Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sử dụng kem trị tàn nhang thế nào là đúng cách?

Để trị những đốm nâu sậm trên mặt không ít chủ khổ đã sử dụng kem trị tàn nhang, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết lựa chọn hay sử dụng sản phẩm này đúng cách dẫn tới lãng phí mà không mang lại hiệu quả như mong muốn. 

Dưới đây là một vài lưu ý mà bạn cần biết để sử dụng kem trị tàn nhang đúng cách nhất:

Xác định loại da trước khi dùng kem trị tàn nhang

Để đạt hiệu quả trị tàn nhang bằng kem đặc trị bạn nên xác định loại da của bản thân để có hướng điều trị tốt nhất

Để đạt hiệu quả trị tàn nhang bằng kem đặc trị bạn nên xác định loại da của bản thân để có hướng điều trị tốt nhất

Để sử dụng kem trị tàn nhang hiệu quả, trước tiên bạn cần xác định da của mình để chắc chắn không bị dị ứng với thành phần của kem đặc trị. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phân biệt được đâu là nám da, đâu là tàn nhang để có chọn được loại kem điều trị phù hợp nhất. Thường thì những vết nám và tàn nhang sẽ khiến nhiều chị em bị nhầm lẫn khi nhìn bằng mắt thường. Để biết chính xác, bạn nên đến các trung tâm uy tín để được bác sĩ thăm khám, soi da.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mỗi loại kem trị tàn nhang thông thường đều có hướng dẫn sử dụng kèm theo. Nhưng nếu chỉ căn cứ vào những hưỡng dẫn quá sơ lược này thì bạn vẫn không thể đạt hiệu quả sau khi kết thúc quá trình điều trị. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích bạn có thể áp dụng cho tất cả các loại kem để đảm bảo an toàn nhất cho da.

– Trước khi dùng kem trị tàn nhang, cần thử độ kích ứng lên mặt trong của cánh tay. Nếu sau 30 phút mà không có các biểu hiện ngứa ngáy, dị ứng… thì bạn có thể thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang.

– Trước khi thoa kem trị tàn nhang, bạn nên rửa sạch mặt hoặc tẩy tế bào chết để lỗ chân lông được thông thoáng, cùng với đó bụi bẩn chất nhờn được làm sạch giúp kem đặc trị thẩm thấu sâu vào da phát huy tác dụng.

Không nên lạm dụng kem trị tàn nhang quá nhiều lần trong một ngày dễ gây tổn thương da

Không nên lạm dụng kem trị tàn nhang quá nhiều lần trong một ngày bởi chúng dễ gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn

– Nên sử dụng một lượng kem trị tàn nhang vừa phải, không bôi nhiều hay sử dụng quá nhiều lần/ ngày vừa gây bít tắc lỗ chân lông vừa làm lãng phí kem.

– Nên thoa kem trị tàn nhang vào buổi tối vì đây là thời gian bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và không chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

– Trong thời gian thoa kem trị tàn nhang bạn nên tránh nắng và bảo vệ da khỏi bụi bẩn, tác hại của môi trường bên ngoài.

– Sau khi mở nắp kem trị tàn nhang nên thoa đúng thời hạn và bảo quản tốt để kem vẫn được đảm bảo chất lượng.

– Nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường trên da, bạn nên ngừng sử dụng và thăm khám bác sĩ để được tư vấn và khắc phục sớm.

Hãy lựa chọn loại kem trị tàn nhang chất lượng

Lựa chọn kem trị tàn nhang chất lượng giúp đem đến hiệu quả tốt nhất

Để đạt hiệu quả trị tàn nhang tối ưu bạn nên lựa chọn kem đặc trị chất lượng

Thành phần của kem trị tàn nhang thường là các hỗn hợp Alpha Hydroxy axit, hydroquinone,… có có tác dụng ức chế các hắc sắc tố hình thành trên da và tẩy trắng các tế bào da. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại kem không có nguồn gốc, kém chất lượng, khi sử dụng dễ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

Vì thế để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như làn da, chị em nên thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được những loại kem trị tàn nhang phù hợp, hiệu quả và ít gây hại cho da.

Để ức chế hắc sắc tố hình thành, ngoài sử dụng kem trị tàn nhang đúng cách, chị em có thể đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín thăm khám, chiếu tia laser. Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt và qua thực nghiệm được hàng triệu khách hàng tin chọn. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: