Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Update các loại mặt nạ trị tàn nhang 2017

Đu đủ, chuối, chanh… đều là những nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp. Không chỉ bổ dưỡng cho sức khỏe, chúng còn có công dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Để hiểu hơn về các phương pháp này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tàn nhang là hiện tượng gia tăng các hắc sắc tố ở lớp trung và hạ bì khiến làn da trở nên già nua, đen sạm. Thông thường những người có làn da trắng mỏng và mịn thường hay bị tàn nhang hơn cả. Để loại bỏ những đốm nâu xấu xí, lấy lại làn da trắng hồng, căng mịn bạn nhất thiết phải ghi nhớ những công thức trị tàn nhang “hot” nhất năm 2017 dưới đây:

Trị tàn nhang bằng đu đủ

Trị tàn nhang bằng đu đủ hiệu quả nhanh chóng

Trị tàn nhang bằng đu đủ hiệu quả nhanh chóng

Đu đủ chứa chất papain, beta caroten có tác dụng trị tàn nhang, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên nhanh chóng. Đây là một trong cách làm đẹp được chị em áp dụng nhiều trong năm 2017 này. Theo đó, bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ chín, tiếp đến chà lên vùng tàn nhang, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu ý nên áp dụng đều đặn để thấy được hiệu quả rõ nhất.

Trị tàn nhang bằng chuối

Chuối chín có tác dụng trị những đốm nâu sậm an toàn

Chuối chín có tác dụng trị những đốm nâu sậm an toàn

Chuối rất tốt cho sức khỏe đây cũng là  một trong những cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà “cực” tiết kiệm chi phí. Chuối chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tẩy tế bào chết tự nhiên và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để dưỡng ẩm làm da dẻo dai và trẻ trung.

Trị tàn nhang bằng trái bơ

Trị tàn nhang bằng bơ là phương pháp làm đẹp năm 2017

Trị tàn nhang bằng bơ là phương pháp làm đẹp năm 2017

Bơ chứa nhiều dưỡng chất như axit béo, vitamin C và axit oleic có khả năng ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức gây tàn nhang. Trong khi đó lượng vitamin E và các axit béo của nguyên liệu này còn cung cấp độ ẩm và làm dịu cho làn da của bạn. Đối với những đốm nâu sậm xuất hiện bạn có thể dùng thịt bơ đã được xay nhuyễn chà lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng.

Trị tàn nhang bằng bột sắn dây

Sử dụng sắn dây là phương pháp trị tàn nhang mới nhất

Sử dụng sắn dây là phương pháp trị tàn nhang mới nhất

Trị tàn nhang bằng sắn dây là một trong phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng năm 2017. Theo đó bạn chỉ cần trộn bột săn dây, lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 3:1, khuấy đều tay giúp chúng quyện vào nhau thành dạng sền sệt. Bước tiếp theo chà lên cùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Lành tính, dễ dàng thực hiện và tiết kiệm chi phí làm đẹp nhưng không khó để nhận thấy, việc sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên trên đây đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới mang đến hiệu quả trị tàn nhang tích cực. Hơn nữa, những đốm nâu sậm khi đã nhận thấy rõ ràng trên da đều có chân nằm sâu dưới tầng trung và hạ bì nên việc dưỡng chất tự nhiên thẩm thấu qua lỗ chân lông dường như là chưa đủ để loại bỏ melanin tối ưu.

Thay vì việc tỉ mỉ đắp mặt mỗi tối tại nhà, nhiều phái đẹp đã tìm đến phương pháp loại bỏ tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên cho da đều màu.

Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Tại đây khách hàng không những đạt được hiệu quả trị tàn nhang tối ưu mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp sang trọng đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: