền tai nhau trên các diễn đàn thẩm mỹ. Tuy nhiên, muốn nhanh chóng loại bỏ tình trạng này, phái đẹp cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên khách hàng nên lựa chọn phương pháp trị nám da bằng công nghệ hiện đại để có được hiệu quả tối đa, nhanh chóng nhất.

Luôn đi đầu tiếp nhận và áp dụng các công nghệ tiên tiến, Thu Cúc Clinics hiện đang cung cấp cho chị em phương pháp trị nám da bậc nhất là Laser YAG Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: