Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Truy tìm cách trị đồi mồi tại nhà

Những đốm đồi mồi xuất hiện khiến phái đẹp lo lắng và thường không tự tin với vẻ đẹp của mình. Nếu càng để lâu, những đốm nâu sậm này càng trở nên đậm màu và khó xóa mờ hơn. Vậy đâu là giải pháp trị đồi mồi an toàn và hữu hiệu cho chị em vào ?

Trị đồi mồi bằng cà tím

Cà tím chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

Cà tím chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

Bên cạnh là thực phẩm quen thuộc trong gian bếp, cà tím còn được chị em tận dụng để trị đồi mồi tại nhà. Sở dĩ cà tím có tác dụng này là vì trong chúng chứa nhiều nước, chất khoáng và vitamin B1 đem đến khả năng ngăn chặn hắc tố melanin sản sinh quá mức, đồng thời chống oxy hóa ngăn ngừa mụn hiệu quả tại nhà. Đối với những đốm nâu sậm xuất hiện, phái đẹp có thể tiến hành như sau: Cà tím rửa sạch, tiếp đó thái nhỏ, xay nhuyễn rồi chắt lấy nước. Trước khi thực hiện, chị em nên làm sạch vùng da cần điều trị giúp lỗ chân lông thông thoáng giãn nở cùng với đó bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, sau đó mới chà dung dịch vừa làm lên, kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn nhưng đốm nâu sậm sẽ được làm mờ đi rõ rệt, trả lại làn da sáng mịn tự nhiên.

Trị đồi mồi bằng của cải

Trị đồi mồi bằng củ cải là phương pháp làm đẹp dễ thực hiện

Trị đồi mồi bằng củ cải là phương pháp làm đẹp dễ thực hiện

Củ cải trắng chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt là vitamin C – một loại chất chống oxy hóa tuyệt vời có tác dụng hạn chế sự hình thành của sắc tố melamin. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đối với những đốm đồi mồi mới hình thành, chị em có thể thực hiện như sau: Củ cải gọt vỏ, xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến chà dung dịch này lên vùng da cần điều trị, kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Giữ nguyên chừng 4 phút thì rửa lại với nước lạnh. Để nhanh chóng đạt hiệu quả tối ưu, các nàng nên thực hiện 3 lần/ tuần.

Trị đồi mồi bằng dâu tây

Dâu tây chứa lượng axit dồi dào có khả năng làm mờ những đốm nâu sậm hiệu quả

Dâu tây chứa lượng axit dồi dào có khả năng làm mờ những đốm nâu sậm hiệu quả

Nếu đang băn khoăn không biết chọn cách nào để tống khứ đồi mồi thì sử dụng dâu tây chính là giải pháp an toàn mà phái đẹp có thể thử. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Xay nhuyễn dâu tây, tiếp đến trộn với sữa chua theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Sau đó làm sạch da rồi chà hỗn hợp lên kết hợp một số động tác mát xa cơ bản hay vỗ nhẹ giúp các dưỡng chất được thẩm thấu. Lưu lại chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm.

Tuy đơn giản dễ thực hiện nhưng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên vẫn tồn tại những nhược điểm nhìn thấy như: thời gian điều trị quá dài hay không điều trị được đồi mồi tận chân. Bởi vậy để loại bỏ những đốm nâu sậm một cách nhanh chóng bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại Laser YAG. Khác với công nghệ laser cũ sử dụng năng lượng nhiệt, Laser YAG Q-Switched hoạt động trên nguyên lý quang âm. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, laser YAG có khả năng tác động vào sâu bên trong da ở từng lớp. Theo đó, năng lượng laser sẽ phá vỡ những đám hắc sắc tố thành các hạt nhỏ hơn và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế hoạt động tự nhiên của cơ thể:

– Bước sóng 1064 nm tác động vào lớp trung bì, hạ bì của da một cách chọn lọc, không ảnh hưởng đến lớp bề mặt da.

– Bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn, có khả năng phá tan các mảng sắc tố sậm màu như đen, đỏ, nâu…

Trước khi trị đồi mồi bằng công nghệ cao chuyên viên kỹ thuật sẽ làm sạch vùng da giúp đạt hiệu quả tối trong quá trình trị đồi mồi

Trước khi trị đồi mồi bằng công nghệ cao chuyên viên kỹ thuật sẽ làm sạch vùng da giúp loại bỏ bụi bẩn chất nhờn nhanh chóng

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc và điều trị da, Thu Cúc Clinics đã sớm ứng dụng Laser YAG Q-Switched để trị các vấn đề về các sắc tố cho khách hàng, đặc biệt là trị đồi mồi, nám, tàn nhang. Quy trình điều trị tại đây được nghiên cứu và thực hiện một cách khoa học, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Các bác sĩ Thu Cúc Clinics sẽ thăm khám, tư vấn cụ thể và đưa ra liệu trình phù hợp với từng tình trạng da của mỗi người. Đặc biệt, thực hiện điều trị là những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về y khoa thẩm mỹ. Quá trình trị đồi mồi sử dụng các sản phẩm cao cấp, độc quyền, cho hiệu quả điều trị gấp 3 lần thông thường.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: