Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Địa chỉ trị tàn nhang an toàn và hiệu quả

Trị tàn nhang ở đâu an toàn là một trong những từ khóa có lượng search cao trên thanh công cụ tìm kiếm Google. Để có thêm thông tin giải đáp băn khoăn này, bạn hãy theo dõi những ý kiến dưới đây.

Trên một diễn đàn thẩm mỹ có lượng người theo dõi lớn, chủ đề trị tàn nhang an toàn ở đâu được nhiều người quan tâm. Trong số đó có bạn Ngọc Lan (Hà Nội – nhân viên kế toán) chia sẻ: “Tàn nhang xuất hiện trên mặt khiến mình thiếu tự tin trong giao tiếp. Mong muốn đánh bay những đốm nâu sậm này nhanh nhất nhưng hiện giờ mình còn đang phân vân không biết địa chỉ nào an toàn để thực hiện.”

Trị tàn nhang ở đâu luôn là câu hỏi khiến nhiều chủ khổ băn khoăn

Trị tàn nhang ở đâu luôn là câu hỏi khiến nhiều chủ khổ phải trăn trở

Bạn gái có nick name nhockutebaby cùng chung băn khoăn với bạn Lan cho hay: “Mình cũng đang tìm địa chỉ trị tàn nhang uy tín ở Hà Nội. Nghe mọi người mách đến Thu Cúc Clinics. Nhưng thực sự mình cũng không biết chất lượng ở đây như thế nào?.”

Bên cạnh những người đang băn khoăn chưa có lựa chọn cho mình thì cũng có những người không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm của bản thân như bạn Minh Thúy (27 tuổi – Hà Nội): “Thu Cúc Clinics là thương hiệu uy tín từ rất lâu. Mình đã thực hiện trị tàn nhang ở đây và hiệu quả đạt mức tối ưu. Đặc biệt trong quá trình thực hiện mình không hề thấy cảm giác châm chích hay khó chịu nào, đúng là rất an toàn khiến khách hàng khó tính như mình cũng cảm thấy rất yên tâm.”

Dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Hoạt động từ năm 1996 thương hiệu Thu Cúc Clinics đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Tại đây đang áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched- phương pháp điều trị tàn nhang an toàn đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng trong quá trình điều trị, có khả năng loại bỏ tới 90-95% đốm nâu sậm trong 1 liệu trình điều trị.

Quy trình trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics được thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám để xác định rõ mật độ, kích thước và màu sắc của tàn nhang. Sau đó, các chuyên gia sẽ tư vấn lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị.

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị – Đây được coi là khâu quan trọng, giúp làm sạch da và tăng hiệu quả  trị sạch tàn nhang.

Bước 3: Thoa tê tại vùng điều trị – Trước khi tiến hàng trị tàn nhang, các chuyên gia sẽ thoa thuốc tê vào các vùng điều trị để tạo cảm giác thoải mái, tránh đau rát trong suốt quá trình trị liệu.

Qúa trình trị tàn nhang tại Thu Cúc Clincs diễn da nhẹ nhàng tỉ mỉ, cẩn thận giúp khách hàng cảm thấy thoái mái nhất

Qúa trình trị tàn nhang tại Thu Cúc Clincs diễn ra nhẹ nhàng tỉ mỉ, cẩn thận giúp khách hàng cảm thấy thoái mái, thư giãn

Bước 4: Điều trị tàn nhang – Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ điều chỉnh năng lượng và bước sóng trên thiết bị Laser phù hợp với màu da và độ nông, sâu của các vết tàn nhang rồi chiếu Laser vào vùng điều trị. Sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ.

Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị và bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao nhất.

Quy trình trị tàn nhang tại đây được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm và nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực của khách hàng sau thời gian sử dụng dịch vụ.

Là một trong những khách hàng trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics, chị Nga Linh (28 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Mình ấn tượng với Thu Cúc Clinics ngay từ lần đầu đến đây là nhân viên rất nhẹ nhàng, chu đáo phong cách làm việc chuyên nghiệp và không gian đẹp, lịch sự. Không những thế kết quả đạt được sau khi kết thúc liệu trình trị tàn nhang rất cao, những đốm nâu sậm không những được làm mờ rõ rệt mà làn da cũng sáng mịn rất tự nhiên.”

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng, tối tân

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng, tối tân

Đến và trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics, chị em sẽ có ngay được lời giải đáp cho câu hỏi: điều trị tàn nhang ở đâu tốt nhất? Để được tư vấn và đặt lịch khám chị em có thể liên hệ theo tổng đài 1900558896.

0 nhận xét: