Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cách “xử” tàn nhang bằng các loại rau

Tàn nhang xuất hiện trên mặt khiến không ít chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên đừng lo lắng, bởi những loại rau sau đây sẽ giúp phái đẹp loại bỏ những đốm nâu sậm một cách nhanh chóng, trả lại làn da sáng mịn tự nhiên. 

Trị tàn nhang bằng rau má

Rau má chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả trị những đốm nâu sậm hiệu quả tại nhà

Rau má chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả trị những đốm nâu sậm hiệu quả tại nhà

Rau má chứa chất saponin có tác dụng kích thích sản sinh collagen giúp phục hồi các tổn thương đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da mịn màng. Chưa hết, nhóm vitamin B có trong nguyên liệu này còn có tác dụng trị tàn nhang thúc đẩy sự phát triển tái tạo làn da mới nhanh chóng.

Cách thực hiện: Rau má đem ngâm nước muối rửa sạch rồi để ráo nước. Sau đó xay nhuyễn rồi lọc lấy nước pha thêm một lượng muối vừa đủ và khuấy đều. Bước tiếp theo các chị em cần thực hiện là chà dung dịch đó lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả, phái đẹp chỉ nên dùng liên tục trong 1 tháng rồi nghỉ nửa tháng và tiếp tục dùng lại. Cứ như thế thực hiện đều đặn sẽ thấy những đốm nâu sậm mờ dần đi.

Trị tàn nhang bằng rau mùi

Rau mùi không chỉ là một gia vị cho các món ăn mà còn là thần dược trị tàn nhang hiệu quả. Dưới đây là hai cách “đánh bay” những đốm nâu sậm nhanh chóng mà các nàng có thể thực hiện tại nhà:

Trị tàn nhang bằng rau mùi là phương pháp làm đẹp đơn giản và hiệu quả

Trị tàn nhang bằng rau mùi là phương pháp làm đẹp đơn giản và hiệu quả

Cách 1: Rau mùi rửa sạch, xay nhuyễn chắt t lấy nước, tiếp đến hòa chúng với nước cốt chanh rồi khuấy đều. Sau đó thoa hỗn hợp vừa chế biến lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng, thư giãn chừng 5 phút để dung dịch khô lại thì rửa bằng nước ấm. Bước cuối cùng thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng giúp da cân bằng được độ ẩm. Áp dụng đều đặn cách trị tàn nhang này 3 lần/ tuần cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

Cách 2: Cách này đơn giản hơn, theo đó chị em chỉ cần thái nhỏ rau mùi để ra bát rồi đổ nước sôi vào, giữ nguyên một lúc, sau đó lọc lấy nước rau mùi rửa mặt. Nếu có thời gian thực hiện cách này thường xuyên thì phái đẹp sớm “đánh bay” được những đốm nâu sậm giúp sở hữu làn da sáng mịn như mong muốn.

Cách trị tàn nhang với rau diếp cá

Thoa

Thoa nước ép rau diếp cá lên vùng bị tàn nhang thường xuyên có khả năng cải thiện làn dasậm màu đáng kể

Không chỉ là nguyên liệu có lợi cho sức khỏe, rau diếp cá còn được chị em tận dụng trong việc trị tàn nhang. Theo nghiên cứu loại rau này chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên và các nhóm vitamin cần thiết có khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh sắc tố melamin, giúp phục hồi làn da thâm sạm trở nên sáng mịn, khỏe khoắn và giảm các nếp nhăn hiệu quả. Do vậy, còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng phương pháp này để trị những vết tàn nhang “xấu xí” trên gương mặt một cách nhanh chóng.

Theo đó các nàng chỉ cần lấy 20g rau diếp cá tươi, rửa sạch, để ráo nước, giã nhỏ và trộn với một muỗng cà phê mật ong. Sau đó cho hỗn hợp này vào miếng vải mềm, sạch buộc lại, tiếp tục chà nhẹ túm vải này vào các vùng da bị tàn nhang, 2 lần/ngày (sáng và chiều) rồi để cho tới khi khô thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện việc này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Một điều dễ thấy nhất khi trị tàn nhang tại nhà là hiệu quả mang lại tương đối chậm. Đối với các phương pháp này, chị em phải thực sự kiên trì theo đuổi thường xuyên trong một thời gian dài nhất định. Thấu hiểu được tâm tư này của phái nữ, mới đây Thu Cúc Clinics đã cập nhật và ứng dụng công nghệ trị tàn nhang hiện đại Laser YAG nhằm đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng và tốt nhất cho khách hàng. Cần biết thêm thông tin về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: