Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mẹo vặt: Trị nám da bằng mật ong

Tham khảo các cách trị nám bằng mật ong dưới đây, chắc chắn sẽ là “bí quyết vàng” giúp phái đẹp đánh bay những đốm nâu sậm trong tích tắc.

Không chỉ được biết đến là nguyên liệu lành tính, mật ong còn được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian như giúp tăng tuần hoàn máu, chữa đau bụng… Đặc biệt, do thành phần giàu vitamin A, B và một số hợp chất khác có tác dụng khử gốc melanin, bởi vậy sử dụng mật ong là phương pháp rất hữu hiệu trong việc điều trị những đốm nám da an toàn và hiệu quả.

Trị nám da bằng mật ong

Trị nám da bằng mật ong - phương pháp làm đẹp dễ không tưởng

Trị nám da bằng mật ong – phương pháp làm đẹp dễ không tưởng

Đây được coi là phương pháp trị nám da đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Sử dụng một lượng mật ong vừa đủ, chà lên vùng da cần điều trị. Tiếp đến để dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu, chị em nên kết hợp với một vài động tác mát xa cơ bản hay vỗ nhẹ. Thư giãn chừng 4 – 5 phút rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng cách này đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sẽ bị làm mờ nhanh chóng.

Trị nám da bằng mật ong cà tím

Nếu sở hữu làn da khô thì đây chắc chắn là “hỗn hợp vàng” dành cho bạn. Bởi chúng vừa có khả năng xóa mờ đốm đồi mồi, vừa có tác dụng giúp lỗ chân lông thông thoáng, da mềm mịn, khỏe khoắn tự nhiên.

Để xóa bỏ những mảng nám tại nhà chị em nên áp dụng công thức cà tím, mật ong

Để xóa bỏ những mảng nám tại nhà chị em nên áp dụng công thức cà tím, mật ong

Với cách trị đồi mồi bằng mật ong này, bạn có thể thực hiện như sau: Cà tím rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước rồi trộn đều với 2 thìa mật ong. Tiếp đó chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Đợi khoảng 20 phút cho mặt nạ khô hẳn thì rửa lại bằng nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần.

Trị đồi mồi bằng mật ong + sữa tươi

Sữa tươi có chứa một hàm lượng AHA tự nhiên, vì vậy, khi kết hợp với mật ong sẽ mang đến tác dụng bóc tách các tế bào chứa nhiều hắc sắc tố làm mờ chúng một cách hiệu quả ngay tại nhà.

Không chỉ có khả năng trị nám, hỗn hợp sữa tươi, mật ong còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Không chỉ có khả năng trị nám, hỗn hợp sữa tươi, mật ong còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Tương tự như trên, chị em chỉ cần trộn mật ong, sữa tươi lại với nhau, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Bước tiếp theo làm sạch vùng da cần điều trị giúp lỗ chân lông thông thoáng giãn nở, sau đó chà hỗn hợp lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, thư giãn thêm chừng 5 phút thì rủa lại với nước ấm. Để nhìn thấy hiệu quả rõ rệt từ cách này, chị em nên thực hiện 3 lần/ tuần.

Cách trị đồi mồi bằng cà tím có ưu điểm tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện tại nhà tuy nhiên về hiệu quả thì chúng chỉ có tác dụng làm mờ những đốm nâu sậm chứ không có khả năng xóa sạch như nhiều người nghĩ. Bởi vậy để loại bỏ những mảng nám trên da, ngăn không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại và đảm bảo sự an toàn cho “chủ khổ”, các bác sĩ da liễu khuyên nên áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Để đạt hiệu quả trị nám tối ưu chị em nên đến Thu Cúc Clinics và áp dụng công nghệ Laser YAG hiện đại

Để đạt hiệu quả trị nám tối ưu chị em nên đến Thu Cúc Clinics và áp dụng công nghệ Laser YAG hiện đại

Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – cơ sở thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Đến đây khách hàng không những đạt được hiệu quả trong việc trị đồi mồi mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: