Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Mẹo vặt: Dạy cách trang điểm cho da bị tàn nhang

Tàn nhang xuất hiện trên da mặt khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên với các bước trang điểm dưới đây chắc chắn những đốm nâu sậm sẽ bị biến mất trong tích tắc.

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm

Rửa mặt trước khi trang điểm giúp làn da loại bỏ được bụi bẩn chất nhờn

Rửa mặt trước khi trang điểm giúp làn da loại bỏ được bụi bẩn chất nhờn dễ “ăn” phấn

Đối với làn da có nhiều đốm nâu sậm thì việc làm sạch bằng nước ấm là rất cần thiết, bởi bước này giúp lấy đi các chất nhờn và bụi bẩn để lớp trang điểm dễ “ăn” vào da nhìn tự nhiên hơn. Theo đó bạn nên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ, hoặc nếu da khá nhờn thì cần sử dụng kết hợp với nước ấm để thực hiện. Sau đó, dùng khăn mềm thấm khô rồi thoa một lượng nước hoa hồng vừa đủ lên da để cân bằng độ ẩm.

Bước 2: Thoa kem dưỡng da

Bước dưỡng da trước khi trang điểm rất quan trọng đối với các bạn gái có làn da nhiều tàn nhang và vết thâm. Sử dụng các sản phẩm serum hay kem dưỡng ẩm giúp làn da được bảo vệ trước các loại kem/phấn trang điểm, đồng thời giúp lớp trang điểm đều và bền màu hơn.

Bước 3: Thoa kem che khuyết điểm

Thoa kem che khuyết điểm giúp những đốm nâu sậm được che đi hiệu quả

Thoa kem che khuyết điểm giúp những đốm nâu sậm được che đi hiệu quả

Điều quan trọng nhất khi trang điểm cho gương mặt tàn nhang là che khuyết điểm. Theo đó bạn hãy dùng bông cotton hoặc ngón tay để thoa kem che đi những đốm tàn nhang. Hãy sử dụng loại kem che khuyết điểm riêng dành cho những vùng da bị tàn nhang. Vì những vùng da này thường tối màu hơn, nên bạn hãy chọn kem che khuyết điểm sáng hơn màu da một tông. Với những vùng da khác, sử dụng kem che khuyết điểm hợp với màu da.

Bước 4: Sử dụng kem nền

Sử dụng kem nền sẽ làm cho việc trang điểm trở nên tự nhiên hơn. Trong trường hợp mặt bạn có khá nhiều đốm nâu sậm, hãy sử dụng một lớp kem nền mỏng bằng cách dùng ngón tay chấm sản phẩm lên trán, mũi, hai má và cằm rồi tán đều sẽ tạo hiệu ứng da sáng và căng mịn hơn.

Bước 5: Thoa son môi

Thoa son môi tạo điểm nhấn trên khuôn mặt giúp những đốm nâu sậm bị "lãng quên"

Thoa son môi tạo điểm nhấn trên khuôn mặt giúp những đốm nâu sậm bị “lãng quên”

Việc thoa son môi nổi bật giúp người đối diện không còn tập trung vào phần da tàn nhang kém hoàn hảo. Không những vậy, đôi môi màu đậm cá tính giúp bạn sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và luôn rạng ngời.

Bước 6: Thoa phấn má hồng

Phấn hồng sẽ đem tới sức sống cho làn da của bạn sau khi đã thoa nhiều lớp phấn và kem. Tùy thuộc vào màu da, màu phấn mắt và son môi mà bạn có thể chọn những tông màu phấn hồng phù hợp. Phấn hồng cam hoặc hồng phấn sẽ giúp da tàn nhang tươi tắn hơn cả.

Bước 6: Bảo vệ lớp trang điểm bằng xịt khoáng

Sử dụng xịt khoáng bảo vệ lớp trang điểm bằng cách phủ lên một lớp mỏng để cân bằng độ ẩm và giúp các lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn nhé.

Trang điểm là cách nhanh chóng để bạn che đi khuyết điểm tàn nhang, tuy nhiên phương pháp này chỉ là giải pháp “ngụy trang” tạm thời, bạn không thể lúc nào cũng “ôm khư khư” hộp phấn quanh mình để trang điểm mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, bạn cũng cần biết việc trang điểm quá thường xuyên sẽ khiến làn da nhanh bị lão hóa và là nguyên nhân khiến những đốm nâu sậm xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, việc trang điểm này chỉ nên thực hiện trong trường hợp cần kíp.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Để đánh bay nỗi lo lắng do tàn nhang gây ra, các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành khuyên các bạn nên sử dụng công nghệ Laser YAG. Đây là một trong những phương pháp điều trị tàn nhang cho hiệu quả tối ưu và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận mức độ an toàn trong quá trình thực hiện. Với cơ chế hoạt động thông minh. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG chỉ tác động chọn lọc vào vùng da cần điều trị với độ sâu vừa đủ, không gây thương tổn cho da hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Đồng thời quá trình điều trị còn giúp hấp thu và phá vỡ các hắc sắc tố melanin thành những mảnh nhỏ rồi đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Như vậy sau mỗi lần chiếu tia laser, đốm tàn nhang sẽ bị mờ dần, nhanh chóng trả lại cho chị em làn da sáng đều, tươi mới tự nhiên.

Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Làm đẹp tại đây khách hàng không những đạt hiệu quả trong việc trị tàn nhang mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp với không gian sang trọng mang đậm phong cách Á – Đông cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo. Cần hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: